Đánh giá chi tiết bỉm Moony dùng cho bé có tốt hay không?

0
1044

Moony là sản phẩm bỉm số 1 tại Nhật dành cho bé được sản xuất bởi tập đoàn Unicharm danh tiếng. Là một thương hiệu bỉm tã được nhiều mẹ Việt quan tâm nên khá nhiều câu hỏi đặt ra liệu dùng bỉm Moony có tốt không?

Tã bỉm Moony xuất xứ từ đâu?

Moony là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Hơn 37 năm kinh nghiệm (từ năm 1981), tã bỉm Moony chiếm được lòng tin của hàng triệu người dùng tại Nhật Bản và các nước Châu Á với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý! Tã dán Moony sở hữu chất liệu Nano cực kỳ mềm mại, khả năng thấm hút siêu tốc gấp 2 lần so với thông thường. Đặc biệt, thiết kế tã dán theo hình dạng C-Shape giúp ôm sát vào cơ thể giúp chống tràn hoàn hảo cho bé đến 99%.

Bỉm Moony có tốt không?

Bề mặt tã siêu mềm mại, lõi bông thấm hút vượt trội

– Da của bé rất mỏng chỉ bằng ½ da người lớn và cực kỳ nhạy cảm. Đôi khi cọ xát nhẹ cũng có thể để lại trầy xước trên da con mà không thể thấy ngay bằng mắt thường. Những vết xước này có thể tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công, vì vậy “tã phải thật mềm mại” là một trong những tiêu chí hàng đầu khi các mẹ lựa chọn bỉm cho bé! Moony được cấu tạo từ chất liệu sợi Nano siêu mảnh mịn cho bề mặt siêu mềm mại, nhẹ nhàng nâng niu làn da mỏng  manh của bé.

Bỉm Moony cho bé

Ngoài mềm mại, thì “thấm hút tốt” là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá các loại tã.

Bởi trẻ sơ sinh tiểu tiện tới 20 lần/ngày, để tránh làm da bé bị hăm đỏ do chất thải, mẹ cần chọn được loại tã có khả năng thấm hút tốt và chống trào vượt trội. Moony được đánh giá là một loại tã thấm hút tốt tương đương Merries. Với bề mặt rãnh thấm và thế hệ lõi bông mới, Moony giúp thấm hút vượt trội, chống trào gấp 2 lần, giúp da bé luôn khô thoáng cả ngày dài.

Thiết kế độc quyền C-Shape 

Nhiều mẹ đã chia sẻ rằng: mặc dù đã dùng tã đúng size cho bé nhưng tã vẫn bị tràn ra ngoài. Mẹ có biết cột sống của bé khi mới chào đời vẫn giữ nguyên dáng cong hình chữ C như khi bé còn trong bụng mẹ? Vì vậy, bé cần một loại tã thiết kế riêng để phù hợp với cơ thể mình.

Bỉm Moony siêu khô thoáng

Moony đã nghiên cứu cho ra đời tã dán có thiết kế đường cong chữ C (thiết kế C-shape), tạo độ cong tự nhiên ôm theo cấu tạo cơ thể của bé sơ sinh, hạn chế việc tạo ra khe trống giúp chống trào hiệu quả, và cho bé cảm giác vừa vặn dễ chịu.

Rãnh rốn Oheso

Một điểm cực kì đặc biệt trong tã giấy của Moony là thiết kế rãnh rốn Oheso, phần tã được cắt ra để tránh vùng cuốn rốn nên tã sẽ không tiếp xúc hay cọ xát vào phần rốn nhạy cảm của các bé sơ sinh. Phần rốn của trẻ sơ sinh rất non nớt và nhạy cảm. Vì vậy, nếu để tã chạm vào rốn sẽ dễ dàng gây nhiễm khuẩn cho bé. Đây thực sự là một chi tiết đơn giản nhưng tinh tế của bỉm Moony .

Bỉm Moony có hàng giả không?

Bỉm Moony dùng có tốt không? Sản phẩm nằm trong top sản phẩm bỉm tốt nhất hiện nay hiện nay. Chính vì bỉm Moony dùng rất tốt, là sản phẩm cao cấp có giá trị lớn, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nên trên thị trường các mẫu Moony hàng giả, kém chất lượng ngày càng nhiều. Trong quá trình chọn mua, bố mẹ nên cẩn trọng để mua bỉm Moony siêu mềm cho bé yêu.

Tốt nhất, bạn nên chọn các dòng tã dán Moony nội địa Nhật Bản để tránh các hiện tượng mẩn ngứa hay hăm da. Bên cạnh đó việc chọn kích cỡ size tã phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Moony có đầy đủ các loại size cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của bạn theo từng giai đoạn.

Mẹ cần lựa chọn bỉm thật cẩn thận

Có nên dùng bỉm Moony cho bé không?

Bỉm Moony là một trong những loại tã giấy mềm mại, thấm hút tốt mang đến cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng, ngay cả với những bé có làn da nhạy cảm, dễ bị hăm đỏ. Chính vì vậy, đây là một trong những loại tã giấy tốt cho bé. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc đến vấn đề kinh tế khi lựa chọn tã giấy cho con vì đây là một trong những sản phẩm bé sẽ sử dụng lâu dài. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì nên cho bé sử dụng tã giấy Moony để bảo vệ làn da bé. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn có làn da không quá nhạy cảm thì cũng có thể sử dụng các loại bỉm có giá thành bình dân hơn như Pampers, Bobby, Huggies,… để tiết kiệm đáng kể chi phí tã, bỉm.

Xem thêm:

Bỉm moony nội địa và xuất khẩu có gì giống và khác nhau?

Phương pháp đóng bỉm Moony cho bé vào mùa hè không bị hăm

Nên dùng bỉm Goon hay Moony cho bé ?