So sánh bỉm Goon và Moony nên dựa trên các tiêu chí nào?

0
5964

Như các bạn đã biết, với tính tiện lợi của mình, tã dán đang dần dần thay thế cho những loại tã vải trước đây. Tuy nhiên, bởi việc trên thị trường có quá nhiều loại tã dán khiến các mẹ thường mất rất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu từng loại bỉm. Dưới đây là những so sánh bỉm Goon và Moony để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

Bỉm Goon

Goon là một trong những thương hiệu bỉm tã rất nổi tiếng của Nhật Bản và được yêu thích tại Việt Nam nhờ khả năng thấm hút nhanh, thiết kế thông minh, mềm mại, không gây hăm tã và giúp bé thoải mái vận động.

Bỉm Goon

Bỉm Goon

Trên thị trường Việt Nam hiện nay gồm có 3 loại bỉm Goon: thứ nhất là Goon nội địa – sản phẩm được sản xuất ở Nhật Bản dùng cho người dân Nhật Bản, thứ hai là Goon Thái – sản phẩm được xuất khẩu sang Thái, thứ ba là Goon Friend – sản phẩm dành cho Việt Nam.

Trong khi thị trường tã bỉm trẻ em nở rộ với sự đa dạng về thương hiệu và giá cả, bỉm Goon nổi bật hơn so với các thương hiệu ở phân khúc tầm trung khác bởi những đặc điểm nổi vượt trội về chất lượng cũng như hình thức sản phẩm.

Bỉm Moony

Tã, bỉm Moony – Sản phẩm của tập đoàn Unicharm. Unicharm là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Nhật Bản chuyên về những loại bỉm, tã giấy cao cấp với những công nghệ sản xuất an toàn và hoàn hảo nhất. Mỗi năm số lượng bỉm quần và tã dán thương hiệu Moony bán hết hàng triệu tấm.

Bỉm Moony

Bỉm Moony

Bỉm, Tã Moony Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các loại bỉm khác như:

  • Khả năng thấm hút siêu thông minh giúp khô thoáng chính là điểm mạnh mà Moony mang lại.
  • Bề mặt bông mềm mại kết hợp với vitamin E dưỡng da cho bé thoải mái vận động, không lo bị hăm, ngứa và khó chịu.
  • Mặt đáy dạng vải giúp thoát nhanh hơi ẩm ra ngoài mà không làm nóng toàn bộ vùng bị đóng bỉm.
  • Đa dạng kiểu dáng. Bỉm Moony có đầy đủ các dòng tã quần, tã dán rất phù hợp với các bà mẹ không có nhiều thời gian chăm con, thường xuyên bận rộn hay các bà mẹ lần đầu sinh nở.
  • Sản phẩm được thiết kế độc đáo, với đai lưng và thun co giãn nhẹ nhàng ôm sát eo và đùi bé, giúp nước tiểu không bị rò rỉ ra ngoài, mẹ bé hoàn toàn yên tâm rồi nhé!

Hơn nữa Moony cũng thiết kế bỉm cho bé trai bé gái khác biệt đảm bảo cho sự phù hợp nhất đối với bé nhà bạn dù là trai hay gái.

So sánh Bỉm Moony và Goon loại nào tốt hơn chi tiết

Đánh giá chung tã dán Goo.N và Moony:

  • Đều có xuất xứ từ Nhật, thương hiệu uy tín, công nghệ sản xuất hiện đại, tối ưu hóa các tính năng về độ thấm hút, độ mềm mại và độ mỏng, chống tràn ngược cho tã dán.
  • Đều chia các size theo cân nặng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như nhau.
  • Cả 2 loại tã dán này đều có bề mặt 3D, thấm hút rất tốt, chống trào ngược.
  • Cả 2 loại tã dán đều cho bé cảm giác mềm mại, không gây hầm hơi, hăm tã hay ngứa ngáy khi bé tiểu nhiều trong ít nhất 6 tiếng đồng hồ.
  • Giá thành khá cao, nhất là với hàng nội địa Nhật. Tuy nhiên cả 2 hãng này đều cung cấp sản phẩm ngoại địa với giá thành rẻ hơn, chất lượng tương đối tốt để các đối tượng khác nhau có thể tiếp cận.

Nên dùng bỉm Goon hay Moony? Nói chung đây là hai loại tã cao cấp của Nhật với thiết kế và chất liệu tốt, giúp đảm bảo an toàn và mang đến khả năng thấm hút vượt trội khi sử dụng. Để biết loại nào tốt hơn, bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố như:

  • Về hình thức: Thiết kế của Moony hơi đơn điệu và không quá hấp dẫn. Đai lưng của Goo.N thì to bản và ôm khít eo bé hơn loại còn lại, dễ điều chỉnh miếng dán khi bé nhà vận động nhiều mà không gây cấn hay xước da bé.
  • Về độ mềm mại: Tã dán Moony được đánh giá là có độ mềm mại hơn Goo.N. Nhưng xét về độ mỏng thì Goo.N là mỏng nhất.
  • Về đặc tính các hạt thấm hút bên trong tã: Nếu mẹ nào đã thử khám phá bên trong 2 loại tã dán này thì hẳn sẽ cảm nhận được các hạt thấm hút của Goo.N tốt hơn Moony. Đặc biệt là tã dán Goo.N có các hạt thấm hút sở hữu khả năng giãn nở khá tốt để lưu giữ được nhiều lượng nước tiểu và chống trào ngược khi dùng cho bé suốt đêm mà vẫn ngủ ngon giấc.
  • Về giá cả: Ở cả 2 loại tã dán này, giá thành của hàng nội địa đều cao hơn hàng xuất khẩu. Độ khác biệt về giá cả và số lượng tùy thuộc kích thước của bé tính theo các size Newborn, S, M, L, XL và tùy thời điểm. Cụ thể, căn cứ theo giá hiện hành size M của 2 loại tã dán này thì tã dán Moony có giá cao hơn Goo.N.

Nhìn chung, tại Nhật, tã dán Goon và Moony chiếm thị phần như nhau. Xét về khả năng thấm hút, chống tràn và tính mềm mại thì 2 loại gần như là tương đương nhau. Goon có nhỉnh hơn Moony một chút về khả năng thấm hút, nhưng bù lại Moony có mức giá thấp hơn.

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có đáp án cho câu hỏi nên dùng bỉm Goon hay Moony tốt hơn. Chúc bạn tìm mua các loại tã bỉm cho bé phù hợp và an toàn nhé!

Xem thêm: