Tất tần tật chi tiết về các loại bỉm Bobby “hot” nhất hiện nay

0
3798

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003, Bobby đã có được những vị thế nhất định trong lòng các mẹ bỉm sữa, trở thành thương hiệu tã giấy được ưa chuộng và tin dùng. Các sản phẩm của Bobby có mặt tại bất kỳ cửa hàng bán đồ trẻ em nào, hay siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Bỉm Booby có những loại nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Các loại sản phẩm tã, bỉm quần Bobby

Tã, bỉm Bobby là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Tã, bỉm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản hoặc được sản xuất trong nước theo giấy phép và công nghệ của hãng.

Miếng lót sơ sinh Bobby

Thiết kế sản phẩm với mặt đáy dạng vải giúp dễ dàng thoát hơi ẩm, giảm nhiệt độ bên trong tã giúp da bé khô thoáng. Cùng với lõi bông mềm và siêu thấm giúp nước thải của bé được hút nhanh chóng.

Được thiết kế với sự riêng biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh với rãnh rốn Osheso sẽ luôn giúp và bảo vệ rốn bé được khô ráo và thoáng.

Với vitamin E và tinh chất trà xanh bảo vệ làn da của bé không bị hăm tã. Sử dụng lớp bông li ti giúp thấm hút một chiều không gây tràn ngược, luôn giúp bé sạch sẽ khi sử dụng.

Tã, bỉm dán Bobby

  • Tã dán Bobby là sản phẩm được sản xuất với tính năng tăng cường tinh chất trà xanh và vitamin E giúp chống hăm tã và kháng khuẩn tối đa cho bé.
  • Sản xuất từ chất liệu cao cấp cũng như đã được kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt, tã, bỉm có khả năng thấm hút ưu việt.
  • Thiết kế 2 miếng dính có thể bóc ra dính lại nhiều lần mà vẫn dính tốt, không lo hết dính.
Tã dán Bobby

Tã, bỉm quần Bobby

Đối với thiết kế khá tiện lợi, dễ dàng sử dụng giúp bố mẹ dễ dàng mặc bỉm cho bé.

Tã, bỉm quần Bobby dành cho những bé từ khi biết bò giúp bé dễ dàng vận động và di chuyển không lo tràn bỉm mà luôn tạo cho bé cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Sản xuất từ những chất liệu cao cấp hút nước tiểu của bé nhanh chóng, chống tràn hiệu quả với tính năng chống hăm da cho bé cùng tính năng khử mùi hôi và tạo hương thơm dễ chịu.

Tã, bỉm Bobby mềm mại và siêu thấm nhanh, mặt đáy bỉm thoát hơi nước tạo cho bé cảm giác dễ chịu khi sử dụng và ngủ ngon, sâu giấc khi bé ngủ.

Cách chọn bỉm cho bé

Tã, bỉm có xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu

Khi mẹ lựa chọn tã, bỉm cho bé mẹ nên lựa chọn những bỉm có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Tã, bỉm có xuất xứ rõ ràng, thông tin sản phẩm đầy đủ. Với những bỉm kém chất lượng sẽ gây kích ứng da bé nổi mẩn đỏ, ngứa ngày khó chịu.

Bố mẹ nên lựa chọn mua cho bé những hãng tã, bỉm có thương hiệu nổi tiếng, tại những cửa hàng có uy tín và những trang mạng nổi tiếng.

Tã, bỉm Bobby có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, xuất xứ rõ ràng, thông tin đầy đủ, dễ tìm mua tại tất cả các đại lý nên được hầu hết bố mẹ lựa chọn sử dụng cho bé.

Chất liệu

Chất liệu sản xuất tã, bỉm phải mềm mịn, không gây kích ứng da. Tã, bỉm thấm hút tốt, không gây trào ngược, giúp da bé luôn khô thoáng.

Bỉm có 3 lớp: Lớp trong cùng, lớp ở giữa thấm hút và lớp chống thấm nước ngoài cùng.

Tã, bỉm Bobby có bề mặt bỉm không chứa plastic và polyester gây hại cho da bé với chất liệu an toàn, chống hăm tã hiệu quả. Cấu tạo tã, bỉm đơn giản những nhiều tiện ích, sử dụng bằng những lớp bông nén chặt lại với nhau.

Dựa vào chất liệu của bỉm, tã Bobby

Size của tã, bỉm đúng theo cân nặng, độ tuổi và giới tính

Bé phát triển theo từng giai đoạn khác nhau vậy nên bố mẹ cần lưu ý lựa chọn cho bé những size tã, bỉm phù hợp với cân nặng và từng giai đoạn phát triển của bé, giúp bé thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Đối với giới tính của bé, bé trai mẹ nên lựa chọn những loại bỉm có thiết kế thấm hút tốt hơn ở phía trước còn đối với bé gái mẹ nên lựa chọn bỉm có thiết kế thấm hút tốt hơn ở phía sau.

Khi bé mới được sinh ra mẹ nên lựa chọn miếng lót sơ sinh dành cho bé, đến giai đoạn bé biết bò mẹ có thể sử dụng bỉm dán bởi 2 miếng dính 2 bên hông sẽ chắc chắn hơn giúp bé vận động dễ dàng, đến giai đoạn bé tập đi mẹ có thể sử dụng bỉm quần cho bé bởi bỉm quần giúp bé thoải mái khi vận động, chặt và không bị tuột khi bé vận động.

Xem thêm: