Mua máy hút sữa thanh lý hiểm họa khôn lường

0
6272

Hiện nay, máy hút sữa đã trở thành công cụ quen thuộc và hữu hiệu trợ giúp các mẹ trong suốt quá trình chăm con bằng sữa mẹ.Tuy nhiên giá thành của các dòng máy này thường khá đắt, nên khiến rất nhiều mẹ phân vân có nên bỏ một số tiền lớn như thế hay không? Hay là mua máy hút sữa cũ thanh lý cho tiết kiệm?

Tin liên quan:

Có nên dùng máy hút sữa cũ thanh lý

Trên các diễn đàn hiện nay sẽ xuất hiện vô vàn các lời quảng cáo thanh lý máy hút sữa cũ hay các dòng máy hút sữa xách tay. Với giá thành rất rẻ, chỉ còn khoảng 1 nửa so với các dòng nhập khẩu mới nên được rất nhiều mẹ tìm mua.

Có nên mua máy hút sữa cũ không
Nên chọn những nơi bán máy hút sữa cũ uy tín hoặc mua của người thân

Nhiều mẹ nghĩ rằng, sau khi mua máy cũ về ta chỉ cần tiệt trùng sạch sẽ bình sữa, máy thì sẽ không còn các loại vi khuẩn gây hại nữa. Tuy nhiên điều này là không đúng, khi sử dụng máy hút sữa cá nhân, các phân tử sữa của mẹ trước sẽ xâm nhập vào các bộ phận tạo lực hay màng lọc và sẽ bị giữ lại đó. Sau khi mẹ sau sử dụng, bởi tác động của lực hút, các phân tử sữa của mẹ trước sẽ bị đẩy vào sữa của mẹ mới gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

có nên mua máy hút sữa cũ không
Máy hút sữa Mamago cũ cho các mẹ tham khảo

Nếu không có điều kiện mua máy hút sữa mẹ thì các mẹ có thể ghé qua các bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để thuê máy hút sữa. Bởi vì máy hút sữa được sử dụng trong bệnh viện là máy hút sữa chuyên dụng nó có cấu tạo theo một hệ thống khép kín, các phụ kiện không tiếp xúc được với động cơ của máy.

Hoặc nếu muốn mua hay dùng máy cũ thì nên mua ở những địa chỉ uy tín hoặc mua của người thân quen để đảm bảo chất lượng nhé. Hướng dẫn mẹ cách phân biệt máy hút sữa Medela chính hãng

Mẹ cũng có thể tham khảo một số dòng máy hút sữa dưới 1 triệu đồng. Đây đều là những máy hút sữa mới đã được nhiều bà mẹ chọn lựa sử dụng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, mà giá thành vẫn rất hợp lý.

Tham khảo thêm một số loại máy hút sữa tốt nhất hiện nay được bán tại KidsPlaza: