So sánh bình sữa Avent và Pigeon loại nào tốt hơn?

0
9544

Bình sữa Avent Anh quốc và bình sữa Pigeon của Nhật Bản là 2 thương hiệu bình sữa trẻ em uy tín được các mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới tin dùng. Thế nhưng bình sữa cho bé loại nào tốt hơn thì các mẹ hãy theo dõi so sánh bình sữa Avent và Pigeon dưới đây để có được lựa chọn phù hợp nhất.

=>> Tham khảo: So sánh bình sữa Medela và Avent loại nào tốt hơn?

Bình sữa Avent có tốt không?

so sánh bình sữa avent và pigeon
Hình ảnh 1: Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh

Ưu điểm

  • Bình sữa Avent mô phỏng tự nhiên có xuất xứ từ Anh Quốc, được hình thành từ 2 chất liệu nhựa cao cấp PES và PP, BPA free, không chất độc hại và tuyệt đối an toàn với trẻ khi sử dụng.
  • Bình sữa Avent chống sặc với thiết kế hệ thông van khí chống sặc tiên tiến và hiện đại nhất đặt ngay ở núm ty, kiểm soát chặt chẽ luồng không khí, ngăn chặn chân không giúp bé giảm thiểu tình trạng đầy hơi, thoải mái và ăn ngon lành cho từng bữa sữa. Phù hợp cho bé bú no bụng vào đêm khuya, ngủ ngon suốt đêm mà không gây bất kỳ sự khó chịu nào làm bé quấy khóc.
  • Núm ty bình sữa Avent được làm từ chất liệu silicone, dày gấp 2 lần so với những núm ty của các bình sữa khác, độ đàn hồi tốt, kiểm soát tốc độ dòng chảy của sữa phù hợp với lực hút của bé, hạn chế chảy sữa, độ sử dụng cao.
  • Bình có thiết kế cổ khá rộng, mẫu mã đẹp mắt cho mẹ dễ dàng pha sữa và vệ sinh.

Nhược điểm

  • Núm ty của bình Avent hợi cứng so với các bé kén chọn núm ty, thường phù hợp với các bé từ 3 – 4 tháng trở lên.
  • Bình sữa Philip Avent cho trẻ sơ sinh chỉ phủ hợp với ty Avent, khó phù hợp với những núm ty khác.

Bình sữa Pigeon thần thánh 

so sánh bình sữa avent và pigeon
Hình ảnh 2: Bình sữa Pigeon cho bé của Nhật

Ưu điểm

  • Bình sữa Pigeon được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhất PPSU, không màu, không mùi, không vị và không có các chất độc, vượt qua chất liệu nhựa PP của bình sữa Avent và Dr.Brown. Nhựa PPSU có khả năng chịu nhiệt lên tới 180 độ C nên các mẹ không lo bình sữa bị biến dạng.
  • Núm ty của bình sữa Pigeon mềm mại được làm từ chất liệu Silicon y tế vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé bú bình hàng ngày.
  • Bình sữa Pigeon cũng có rất nhiều mức dung tích khác nhau cho mẹ lựa chọn và 3 kiểu cổ bình đó là cổ thường, cổ hẹp và cổ rộng. Với các bé dưới 3 tháng tuổi thì bình từ 50ml-120ml là hợp lý, đối với bé dưới 1 tuổi thì mẹ nên chọn bình từ 120ml-180ml, còn các bé đã trên 2 tuổi thì cần sử dụng bình từ 300ml-330ml để có thể đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho bé.

Nhược điểm

  • So với bình sữa Avent thì bình sữa Pigeon thiết kế cổ hẹp hơn nên việc vệ sinh bình sữa sẽ khó khăn hơn.

Hi vọng những thông tin so sánh bình sữa Avent và Pigeon trên đây sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn bình sữa tốt nhất cho bé.

>>> Tham khảo ngay các loại bình sữa Avent và Pigeon:

Tin liên quan: