Máy hút sữa có giá bao nhiêu tiền? Cập nhật giá bán mới nhất

0
8601

Nhiều bà mẹ cho con bú đang suy nghĩ xem mình có nên mua một chiếc máy hút sữa hay không? Nên mua loại bao nhiều tiền? loại này phù hợp với mình?

Bạn định dùng máy hút sữa bao lâu một lần?

Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng không ở bên cạnh con và nguồn sữa ổn định thì việc lựa chọn một chiếc máy hút sữa bằng tay sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Còn nếu lượng sữa của bạn không ổn định và không thể ở bên con nhiều, thì một chiếc máy hút bằng điện sẽ tốt hơn

máy hút sữa giá bao nhiêu
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony

Bạn có cần một chiếc máy hút nhanh nhất có thể hay không?

Một chiếc máy hút sữa có thời gian trung bình hút một bên ngực là từ 10 – 15 phút. Nếu bạn phải hút tại nơi làm việc hoặc trong các tình huống eo hẹp thời gian, thì việc sử dụng một máy hút sữa đôi cho phép bạn rút ngắn được một nửa thời gian và kích thích sữa sản sinh ra tốt hơn.

Bạn sẽ mua máy hút sữa giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa với nhiều mức giá và đến từ các nước khác nhau. Máy hút sữa bằng tay có giá thành rẻ hơn loại bằng điện và loại đơn sẽ rẻ hơn loại bằng đôi.

bảng giá máy hút sữa
Bộ máy hút sữa điện đôi Swing Maxi tiết kiệm thời gian cho mẹ

Có những loại máy có chế độ matxa, kích thích sữa tiết ra nhiều hơn. Một số loại máy hút sữa điện có thể điều chỉnh được lực hút giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc nhu cầu của mình để lựa chọn loại máy thích hợp.

Bạn không nên mượn hoặc mua các loại máy hút sữa cá nhân, bạn có thể sử dụng các loại máy hút sữa chuyên dụng từ bệnh viện hoặc các cơ sở kinh doanh đồ dùng y tế.

>> Đọc thêm: Mua máy hút sữa bằng điện nào tốt

Thương hiệu và xuất xứ

Bạn nên tìm mua máy tại những cơ sở, siêu thị mẹ và bé uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nên tìm mua những dòng máy hút sữa của các thương hiệu lơn, đến từ các nước mạnh về thiết bị y tế như: máy hút sữa medela, máy spectra hay unimom,….

Có dễ lắp đặt và vận chuyển hay không?

Nếu bạn cần mang máy theo khi đi làm hoặc khi đi du lịch thì bạn nên lựa chọn những loại máy gọn nhẹ, ít ồn ào và dễ tháo lắp.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ MÁY HÚT SỮA MỚI NHẤT