Bình sữa Comotomo và Dr Brown nên mua loại nào hơn?

0
2674

Chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh tưởng dễ mà lại không hề dễ dàng khiến cho nhiều mẹ khó khăn khi chọn lựa. Không biết lựa chọn bình sữa nào là an toàn, lựa chọn chất liệu ra sao là một việc rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các bé. Chính vì vậy việc lựa chọn một bình sữa phù hợp nhất cho con.

Trong đó có 2 dòng bình sữa Comotomo và bình sữa Dr Brown được đánh giá và ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy với 2 bình sữa loại này nên chọn bình sữa nào hơn và phù hợp hơn cho bé. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 2 loại bình sữa này để lựa chọn được một bình sữa tốt nhất cho bé.

Bình sữa Dr Brown Mỹ

Đây là bình sữa số 1 của Mỹ. Bình được làm bằng chất liệu nhựa an toàn không có chất BPA độc hại. Đây cũn chính là dòng bình sữa được các bác sĩ chuyên khoa y tế khuyên dùng.

Ưu điểm:

– Bình sữa Dr Brown có chất liệu nhựa cao cấp không bị bám mỡ và váng, dễ làm sạch.

– Dòng sản phẩm này có hệ thống tách bọt sữa độc đáo được đăng ký độc quyền của Mỹ bao gồm một ống kéo dài từ cổ bình xuống thẳng đáy, với hệ thống này thì những trẻ bú yếu đều phù hợp.

– Phần núm ti được làm bằng silicone mềm mại, bền

– Dr Brown có bình sữa cổ rộng và bình sữa cổ hẹp cho mẹ lựa chọn. Ngoài bình sữa nhựa thì Dr Brown cũng có bình sữa thủy tinh nữa, đa dạng hơn so với bình sữa Comotomo.

Nhược điểm:

Do hệ thống van khí rất tốt và đặc biệt, cho nên thiết kế của nó khá phức tạp và cồng kềnh. Vì vậy trong khâu vệ sinh sẽ hơi lích kích và vất vả, Hơn nữa bình sữa lại có cổ hẹp nên càng khó vệ sinh hơn. Cho nên nếu mua bình sữa loại này bạn nên mua thêm một bộ chổi cọ rửa bình sữa đẻ giúp hỗ trợ bạn rửa bình sữa.

=>> Tham khảo các mẫu bình Dr Brown tại: https://www.kidsplaza.vn/binh-sua-dr-brown-my.html

Bình sữa Comotomo

Ưu điểm:

Bình sữa Comotomo là một dòng bình sữa được thiết kế khá đặc biệt: mềm mại, dễ cầm nắm, mô phỏng với ti mẹ và làn da của mẹ, được đánh giá cao và khuyên dùng của bộ y tế Hàn Quốc.

Bình sữa này còn được thiết kế với lỗ thông khí giúp chống đầy hơi, chống sặc. Bình sữa được thiết kế với bầu ti và núm ti mô phỏng như ti mẹ. Đây là những thiết kế đặc biệt giúp bình sữa loại này khuất phục được cả các bé không chịu ti bình.

Nhược điểm:

Với bình hoàn toàn bằng chất liệu silicon bạn cần phải làm vệ sinh thật kỹ càng, bởi nểu để lâu hoặc vệ sinh không sạch sẽ có thể khiến bình có mùi.

Và giá của bình sữa Comotomo cao hơn bình sữa Dr Brown nên các mẹ có thể cân nhắc theo tài chính và nhu cầu của mình để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình.

Như vậy, cả 2 loại bình sữa này đều rất tốt cho con sử dụng nhưng xét về mặt thân thiện và dễ dùng thì bình sữa Comotomo có phần nổi trội hơn, theo như đánh giá chung của hội người tiêu dùng thì có tới trên 50% các bà mẹ lựa chọn bình sữa Comotomo cho con trong số đó có tới trên 80% là trẻ có hiện tượng kén ty. Liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1800.6608 để được tư vấn và biết thêm chi tiết.