“Tất tần tật” thông tin về các loại sữa bột Vinamilk cho trẻ em

0
31643

Sữa bột Vinamilk gồm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và dành cho nhiều đối tượng ở các lứa tuổi khác nhau. Trong đó, các sản phẩm sữa bột trẻ em là dòng được nhiều người quan tâm nhất. Các loại sản phẩm này bao gồm cả sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đôi nét về sữa bột trẻ em của Vinamilk

Hiện tại, Vinamilk cung cấp cho thị trường 7 dòng sản phẩm sữa công thức chất lượng cho bé, gồm: Optimum Gold, Dielac Alpha Gold IQ, sữa Dielac Grow Plus, Dielac Grow, Dielac Alpha, Optimum Comfort và Dielac Pedia.

Tất cả các dòng sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và được kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Sữa bột Vinamilk được nghiên cứu và sản xuất theo khẩu vị của trẻ em Việt Nam, hơn thế giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm sữa nhập khẩu nên rất nhiều bà mẹ Việt Nam quyết định lựa chọn cho con sử dụng trong nhiều giai đoạn phát triển.

Chi tiết về các dòng sản phẩm sữa bột cho bé của Vinamilk

Sữa bột Optimum Gold cho bé thông minh, chóng lớn

Sữa Optimum Gold có 4 dòng sản phẩm cho các bé từ 0-6 tháng, 6-12 tháng tuổi, 1-2 tuổi và bé từ 2-6 tuổi.

Sữa Optimum gold
Sản phẩm Sữa bột Optimum gold

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Tối ưu phát triển trí não: Optimum Gold bổ sung 20% DHA, đáp ứng hàm lượng cần thiết cho bé mỗi ngày theo khuyến cáo của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chứng minh giúp bé ngủ giấc hơn và kích thích não bộ hiệu quả.
  • Tăng khả năng nhận thức và học hỏi: Trong thành phần sữa có chứa Lutein, một chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ và phát triển võng mạc. Sự kết hợp giữa DHA, Lutein và ARA, Omega 3, Omega 6 cùng Cholin và Taurin giúp não bộ phát triển, tăng cường thị giác, kích thích tính tò mò, ham muốn học hỏi của trẻ.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu tốt: công thức sữa có tỷ lệ đạm Whey:Casein cân đối, dễ hấp thu giúp bé không gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, hệ chất xơ FOS kết hợp cùng hệ men vi sinh tiên tiến giúp gia tăng lượng vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa bột.
  • Tăng sức đề kháng, tăng chiều cao hiệu quả: Sữa Optimum Gold bổ sung cho bé các vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng hỗn hợp Nucleotide tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch, qua đó giúp bé nhà mình hạn chế gặp phải các vấn đề sức khỏe thường gặp như ốm vặt, dị ứng,…

Sữa công thức Dielac Alpha Gold IQ-  đề kháng khỏe, bé thông minh

Sản phẩm gồm các dòng sữa bột Vinamilk cho trẻ 0-6 tháng tuổi, bé 6-12 tháng, 1-2 tuổi và 2-6 tuổi.

dielac alpha gold
Sản phẩm Dielac Alpha Gold IQ

Công dụng nổi bật của Dielac Alpha Gold IQ:

  • Hỗ trợ phát triển trí não: Sữa bổ sung DHA, kết hợp với ARA, Axit Alpha – linoleic, axit Linoleic, Taurin và Lutein tạo thành hệ dưỡng chất giúp phát triển não bộ, võng mạc và tăng cường khả năng nhận thức của bé. Đặc biệt, thành phần sữa được bổ sung gấp đôi Cholin, qua đó tăng khả năng ghi nhớ và ham muốn học hỏi của bé.
  • Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa: Các vi chất có trong sữa như Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, E giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh, giảm tình trạng nhiễm khuẩn và hạn chế bị ốm vặt. Chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh tiên tiến giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả, hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng.
  • Phát triển thể chất và chiều cao: Tỷ lệ Canxi:Photpho hợp lý cùng sự xuất hiện của Vitamin D3, vitamin K, Magie giúp hệ xương và răng của bé phát triển vững chắc, tăng trưởng chiều cao tốt. Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cũng được bổ sung để bé có một cơ thể khỏe mạnh và phát triển ổn định.

Sữa bột Dielac Grow Plus cho bé biếng ăn, thấp còi và nhẹ cân

Dielac Grow Plus có 2 dòng sữa cho 2 đối tượng trẻ em khác nhau đó là: suy dinh dưỡng, thấp còi và Suy dinh dưỡng, nhẹ cân.

Khác với các sản phẩm sữa khác, Dielac Grow Plus không có sản phẩm sữa bột Vinamilk cho trẻ dưới 1 tuổi. Sữa có 2 loại đó là sản phẩm cho bé 1-2 tuổi và 2-10 tuổi.

Dielac Grow Plus hộp đỏ- đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

dielac grow plus 1

 

Công dụng sản phẩm:

  • Tăng khả năng hấp thu, tăng cân khỏe mạnh: Công thức sữa là sự kết hợp của hơn 9 tỷ lợi khuẩn cùng chất xơ hòa tan Inulin & FOS giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết. Nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin chứa nhiều axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu, qua đó giúp bé tăng cân tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng: Các vitamin và khoáng chất thiết yếu được bổ sung đầy đủ, giúp bé tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh.
  • Tăng chiều cao: Sữa tăng hàm lượng canxi và vitamin D3 giúp hệ xương của bé phát triển và tăng trưởng chiều cao rất tốt.
  • Sữa phát triển trí não cho bé: nhờ các dưỡng chất như DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin & Cholin có trong sữa góp phần quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ.
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng.

Dielac Grow Plus hộp xanh- dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân

dielac grow plus 2
Dielac Grow Plus hộp xanh- dinh dưỡng cho trẻ nhẹ cân

Công dụng sản phẩm:

  • Dielac Grow Plus hộp xanh rất giàu đạm và năng lượng. Nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin chứa nhiều axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu, qua đó giúp bé tăng cân tốt.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: Thành phần sữa bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và tăng khả năng ghi nhớ của bé như DHA, ARA, Axit Linoleic,…
  • Tăng cường sức đề kháng: các vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa bột Dielac Grow Plus giúp bé tăng cường sức đề kháng và luôn khỏe mạnh.
  • Tăng cường tiêu hóa và hấp thu: Chất xơ hoà tan Inulin được chiết xuất từ thực vật, giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

Sữa Dielac Grow hỗ trợ bé tăng cân tốt

Dielac Grow cũng là một sản phẩm sữa bột trẻ em của Vinamilk không có dòng sản phẩm cho bé dưới 12 tháng tuổi. Sữa chỉ có các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé 1-2 tuổi và từ 2-6 tuổi.

sữa dielac grow pro 2
Sản phẩm Sữa Dielac Grow hỗ trợ bé tăng cân tốt

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Giúp bé tăng cân hiệu quả: Sữa rất giàu đạm và năng lượng. Đặc biệt là nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin chứa nhiều axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu, qua đó giúp bé tăng cân tốt.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: DHA, ARA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurinvà Cholin là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.
  • Tăng cường sức đề kháng: Thành phần sữa bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cho bé tăng sức đề kháng, hạn chế mắc phải các bệnh thường gặp.
  • Tăng cường tiêu hóa và hấp thu: Chất xơ hoà tan Inulin được chiết xuất từ thực vật, giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

Sữa bột Dielac Alpha – Bé lớn khỏe, tinh nhanh

Dielac Alpha có tất cả 4 dòng sản phẩm cho từng giai đoạn phát triển của trẻ: Step1 cho bé từ 0-6 tháng tuổi, Step2 cho trẻ từ 6-12 tháng, Step3 là 1-2 tuổi và Step4 cho bé từ 2-6 tuổi.

sữa dielac alpha step
Sữa bột Dielac Alpha – Bé lớn khỏe, tinh nhanh

Điểm nổi bật  của sữa Dielac Alpha:

  • Hỗ trợ phát triển não bộ: DHA, ARA, Cholin, Taurin và các axit béo thiết yếu Linoleic, Alpha-Linoleic là những dưỡng chất quan trọng cho sự hình thành, phát triển và hoàn thiện não bộ, đặc biệt bổ sung thêm Lutein là một trong những carotenoid chống oxy hóa giúp bảo vệ và hỗ trợ phát triển thị giác, tăng khả năng nhận thức, học hỏi, ghi nhớ của trẻ.
  • Tăng cường sức đề kháng: Hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM kết hợp cùng các  vi chất như kẽm, Selen, vitamin A, D, C tăng cường sức đề kháng, giúp cho bé luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng ốm vặt.
  • Thúc đẩy phát triển thể chất: Chất xơ hòa tan Inulin được chiết xuất từ thực vật hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, qua đó tăng cân, phát triển hệ xương vững chắc và tăng trưởng tốt về chiều cao.

Sữa Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược

Optimum Comfort là sản phẩm sữa bột Vinamilk chỉ dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi.

optimum comfort
Sản phẩm Optimum Comfort dành cho trẻ bị nôn trớ, trào ngược.

Điểm nổi bật của sữa Optimum Comfort:

  • Giảm nôn trớ: Với công thức được bổ sung tinh bột tự nhiên, sữa giúp bé giảm tình trạng nôn trớ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho bé đầy đủ dưỡng chất phục vụ cho quá trình lớn lên.
  • Phát triển não bộ, thị giác: DHA (1), ARA, Cholin, Taurin kết hợp với Lutein giúp phát triển não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Hỗn hợp Prebiotic và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM có trong sữa giúp gia tăng lợi khuẩn có trong sữa, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và giảm tình trạng trẻ quấy khóc.

Sữa Dielac Pedia- dinh dưỡng đặc thù cho trẻ biếng ăn

Dielac Pedia có 2 dòng sản phẩm cho bé 1-2 tuổi và 2-10 tuổi.

dielac pedia
Sản phẩm sữa Sữa Dielac Pedia

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Kích thích ngon miệng: Các vi chất như Kẽm, vitamin nhóm B và Lysin giúp bé cảm thấy ăn ngon miệng hơn và thường xuyên thèm ăn.
  • Hấp thu tối ưu: Dielac Pedia cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm sữa, đạm đậu nành. Chất béo dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh thành năng lượng nhờ bổ sung chất béo MCT và L-carnitin. Các vitamin và khoáng chất phù hợp phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (RNI) cho người Việt Nam do Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố (Bộ Y tế) và Cholin, DHA, Taurin cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ
  • Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa: Các chủng lợi khuẩn BB-12&LGG kết hợp với chất xơ hòa tan Inulin & FOS làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, tăng cường lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả hơn, qua đó cơ thể bé hấp thu được nhiều hơn các dưỡng chất.

Có thể thấy, sữa bột Vinamilk khá đa dạng, mẹ nên cho bé sử dụng từng loại sản phẩm và quan sát sự thay đổi để chọn lựa cho bé sản phẩm phù hợp nhất nhé.

*Bài viết có tham khảo nội dung tại www.vinamilk.com.vn

>>Bài viết hay: Hướng dẫn cách pha sữa công thức đúng cách cho trẻ

Một số sản phẩm mẹ có  thể tham khảo thêm: