Top 3 máy hút sữa tốt nhất hiện nay các bà mẹ không thể bỏ qua

0
3709

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bà mẹ, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa. Nhưng không phải bà mẹ nào cũng đủ thông minh và nhận biết loại nào tốt, loại nào không tốt. Trong bài viết dưới đây Kids Plaza mời bạn cùng tham khảo một số loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay nhé:

Top 3 máy hút sữa tốt nhất hiện nay là những loại nào?

Ngoài một số thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng thì việc chọn được loại máy hút sữa tốt nhất, giá rẻ mà vừa túi tiền trên thị trường được nhiều mẹ quan tâm. Các loại máy hút sữa dưới đây chắc chắn không làm mẹ thất vọng.

Máy hút sữa đôi Unimom Forte

Máy hút sữa Unimom Forte được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới, là loại máy rất lý tưởng cho việc dung dài hạn, thường xuyên ở bệnh viện, tại các gia đình, nơi làm việc hoặc khi con đang ngủ. Với các đặc điểm nổi bật:

  • Là loại máy hút sữa hút rất mạnh (350±10 mmHg), tốc độ hút khoảng 46 vòng/ phút.
  • Máy hút sữa Forrte hút giống như trẻ bú với chu kỳ hút: hút- nhả- nghỉ. Quy trình hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng giúp sữa chảy nhiều hơn.
  • Giúp làm dịu cơn đau bầu ngực của mẹ khi đầy sữa.
  • Máy hút sữa đôi Forte hút hai bên ngực cùng một lúc có tác dụng rút ngắn thời gian hút, kích thích nguồn sữa của mẹ.
  • Thiết kế thông minh, hút nhẹ nhàng, êm ái với phễu mát xa silicon mềm mại, núm điều khiển tốc độ sữa một cách thoải mái và an toàn nhất.
  • Sản phẩm này hiện trên thị trường có giá khoảng hơn 2 triệu đồng.
máy hút sữa tốt nhất hiện nay
Máy hút sữa đôi Unimom Forte

>>> Xem thêm các dòng máy hút sữa bằng tay Unimom giá rẻ tại Kids Plaza.

Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus

Đây là một trong những sản phẩm máy hút sữa bằng điện được đánh giá cao của hang Spectra hoạt động bằng điện hoặc pin sạc, máy được thiết kế khá nhỏ, kiểu dáng tiện lợi giúp mẹ dễ dàng cầm nắm và mang theo.

  • Các bộ phận như phễu hút, bình sữa, ống khí hay các bộ phận khác của máy đều được sử dụng chất liệu cao cấp không chứa chất BPA free gây độc hại rất an toàn cho mẹ và bé.
  • Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus được trang bị 10 cấp độ điều chỉnh , 5 cấp độ massage với tính năng chống tràn ngược sữa vào máy, giúp quá trình hút được diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho bầu ngực của mẹ.
máy hút sữa tốt nhất hiện nay
Máy hút sữa đôi Spectra 9 Plus

Hiện nay trên thị trường, máy hút sữa đối Spectra 9 Plus được bán chưa tới 3 triệu đồng.

Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01

Đây là dòng máy hút sữa chạy điện đôi cao cấp được xếp vào một trong những máy hút sữa tốt nhất hiện nay, được các bà mẹ tin dùng và yêu thích cho dù sản phẩm này có giá bán không hề thấp.

Với những đứa trẻ thiếu tháng hay sinh đôi thì các bà mẹ nên sử dụng sản phẩm máy hút sữa này bởi bạn sẽ được hỗ trợ tốt hơn so với những máy hút sữa giá rẻ trên thị trường.

máy hút sữa tốt nhất hiện nay
Máy hút sữa điện đôi Philips Avent SCF303/01

Thiết kế dạng cánh hoa mềm mại và độc đáo, ôm sát lấy bầu ngực của bà mẹ đồng thời được kết hợp với miếng đệm xoa bóp massage bầu ngực của mẹ, không còn gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu hay tắc tia sữa.

Một số tính năng và tiện ích như chức năng điều chỉnh 3 chế độ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, sản phẩm này có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm nhưng giá bán của sản phẩm này tương đối cao lên đến gần 6 triệu đồng. Đó cũng là một hạn chế với những người chưa có điều kiện kinh tế.

Sau khi đọc bài viết này hy vọng các mẹ có thể tự tìm được cho mình một loại máy máy hút sữa tốt nhất hiện nay và phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Tin liên quan: