Truy tìm bình sữa UPIS khiến các mẹ Việt “ mê mẩn”

0
602

Chăm sóc con là nhiệm vụ thiêng liêng và cao cả nhất của người mẹ. Thế nhưng chăm sóc con như thế nào là an toàn, hiệu quả không phải mẹ nào cũng biết. Bình sữa với những tiện ích, tính năng vượt trội mà đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần mẹ bỉm sữa có trong tay “ Bình sữa UPIS”, chăm sóc con yêu lại trở nên quá đơn giản.

Nguyên nhân nào dẫn đến việc bé không chịu bú bình

Bé không chịu bú bình là nỗi lo của khá nhiều mẹ bỉm, vậy nguyên nhân do đâu mà bé lại không chịu bú bình:

– Nhiều bé thích ti mẹ hơn vì thấy núm vú bình cứng trong khi “ti mẹ” mềm mại hơn, dễ chịu hơn hẳn.

– Do thay đổi thói quen đột ngột: Bé dưới 6 tháng tuổi vừa được bú mẹ vừa được bú bình tuy nhiên vì một lí do nào đó bạn quyết định cho bé bú mẹ và tạm thời ngưng bú bình thì sau một vài tháng bé có thể từ chối quay lại bú bình.

– Vì bé quen hơi sữa mẹ nên việc cho bé bú bình trở nên rất khó.

– Có thể do bé mọc răng, một số bé sẽ phản ứng với việc bú bình. Lúc này bé sẽ cắn chặt răng vào núm vú của bình sữa nhưng nhất định không chịu mút sữa.

Lựa chọn bình sữa cho bé không phải chuyện đơn giản

Lựa chọn bình sữa cho bé không phải là chuyện đơn giản

Đến 99% bé hợp tác với bình Upis ngay lần đầu sử dụng

UPIS là một thương hiệu thuộc công ty Boryung Hàn Quốc, với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế. Được đánh giá là công ty đứng đầu về các sản phẩm mẹ và bé, các sản phẩm của UPIS được làm bằng vật liệu an toàn đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu và được chứng nhận của các cơ quan quốc tế đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Núm ty siêu mềm

Bình sữa UPIS với nhiều tính năng vượt trội

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn chất lượng, sản phẩm đã được các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Hơn nữa, sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé cũng như được Viện Hàn lâm Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng.

UPIS có thể giúp mẹ giải quyết các vấn đề của mẹ trong giai đoạn cho con bú và ăn dặm bằng các tính năng ưu việt. Bình sữa UPIS được sản xuất bởi các nguyên liệu tuyệt đối an toàn từ Solway của Mỹ trong khi những bình sữa khác lấy nguyên liệu từ Đông Nam Á. Chất liệu chủ yếu của bình sữa UPIS trên thị trường hiện nay đó là nhựa PP, PES và nhựa PPSU không chứa BPA an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Ngoài ra, bình sữa UPIS được thiết kế một hệ thống van chống sặc giúp ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé, với công nghệ Soft – Crosscut cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực hút từ bé giúp ngăn ngừa sữa không bị rò rỉ ra ngoài một cách hiệu quả.

Đến 99% bé hợp tác bú bình UPIS

Núm ty của bình sữa UPIS Hàn Quốc là điểm khác biệt so với những bình sữa khác. Sản phẩm được hạn chế dính vào miệng bé khi ngậm, siêu bền, siêu mềm mại và ít bị rách hơn các bình sữa khác kích thích nướu phát triển hỗ trợ bé trong giai đoạn ăn dặm.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm của UPIS đã chính thức “ xâm nhập “ vào Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza thu hút đông đảo các mẹ bỉm sữa Việt quan tâm. Các mẹ có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu UPIS cũng như các sản phẩm mẹ và bé khác của hơn 100 hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé trên toàn quốc của Kids Plaza.

Hệ thống 101 cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Hotline: 18006608

Xem thêm:

Bình sữa Upis gây “bão” nay tiếp tục “cháy hàng” vào ngày trở lại

Bình sữa Upis đã và đang gây “bão” trong cộng đồng bỉm sữa Việt