Top 10 loại phao bơi cho bé được yêu thích hiện nay

0
1819

Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu Top 10 loại phao bơi cho bé được yêu thích hiện nay trong bài viết dưới đây nhé:

1. Phao bơi xỏ chân hình thú INTEX

Top 10 loại phao bơi được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay
Top 10 loại phao bơi được các bạn nhỏ yêu thích hiện nay

Ở Vị trí đầu tiên có lẽ là phao bơi xỏ chân hình thú Intex với nhiều kiểu với các hình con vật khác nhau ngộ nghĩnh như : hình chú ếch đáng yêu, hình chú rùa màu sắc sặc sỡ chắc chắn bé sẽ thích, hình chú cún cực kỳ đẹp mắt… tất cả đều được thiết kế như một người bạn nhỏ đang ôm trọn bé trong lòng, giúp bé thêm phần hứng thú trong việc tập bơi và vui chơi, mà giá chỉ hơn 150k một tí là bạn đã có một món quà đặc biệt nổi bật cho bé nhà bạn.

2. Phao bơi chống lật hình thú

Phao bơi hình thú cho bé
Phao bơi hình thú cho bé

Phao bơi chống lật hình thú cũng với những ưu điểm như : nhiều loại hình thú vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh từ trên cạn đến dưới nước như voi, hổ, vịt,… không chỉ tạo cảm giác thích thú khi bơi mà còn giúp cho bé nổi bật giữa đám đông, đảm bảo an toàn cho bé khi bơi lội dưới nước. Phao bơi được làm từ chất liệu nhựa dẻo PVC nên rất an toàn không gây dị ứng da cho bé.

3. Phao đỡ cổ cho trẻ sơ sinh

Phao bơi đỡ cổ cho bé
Phao bơi đỡ cổ cho bé

Phao đỡ cổ cho trẻ sơ sinh được thiết kế đặc biệt cho bé dưới hai 2 tuổi. Giai đoạn là lúc mới đầu tập cho bé tiếp xúc với những ao hồ lớn, để bé tránh được những sợ hãi mai này lớn lên khi phải xuống nước. Phao được thiết kế để chỉ cho đầu bé nhô lên mặt nước còn toàn thân sẽ bị chìm xuống dưới tránh được nhưng cơn gió lạnh thổi và người bé, tránh bé bị cảm.

=>> Xem thêm: Lợi ích không ngờ của việc tập bơi cho trẻ sơ sinh

4. Phao tay tập bơi trẻ em INTEX

Phao tay tập bơi cho trẻ intex
Phao tay tập bơi cho trẻ intex

Phao tay tập bơi Intex là một loại phao bơi gọn gàng mà rất dễ sửa dụng, sản phẩm thiết kế giành cho những bé từ 2 – 6 tuổi vì khi đó bé đã ý thức được việc tắm dưới ao hồ tốt hơn rồi. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là gọn gàng có thể mang đi du lịch hay tắm biển và giá cá lại phải chăng với mọi gia đình.

5. Áo phao bơi cho bé trai hình Spiderman Htkids

Áo phao bơi cho bé trai
Áo phao bơi cho bé trai

Đây là dòng áo phao bơi cho bé trai ưa thích những nhân vật anh hùng siêu nhân bởi khi mặc vào người bé sẽ trong giống như những anh hùng thực sự ngoài đời thật. Nói về chất lượng thì không có gì phải chê về dòng sản phẩm này, nhưng tương ứng với nó là giá tiền sẽ khá cao so với nhiều gia đình.

6. Áo phao bơi trẻ em INTEX

Áo phao bơi trẻ em intex
Áo phao bơi trẻ em intex

Áo phao bơi trẻ em intex là một dòng phao bơi thông dụng và được người tiêu dùng tin tưởng nhiều nhất với những ưu điểm cực kỳ nổi bật như : kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt với trẻ nhỏ và đặc biệt giá cả lại hợp lý với hầu hết các gia đình có nhu cầu muốn mua phao bơi cho bé trong mùa hè này.

7. Phao bơi chống lật cho bé hình phi thuyền 

Phao bơi xỏ chân hình phi thuyền
Phao bơi xỏ chân hình phi thuyền

Phao bơi chống lật có hình như một chiếc phi thuyền chắc chắn bé sẽ thích thú với dòng sản phẩm này bởi sự mắt bắt, còn về phía bố mẹ cũng k phải lo vì dòng sản phẩm này thuộc và tầm trung nên giá cả cũng không là vấn đề với gia đình, còn về chất lượng thì Kids Plaza đảm bảo sản phẩm được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất.

8. Phao bơi đôi cho bé

Phao bơi đôi cho mẹ và bé
Phao bơi đôi cho mẹ và bé

Nếu bố mẹ muốn cùng con bơi lội với nhau thì có thể sử dụng loại phao bơi đôi. Đây là một dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mẹ và bé nên rất phù hợp với trẻ nhỏ. Phao bơi tròn cho mẹ và xỏ chân dành cho bé, sẽ rất tiện lợi để hai mẹ con có thể vui đùa cùng nhau. Bộ phao đôi này có thể dùng đi bơi hoặc đi biển trong dịp hè.

9. Phao bơi chống lật có đai an toàn

Phao tập bơi có đai an toàn chống lật
Phao tập bơi có đai an toàn chống lật

Đây là một dòng sản phẩm an toàn cho bé khi bơi lội nên rất phù hợp với những bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Phao bơi này được làm từ chất liệu nhựa cực mềm, không gây tổn thương đến da, có đai an toàn cài sau lưng nên tuyệt đối an toàn cho bé yêu khi tập bơi.

10. Phao lưng tập bơi trẻ em

Phao bơi lưng trẻ em
Phao bơi lưng trẻ em

Sản phẩm được làm từ chất liệu xốp cao cấp, giữ an toàn cho trẻ khi tập bơi. Phao được thiết kế đặc biệt được gắn vào phía sau lưng của bé giúp bé dễ dàng vận động và di chuyển khi ở dưới nước.