Phương pháp đóng bỉm Moony cho bé vào mùa hè không bị hăm

0
15154

Khi thời tiết chuyển sang hè nóng nực, nhiều bà mẹ tỏ ra khá lo lắng về việc đóng tã Moony cho con có thể dẫn tới tình trạng hăm ngứa khó chịu. Trong quá trình vận động, mồ hôi sẽ toát ra nhiều dẫn tới hầm bí và tạo điều kiện để vi khuẩn nẩy nở sinh sôi, vậy làm sao để đóng bỉm Moony hiệu quả nhất trong hè này.

  1. Đầu tiên là chọn size bỉm Moony phù hợp với tháng tuổi

Bỉm moony

Bỉm Moony nội địa có tất các các size từ sơ sinh tới xl, tương ứng với những bé dưới 20kg. Để việc đóng bỉm được hiệu quả đầu tiên mẹ cần phải lưu ý chọn loại phù hợp với tháng tuổi và cân năng của con. Điển hình là với trẻ sơ sinh nên sử dụng miếng lót, trẻ dưới 5 tháng thì cho con dùng bỉm dán và trên 6 tháng có thể sử dụng bỉm quần cho bé thoải mái năng động.

Ưu điểm của bỉm Moony nội địa Nhật khá mỏng và có hệ thống thoát ẩm dưới đáy tạo điều kiện cho không khí lưu thông đồng thời khóa chặt chất lỏng không cho thấm ngược lên da, đây là một ưu điểm lớn cho những bé đang sử dụng bỉm Moony.

  1. Không nên đóng bỉm Moony chặt quá

Bỉm Moony

Tã dán Moony size s

Việc chọn bỉm nhỏ so với cân nặng của con sẽ làm bé khó chịu, bề mặt tiếp xúc cọ sát vào da dẫn tới khô rát và nổi mẩn. Vị trí các đường bo eo và đùi chắc chắn sẽ có những vệt lằn thịt, mồ hôi ra nhiều hơn nên mẹ hãy lưu ý chọn size không nên chặt quá nhé.

  1. Nên hạn chế sử dụng vào ban ngày

Bỉm Moony

Thông thường, các bác sĩ cũng khuyên rằng không nên lạm dụng bỉm/tã quá nhiều đặc biệt là vào mùa hè cần phải hạn chế hết mức có thể vào ban ngày còn buổi tối mát mẻ lại không hoạt động thì có thể sử dụng để con ngủ ngon hơn.

Nhiều mẹ trẻ cho rằng, chỉ cần sử dụng bỉm/tã chất lượng cao như Moony hay bỉm Merries thì con sẽ không sao và đây là một suy nghĩ sai lầm bởi vì khi mẹ lạm dụng quá nhiều thì đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và bộ phận vùng kín của con.

Ngoài ra, các mẹ cũng lưu ý trước khi đóng bỉm Moony cho con cần phải làm vệ sinh sạch sẽ, thoa kem chống hăm và để thật khô mới cho con sử dụng nhé.

Trên đây là một số những kinh nghiệm trong việc sử dụng bỉm/tã Moony cho bé hiệu quả nhất trong thời tiết hè. Mẹ hãy tham khảo để việc chăm sóc sức khỏe con đạt hiệu quả cao.

>>> Tham khảo ngay các loại bỉm Moony giá tốt:

=>> Xem thêm: