Xu hướng chọn mua xe đẩy cho bé trong hè 2015

0
1933

Mùa hè là dịp để gia đình cùng nhau đi du lịch, dã ngoại… chính vì vậy việc chọn mua xe đẩy cho bé yêu là rất cần thiết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xu hướng lựa chọn xe đẩy cho bé trong mùa hè 2015 .

Trong mỗi dịp hè đến thì thị trường xe đẩy cho bé  được đánh giá là 1 trong những mặt hàng có sức cầu rất  sôi động, cầu tăng nhưng giá  xe đẩy cho bé hầu như là không có biến động. Cũng giống như các mùa hè năm trước xu hướng ra những dòng xe đẩy trong hè 2015 cũng được các nhà sản xuất đảm bao các yếu tố cơ bản sau: Khung xe phải được cấu tạo gọn nhẹ giúp bố mẹ có thể dễ dàng gấp gọn và xách theo khi bé không cần dùng. Bánh xe và phanh xe đảm bảo an toàn và có hệ thống chống sóc, mành che phủ kín thân xe, đảm bảo có thể che chắn cho bé khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, và đặc biệt là nệm xe phải được thiết kế bằng lớp lưới thông thoáng tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho bé khi ngôi, lưng tựa có thể điều chỉnh được nhiều tư thế tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé.

Theo như phân tích và dự đoán của các chuyên gia kinh tế trong ngành hàng sản xuất và phân phôi xe đẩy cho bé  cho biết có thể trong dịp hè 2015 này 2 mẫu xe đấy dưới đây sẽ là tâm điểm chú ý của các ông bố bà mẹ tại  thị trường Việt Nam.

1. Xe đẩy seebaby QQ2 có giá 520k sẽ là tâm điểm chú ý của những hộ gia đình có thu nhập trung bình, dòng xe đẩy Seebaby được thiết kế thông minh với nhiều tính nắng nổi bật như: khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bố mẹ có thể gấp gọn vào vali khi không cần dùng, nệm xe được thiết kế bằng lớp lưới thông thoáng tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho bé khi sử dụng, hệ thống phanh và bánh xe cũng được tích hợp công nghệ giảm sóc tối đa an toàn cho bé khi sử dụng, mành che nắng rộng đảm bảo có thể che chắn cho bé khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời.

xe-day-seebaby-qq2

2. Mẫu xe đẩy combi F2 với giá 6.490.000 sẽ là dòng sản phẩm được các hộ gia đình có mức thu nhập khá trở lên quan tâm và lựa chọn tròng hè 2015 này bởi những tính năng ưu việt và tiện lợi mà chiếc xe đẩy combi tuyệt vời này mang lại, thân xe được thiết kế cực thông minh và gọn nhẹ mẹ chỉ cần thao tác đơn giản bằng 1 tay cũng có thể gấp gọn, dòng xe đẩy cho bé combi F2 với lớp đệm thiết kế cưc  thông minh, mua đông mẹ dùng đệm vải ấm áp, mua hè mẹ sử dụng đệm lưới thông thoáng tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng, lưng ghế tựa ngả có thể điều chỉnh được nhiều góc độ, dây đai an toàn với 5 nấc điều chỉnh vừa vặn, hệ thống bánh xe và phanh xe được tích hợp thiết kế với khả năng giảm sóc tôi đa bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

xe-day-cho-be-combo-F2

 

Trên đây là 2 mẫu xe đẩy cho bé  được đánh giá sẽ là tâm điểm chú ý của các ông bố ba mẹ trong hè 2015 này, loại xe đẩy seebaby QQ2 phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập trung bình, mục đích sử dụng không thường xuyên, còn mẫu xe đẩy cho bé combi F2 phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập khá trở lên có mục đích sử dụng lâu dài và thường xuyên. Bạn có thể quan tâm tin cẩn trọng khi sử dụng xe đẩy cho bé sơ sinh