Giải đáp thắc mắc bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

0
2376

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình sữa cho bé do đó việc bố mẹ băn khoăn nên mua loại bình sữa nào là điều khó có thể tránh khỏi. Và nằm trong số đó bình sữa Pigeon nội địa Nhật cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ bởi những tính năng thông minh, hiện đại mà dòng sản phẩm này mang lại. Vậy bình sữa pigeon nội địa Nhật có tốt không, công dụng của nó là gì? Mọi người cùng xem ở bài viết dưới đây nhé!

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Pigeon là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho cả mẹ và bé ví dụ như: núm ty giả, bàn chải răng và đặc biệt là bình sữa Pigeon nội địa Nhật là một sản phẩm đã gắn liền và tạo nên tên tuổi cho công ty.  Từ lâu, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản này được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Bình sữa Pigeon bao gồm 2 dòng chính:

  • Dòng sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa Nhật: thương hiệu này đến từ Nhật và có nhà máy ở Thái Lan đặc biệt là dòng sản phẩm này không xuất khẩu ra thị trường quốc tế mà chỉ bán ở Nhật có chất lượng cao nhất trong số tất cả những sản phẩm của Pigeon.
  • Dòng sản phẩm xuất khẩu: đây là dòng sản phẩm được sản xuất để xuất khẩu ra thị trường thế giới và chất lượng không cao bằng những sản phẩm bình sữa Pigeon nội địa Nhật nhưng luôn đảm bảo chất lượng do thương hiệu Pigeon.
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không
Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Bình sữa Pigeon có hai chất lượng chính đó là nhựa Polycabornat và thủy tinh Borosilicase cao cấp an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé:

  • Nhựa Polycabornat là chất liệu cao cấp chịu được sự va đập mạnh, không bị biến dạng và hoàn toàn không có chất độc BPA.
  • Thủy tinh Borosilicase không chứa chất độc hại BPA độ bền rất cao và có khả năng chịu được nhiệt lên tới 120 độ C.

Một số đặc điểm nổi trội của bình sữa Pigeon:

+Bình sữa Pigeon có núm vú silicon mềm mại và vừa khớp với miệng của trẻ giúp trẻ cử động mút tự nhiên, sữa chảy ra đều và tạo cảm giác cho trẻ như đang được bú mẹ.

+Có thân bình, nắp đậy, nắp vặn được làm từ chất liệu nhựa an toàn Polypropylene không có chất BPA và đặc biệt là có thể chịu được nhiệt cao ở trong quá trình tiệt trùng.

+Trên bình sữa có các họa tiết in hình con voi, phần nắp vặn màu đỏ nhìn rất nổi bật bé sẽ có hứng thú hơn khi bú bình. Trên từng mẫu mã thì có nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau giúp mẹ có nhiều lựa chọn khi mua bình sữa Pigeon cho con.

+Trên thân của bình sữa có in thang đo dung tích rõ ràng tạo thuận tiện cho các bà mẹ có thể theo dõi lượng sữa mỗi lần cho con ăn.

Cách sử dụng bình sữa Pigeon

cách sử dụng bình sữa Pigeon
Cách sử dụng bình sữa Pigeon nội địa Nhật

-Thường xuyên rửa sạch và tiệt trùng bình trước khi cho con bú.

-Cần tiệt trùng bình bằng các loại dung dịch rửa bình sữa và núm vú, có thể đun sôi trong 3-5 phút hay tiệt trùng bằng lò vi sóng, máy tiệt trùng.

-Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước và sau khi con sử dụng.

-Khi núm vú bị rách hay bị hư hỏng cần phải loại bỏ ngay.

Hy vọng sau những chia sẻ chúng tôi cung cấp ở trên, các bà mẹ có thể trả lời được thắc mắc bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không? Tuy rằng giá có đắt hơn so với những sản phẩm bình sữa Pigeon xuất khẩu nhưng chất lượng rất tốt và bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Còn nếu gia đình không đủ điều kiện thì bố mẹ có thể lựa chọn bình sữa Pigeon xuất khẩu cho con cũng rất chất lượng và dễ tìm có thể tìm mua ở các siêu thị mẹ và bé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top 3 bình sữa cho bé tốt nhất bố mẹ không thể bỏ qua

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật và những điều mẹ nên biết

Tham khảo bình sữa Pigeon Nhật cho trẻ sơ sinh dưới đây: