Mẹ có nên mua máy hút sữa xách tay không?

0
2932

Máy hút sữa xách tay là một trong những nguồn hàng các chị em lựa chọn để có được mức giá rẻ. Vậy nhưng một bộ phận vẫn đặt nghi vấn về chất lượng thực sự của các mặt hàng xách tay này. Thực sự có nên mua máy hút sữa xách tay hay không? Nên mua hàng ở đâu để đảm bảo giá cũng như chất lượng sản phẩm?

Tin liên quan:

Sự quan trọng của máy hút sữa hiện nay

– Mẹ yên tâm đi làm nhưng bé vẫn có nguồn sữa mẹ giàu dinh dưỡng để sử dụng

– Bảo vệ bầu ngực của mẹ

– Giảm thiểu hoặc tránh được tình trạng tắc tia sữa, sữa quá nhiều

– Đảm bảo nguồn sữa dự trữ cho bé

– Bé vừa bú trực tiếp lại có thể bú bình nên tạo thuận lợi cho giai đoạn cai sữa dễ dàng hơn.

Nên mua máy hút sữa xách tay không
Máy hút sữa món đồ không thể thiếu với bà mẹ bỉm sữa

Tham khảo thêm các dòng máy hút sữa chính hãng

Có nên mua máy hút sữa xách tay không?

Mong muốn của phần lớn chị em khi chọn hàng xách tay là muốn sở hữu sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá phải chăng. Nhất là với những gia đình có mức thu nhập trung bình sẽ giúp tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

Thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ qua các website bán đồ mẹ và bé cùng một số cửa hàng thì chúng tôi nhận thấy mức giá máy vắt sữa rất đa dạng. Bên cạnh đó thì sự ra đời của các mẫu mã thiết kế mới từ các thương hiệu cũng khiến nhiều chị em phải hoa mắt. Xem thêm hãng máy hút sữa nào tốt

Có nên mua máy hút sữa xách tay không
Máy hút sữa đôi Medela Freestyle lựa chọn tốt cho các mẹ

Vậy nên, khi đi mua hàng thì chị em nên tìm hiểu trước, xác định mức chi phí và nhu cầu thực sự rồi hãy quyết định mua hàng. Về mặt hàng xách tay cũng mỗi nơi một khác. Có địa chỉ trưng biển giảm giá đến 50% hoặc còn mới đến 90%. Nhưng thực sự thì hàng xách tay vẫn mới mà có giá rẻ đến 50 – 60% thì nghe hơi “ảo”. Có chăng mức chênh lệch hơn kém cũng chỉ đến 20 – 30% là cùng.

Một vấn đề khiến nhiều chị em quan ngại nữa là liệu mua máy hút sữa xách tay có được bảo hành không? Thực tế, thời gian bảo hành nếu có thì cũng là nơi bán họ tự bảo hành. Nhưng phần lớn mua hàng xách tay sẽ không có bảo hành. Nên nếu đòi hỏi bảo hành thì bạn nên chọn mua hàng bán trực tiếp tại các cửa hàng sẽ tốt hơn.

Tóm lại

Máy hút sữa cũng rất đa dạng về mức giá. Không phải những thương hiệu máy hút sữa Unimom, Medela, Avent…đều đắt. Phân khúc giá trải đều từ mấy 300 – 400 đến mấy triệu. Mẹ chỉ cần kiểm tra lại khả năng tài chính cùng nhu cầu của mình như thế nào để chọn loại phù hợp. Một khi mẹ muốn mua máy hút sữa xách tay cần cân nhắc thật kỹ hãy quyết định mua. Tốt nhất nên chọn cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tin liên quan: