Phân biệt các loại bỉm Goon nội địa và Goon nhập khẩu Nhật, Thái?

0
23368

Trong thời gian qua có rất nhiều các mẹ băn khoăn không biết làm như thế nào để phân biệt được Goon nội địa và Goon nhập khẩu của Nhật Bản, Thái Lan. Sau đây Kids Plaza xin đưa ra các thông tin nhằm giúp phân biệt các loại bỉm Goon một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp các mẹ tiết kiệm thời gian lựa chọn cũng như cân đối ngân sách một cách phù hợp khi mua sắm.

Bỉm tã Goon có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay hiện có 3 dòng bỉm Goon chính: bỉm Goon Slim sản xuất tại Thái Lan, bỉm Goon Friend sản xuất cho thị trường Việt Nam và bỉm Goon nội địa cho thị trường Nhật Bản và sản xuất tại Nhật. Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Bỉm Goon Slim Thái Lan

Hiện nay, Công ty Goon có một nhà máy đặt tại Thái Lan và sản xuất bỉm cho thị trường Việt Nam, trên bịch bỉm có in chữ Thái Lan mang thương hiệu Goon. Là sản phẩm phục vụ các em bé, Goon Slim cũng chú trọng tới việc giúp bé cảm thấy thoải mái thích thú với các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu in trên vỏ bịch và miếng bỉm.

Ưu điểm: đối với bỉm Goon Thái Lan thì giá thành thấp hơn so với các loại bỉm Goon được sản xuất tại Nhật Bản và cũng được đông đảo các mẹ đánh giá cao, tin dùng.

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm:

  • Goon Slim có cấu trúc thoáng khí, hạn chế tối đa hiện tượng bí hơi khi bé mặc tã trong thời gian dài và nhờ đó chống hăm hiệu quả nhất trong số các sản phẩm hiện có trên thị trường.
  • Bề mặt bên trong của Goon Slim cũng được cải tiến mềm mại nhất cho làn da mỏng manh của bé.
  • Thiết kế thấm hút vượt trội tương đương 5 lần bé tè giúp bé có thể ngủ ngon cả đêm mà mẹ không lo tràn bỉm.

Bim Goon Slim Thái Lan

Mẫu mã bỉm Goon Slim Thái Lan

Bỉm Goon Friend xuất khẩu Việt Nam

Đây là những sản phẩm được sản xuất trực tiếp ở các nhà máy tại Nhật Bản và được nhập khẩu về Việt Nam. Các mẫu bỉm Goon xuất khẩu từ Nhật về Việt Nam có tem phụ của công ty nhập khẩu đi kèm.

Ưu điểm: bỉm Goon Friend là dòng sản phẩm đặc biệt thân thiện cho trẻ em với bề mặt tiếp xúc là sợi tơ tằm siêu êm ái, hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng hay bị hăm tã, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé. Từng miếng tã quần Goon Friend với thiết kế vô cùng mềm mại, thoát hơi ẩm nhanh chóng và bề mặt siêu thấm sẽ mang đến cho bé yêu cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa.

Những tính năng vượt trội của sản phẩm:

  • Bề mặt tiếp xúc của tã là sợi tơ tằm siêu mềm mại đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé yêu của bạn.
  • Thiết kế vượt trội: với thiết kế cải tiến mới, bỉm quần Goon Friend có khả năng thấm hút tăng đến 4 lần bé tè (40 – 70ml/lần) đồng thời ngăn thấm ngược hiệu quả, thoát hơi ẩm nhanh đem lại cảm giác khô thoáng để bé yêu thoải mái vui chơi suốt cả ngày.
  • Công nghệ thấm hút mới: thấm hút nhanh, ngăn ngừa khả năng đọng vũng và mặt đáy thoáng khí, đảm bảo bề mặt vẫn khô thoáng.

Bỉm Goon Friend xuất khẩu Việt Nam

Bỉm Goon Friend xuất khẩu Việt Nam

Bỉm Goon nội địa Nhật

Bỉm Goon nội địa Nhật được sản xuất tại Nhật Bản và dùng cho người Nhật. Trên bao bì chỉ có tiếng Nhật và không có tem phụ.

Ưu điểm: bỉm an toàn, tiện dụng, xua tan cảm giác khó chịu cho bé đồng thời mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm bảo đảm an toàn tốt nhất cho bé.

Đặc điểm nổi bật của bỉm dán nội địa Goon:

  • Có khả năng thấm hút vượt trội, cho bé sự thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Sản phẩm bỉm GOON nội địa Nhật được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với tiêu chí an toàn luôn đặt lên hàng đầu.
  • Bỉm dán Goon thấm hút lượng nước tiểu lớn rất nhanh vì lớp giữa có tính năng thấm hút 3 chiều, kết hợp với các hạt giữ nước cao phân tử, nên bạn không cần thay tã cho bé thường xuyên như trước kia.

bim-goon-noi-dia

Bỉm Goon nội địa Nhật

Kinh nghiệm phân biệt bỉm Goon nội địa và bỉm Goon nhập khẩu

Để giúp khách hàng phân biệt được bỉm Goon nội địa và nhập khẩu, bao bì sản phẩm là đặc điểm đầu tiên giúp mẹ nhận biết được rõ ràng 2 loại bỉm này.

Tã bỉm Goon nội địa Nhật có thông tin trên vỏ bao bì được in bằng tiếng Nhật, bỉm Goon nội địa Thái thì được in bằng chữ Thái, dùng cho trẻ em Thái Lan. Bên cạnh đó bỉm Goon nhập khẩu Nhật, Thái có bao bì được in bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt dành cho trẻ em Việt Nam.

Tham khảo các dòng bỉm Goon đang bán chạy tại Kidsplaza:

Bài viết liên quan: 

>>> Điều mà bạn cần biết về cách phân biệt các loại bỉm Goon

>>>  Bỉm moony natural giá bao nhiêu? Dùng có tốt cho bé không? 

>>> Mách mẹ cách phân biệt bỉm Moony thật và giả chi tiết nhất