Các loại cân điện tử trên thị trường tốt nhất năm 2020

0
2824

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm cân điện tử uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được phân phối bởi những đại lý uy tín hàng đầu của Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn các sản phẩm thích hợp cho đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, cũng vô hình chung mang đến sự bất tiện cho khách hàng khi đứng trước sự lựa chọn đa dạng đó. Trong bài viết này, Kids Plaza xin giới thiệu với các bạn các loại cân điện tử sức khỏe tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chức năng của các loại cân điện tử

Như các bạn đã biết, các loại cân điện tử không chỉ theo dõi mỗi cân nặng, nếu bạn không có những nhu cầu khác thì một chiếc cân thông thường là được.

Các chức năng cơ bản của một chiếc cân điện tử là theo dõi lượng mỡ, cơ trong cơ thể, tuy chỉ là tương đối nhưng với những người muốn giảm cân thì chỉ số này rất quan trọng.

Thêm vào đó, yêu tố lưu trữ và đánh giá dữ liệu của cân sức khỏe điện tử cũng khá quan trọng. Bởi vì việc theo dõi quá trình sẽ giúp ta có những đánh giá và điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện một cách hợp lý. Ngoài ra, cân sức khỏe điện tử ngày nay còn kết nối được với các thiết bị như điện thoại thông minh hoặc máy tính để lưu trữ và theo dõi tốt hơn.

Các loại cân điện tử
Các loại cân điện tử

Khối lượng cân điện tử

Tuy yếu tố này không cần phải quá quan tâm nhưng bạn cũng nên biết rằng cân sức khỏe điện tử hiện nay cho phép cân tối đa 120-300KG. Khối lượng này đáp ứng nhu cầu cân nặng của rất nhiều người Việt.

Giá cả các loại cân điện tử

Các loại cân điện tử hiện nay có giá thành dao động từ khoảng 100 nghìn đến vài triệu đồng. Mức giá khác nhau là vậy nên nếu bạn có đang băn khoăn không biết nên chọn mức giá bao nhiêu là phù hợp thì hiện nay, trên thị trường, cân có giá 200-400 nghìn đồng là bán chạy nhất. Tất nhiên, cân sức khỏe điện tử giá vài triệu sẽ bền hơn, nhiều chức năng hơn, trong khi loại cân chỉ hơn 100 nghìn dùng khá nhanh hỏng.

Cân sai số

Việc sai số của cân thể hiện độ chính xác của mỗi cân điện tử. Nếu như bạn không phải một vận động viên thể thao thi đấu đỉnh cao thì sai số 0.1, 02 kg không phải là quá quan trọng. Vì theo thời gian sử dụng, sai số của cân có thể tăng lên.

Độ hiển thị

Màn hình hiển thị của cân sẽ giúp chúng ta nhìn thấy chỉ số của cân, đối với người già thì chỉ số này to và rõ ràng sẽ giúp ích được khá nhiều.

Một số loại cân điện tử tốt hiện nay các bạn nên tham khảo

Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thương hiệu cân sức khỏe hàng đầu hiện nay:

1. Cân sức khỏe điện tử Camry

Sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng với giá thành từ 200-400 nghìn đồng. Thiết kế chủ yếu là hình vuông, đa dạng màu sắc, cân tối đa 150 kg, cân sức khỏe Camry được đánh giá là phù hợp với nhiều người.

Cân được sản xuất tại Trung Quốc, có thời gian bảo hành là 12 tiếng.

Cân điện tử Camry
Cân điện tử Camry
2. Cân sức khỏe điện tử Omron

Đây là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm y tế gia đình. Cân có giá 600-900 nghìn đồng và là thương hiệu được khá nhiều người chọn mua. Cân có thiết kế gọn nhẹ, cân tối đa 180kg.

Cân sản xuất tại Trung Quốc hoặc Việt Nam, thương hiệu Nhật Bản, thời gian bảo hành 24 tháng.

3. Cân điện tử Microlife

Thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế gia đình. Cân có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, cân nặng tối đa 150 kg. Tuy nhiên, giá thành của cân thương hiệu Thụy Sỹ cũng khá cao so với mặt bằng chung.

Cân được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành là 12 tháng.

4. Cân sức khỏe điện tử Xiaomi

Hãng điện thoại di động nổi tiếng của Trung Quốc Xiaomi cũng tham gia vào thị trường cân sức khỏe điện tử với các mẫu cân thông minh có màu trắng sữa, hình vuông cong cạnh đặc trưng.

Cân sức khỏe điện tử Xiaomi có giá dao động từ 550-900 nghìn đồng, thương hiệu nổi tiếng là Mi Smart Care.

5. Cân sức khỏe điện tử Beurer

Giống như Omron hay Microlife, Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức về mảng thiết bị theo dõi, kiểm tra sức khỏe tại nhà. Cân sức khỏe Beurer có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, cân nặng tối đa 150-180KG.

Cân sức khỏe điện tử Beurer chính hãng được sản xuất tại Đức, thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng.

>>> Tham khảo thêm một số thương hiệu cân điện tử hiện đang được bán tại các cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc: