Địa chỉ mua máy hút sữa tại Hà Nội chính hãng

0
8317

Bạn đang muốn mua máy hút sữa mẹ mà chưa biết mua tại địa chỉ nào? Bạn cũng đang phân vân không biết sẽ chọn loại máy nào?. Hãy để Kids Plaza gợi ý cho mẹ địa chỉ tốt nhất.

XEM THÊM

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy hút sữa khác nhau, hàng xách tay có, hàng nhập khẩu có. Tuy nhiên, nếu không mua ở những nơi uy tín thì bạn sẽ dễ mua phải những hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng hay sản phẩm cũ.

Cửa hàng bán máy hút sữa uy tín ở Hà Nội

Với các mẹ ở khu vực Hà Nội hay nội thành Hà Nội thì hãy ghé qua Siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để đặt mua hàng nhé, hiện tại Kids có gần 80 cơ sở tại hơn 10 quận nội thành Hà Nội giúp các mẹ dễ dàng ghé qua mua hàng hay đặt hàng online nhé. Ngoài hình thức vận chuyển miễn phí nội thành, thì ở Kids Plaza còn có Ship Cod nên rất tiện lợi cho các mẹ khi mua sản phẩm.

Địa chỉ mua máy hút sữa ở Hà Nội
Kids Plaza địa chỉ bán máy hút sữa uy tín với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

Hiện nay, Kids đang cung cấp rất nhiều thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng như: Medela, Spectra, Unimom hay Farlin,.…với nhiều chức năng như: máy hút sữa bằng điện, máy hút sữa bằng tay, máy đơn hay máy đôi,…loại có matxa hay không để các mẹ thoải mái lựa chọn. Cùng mức giá vô cùng cạnh tranh và hợp lý.

Bạn có thể đặt mua máy hút sữa ở Kids Plaza theo nhiều phương thức khác nhau như:

+ Đặt hàng qua website: https://www.kidsplaza.vn/

+ Tổng đài: 1800.6608

=>> Xem chi tiết hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc của Kids Plaza tại đây: https://bit.ly/2OVBTEm

Gợi ý máy hút sữa bằng tay được ưa chuộng

Máy hút sữa bằng tay phù hợp với các mẹ có thời gian ở bên con và có lượng sữa ổn định. Với giá thành rẻ hơn các dòng máy bằng điện, các dòng máy hút sữa bằng tay cũng được nhiều mẹ tin dùng.

Một số dòng máy hút sữa bằng tay đang được các mẹ tin dùng như: máy hút sữa Unimom Mezzo, máy hút sữa medela Harmomy hay máy hút sữa silicone Spectra,……

Gợi ý dòng máy hút sữa điện được tin dùng:

Máy hút sữa bằng điện được chia làm hai loại cơ bản: máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi. Tùy theo điều kiện kinh tế và thời gian cũng như lượng sữa của mẹ để mẹ lựa chọn sao cho phù hợp.

Một số dòng để các mẹ có thể tham khảo: máy hút sữa medela swing, máy hút sữa medela swing maxi, máy hút sữa đôi Spectra Dew 350, máy hút sữaUnimom Forte,…để các mẹ có lựa chọn.

Hy vọng mộ vài thông tin trên có thể giúp ích được cho các mẹ. Chúc các mẹ sớm tìm mua được máy hút sữa tại Hà Nội một cách hài lòng nhất nhé!