TOP 3 máy hút sữa dưới 1 triệu chất lượng nên mua

0
3062

Đối với những mẹ có ngân sách hơi khiêm tốn thì luôn mong muốn chọn máy hút sữa dưới 1 triệu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Có thể nói máy hút sữa không phải luôn có mức giá cao mà ở phân khúc giá rẻ vẫn có những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu. Để giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn thì chúng tôi xin điểm tên 3 dòng máy hút sữa tốt giá rẻ dưới 1 triệu đảm bảo chất lượng.

Tin liên quan:

Top 5 Thương Hiệu Máy Hút Sữa Tốt Nhất Hiện Nay
Máy hút sữa có giá bao nhiêu tiền
[Tư Vấn] mua máy hút sữa bằng điện loại nào tốt nhất
Mua máy hút sữa bằng tay loại nào tốt nhất

Top 3 máy hút sữa dưới 1 triệu chất lượng

Máy hút sữa Harmony Light Medela

Giá bán: 890.000đ

Đây là dụng cụ hút sữa bằng tay ứng dụng công nghệ 2 chu kỳ, tiên tiến. Khi mẹ sử dụng máy hút sữa bằng tay này luôn có cảm giác êm nhẹ vì máy mô phỏng hiệu quả nhịp bú sinh học của bé. Dù là máy hút sữa Medela bằng tay nhưng máy có công nghệ khớp xoay thông minh giúp mẹ chọn chiều bơm thuận tay nhất.

Ngoài ra, máy cũng có thiết kế nhỏ gọn, ít phụ kiện rườm rà nên dễ dàng hơn trong việc tháo lắp hay vận chuyển qua lại đều rất thuận tiện.

máy hút sữa dưới 1 triệu mẹ nên muaXem giá khuyến mại

Nếu so sánh và xem xét giữa các dòng máy hút sữa dưới 1 triệu thì Harmony Light Medela nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Máy hút sữa bằng tay Volga Mamago

Sản phẩm nhỏ nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Máy hút sữa bằng tay Volga Mamago được thiết kế với tính năng vượt trội hơn hẳn so với những dòng máy hút sữa thông thường.

Thiết kế của Volga Mamago đơn giản với phễu 3D kích thích lên ty mẹ tựa như bé đang bú giúp lượng sữa ra nhanh và đều hơn. Tính năng đặc biệt này chưa hề xuất hiện ở bất cứ máy hút sữa nào trên thị trường. Tay cầm có thiết kế hình lưỡi liềm thuận tiện khi cầm nắm và thao tác hơn.

Volga Mamago sử dụng chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn CE, FDA, ISO và hoàn toàn không chứa chất BPA độc hại. Máy hút sữa có rất nhiều ưu điểm, tính năng hấp dẫn cũng như tiện lợi khi vệ sinh hay di chuyển.

Máy hút sữa dưới 1 triệu Mamago

Xem giá khuyến mại

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052

Máy hút sữa Unimom đến từ Hàn Quốc nhưng chất lượng sản phẩm của hãng lại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Có thể nói, Unimom là thương hiệu nằm trong phân khúc giá bình dân được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Từ thiết kế cấu tạo sản phẩm đơn giản, thuận tiện cho mẹ sử dụng đến chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Unimom Mezzo có phễu bằng silicon mềm mại, tay cầm bằng cao su dễ cầm nắm chống trơn trượt khi sử dụng. So với những lợi ích và máy hút sữa Unimom Mezzo mang lại thì mức giá 450.000 chính là lựa chọn tuyệt vời lại tiết kiệm dành cho mẹ.

Chọn máy hút sữa dưới 1 triệu giá rẻ

Xem giá khuyến mại

Trên đây là 3 máy hút sữa dưới 1 triệu nhận được nhiều đánh giá tốt và sự tin dùng từ phía các mẹ. Bạn có thể liên hệ qua Hotline 18006608 để được tư vấn và mua hàng nếu có nhu cầu. Mẹ nên xem thêm những dòng máy hút sữa điện dưới 2 triệu đồng để có thêm sự lựa chọn nhé.

Mời mẹ tham khảo máy hút sữa dưới 1 triệu tốt nhất