Có nên mua máy hút sữa bằng tay không?

0
1443

Máy hút sữa là dòng sản phẩm hữu ích đối với các bà mẹ đang chăm sóc con nhỏ, mang lại nhiều sự thuận lợi và duy trì được lượng sữa đều đặn trong suốt thời gian nuôi con. Nhưng có nên mua máy hút sữa bằng tay hay không?

Tin liên quan:

3 lý do mẹ nên mua máy hút sữa bằng tay

Trên thị trường có hai dòng máy hút sữa cơ bản là máy hút sữa cầm taymáy hút sữa bằng điện đều rất phù hợp với mẹ trong việc hút sữa. Tuy nhiên mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng để bạn lựa chọn. Dưới đây là 3 lý do bạn nên dùng máy hút bằng tay nhé

  • Máy hút sữa cầm tay có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy hút sữa điện. Với giá chỉ và trăm nghìn là bạn đã có ngay 1 chiếc máy phục vụ nhu cầu hút sữa mẹ.
  • Phù hợp với các mẹ hay ở bên cạnh bé và có lượng sữa ổn định, ít sử dụng máy hút thì có thể sử dụng các dòng bằng tay cũng sẽ rất phù hợp nhé.
  • Thiết kế nhỏ gọn nên tiện lợi khi dùng mẹ có thể mang đi xa, đi làm rất tiện lợi, không lịch kịch.
có nên mua máy hút sữa bằng tay
Máy hút sữa cầm tay Unimom giá thành siêu rẻ lực hút mạnh

Các dòng máy hút sữa bằng tay nên mua

  1. Máy hút sữa bằng tay Unimom Mezzo
  • Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu massage silicon mềm mại. Những bong bóng silicon trong máy hút sữa Unimom Mezzo được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong suốt quá trình hút sữa, kích thích sữa về nhiều hơn và tạo cho các mẹ cảm giác thoải mái dễ chịu.
  • Tay cầm được làm bằng cao su không trơn trượt, giúp mẹ dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.
có nên dùng máy hút sữa bằng tay
Máy hút sữa Medela Harmony có giá thành cao hơn nhưng chất lượng cực tốt
  1. Máy hút sữa bằng tay medela Harmony
  • Là dòng máy hút dùng tay duy nhất áp cũng công nghệ 2 giai đoạn, tái tạo lại toàn bộ quá trình bú tự nhiên của bé.
  • Máy hút sữa medela Harmony được áp dụng công nghệ khớp xoay, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh chiều bơm sao cho thuận tay nhất.
  • Máy sử dụng kết cấu đồng nhất, giúp mẹ dễ dàng sử dụng hơn.
  • Máy thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giúp mẹ dễ dàng di chuyển hoặc mang theo đi ra ngoài.

Nhìn chung với những mẹ có tài chính eo hẹp và nhu cầu sử dụng máy hút không thường xuyên thì nên mua máy hút sữa cầm tay cho tiết kiệm chi phí. Ngoài ra với giá thành rất rẻ mẹ có nhiều lựa chọn. Đọc thêm: Máy hút sữa cầm tay loại nào tốt

Các mẹ có thể cập nhật chương trình khuyến mại khi mua máy hút sữa tại Kids Plaza ở link sau: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-vat-sua.html