Nhãn hàng riêng của Kids Plaza và sứ mệnh mang tới những sản phẩm tuyệt hảo

0
2138

Nhằm  mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, Kids Plaza không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng hơn – giá tốt hơn đến từ ba nhãn hàng riêng: Kiza, Mamago và Mother-V.

Trong suốt 10 năm đồng hành cùng các mẹ, Kids Plaza luôn thấu hiểu những lo lắng, vất vả của cuộc hành trình mang thai và nuôi dưỡng các bé. Mong muốn có thể đem lại những sản phẩm vượt trội, Kids Plaza đã cho ra đời ba nhãn hàng riêng Kiza, Mamago và Mother-V. Đây cũng như một lời cảm ơn sâu sắc nhất từ đội ngũ Kids Plaza tới quý khách hàng.

Năm 2014, với tiêu chí “Tiết kiệm hơn” nhãn hàng riêng đầu tiên mang tên Kiza bắt đầu cho ra đời những  sản phẩm an toàn, giá thành hợp lý , hỗ trợ chăm sóc sức khỏe các bé như: quần áo sơ sinh, đồ dùng thiết yếu như máy hâm sữa, chậu tắm, tông đơ, nhiệt kế… Hiện nay, các sản phẩm Kiza đang được cải tiến và phát triển, đáp ứng sự đa dạng về cả thiết kế lẫn màu sắc, trở thành những sản phẩm thiết yếu cho quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em và là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

Tiếp đó, Kids Plaza cho ra mắt nhãn hàng Mamago “Chất lượng hơn – Giá tốt hơn” , cung cấp những sản phẩm ưu việt, chất lượng đạt chuẩn quốc tế và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Mamago được giám sát chặt chẽ từ khâu sản xuất, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho bé khi sử dụng.

Những sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường, được các mẹ ưa chuộng như xe đẩy Mamago Compact 316, Mamago Compact 319, cùng theo đó là các bộ sưu tập quần áo thời trang với chất liệu mềm mịn, thoải mái cho bé và tiết kiệm hơn cho mẹ

Thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của mẹ trong thời gian sau sinh, nhãn hàng  Mother-V tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc con dễ dàng hơn như: túi trữ sữa, máy hút sữa Mother-V với công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý… Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để Mother-V có thể trở thành một người bạn “Đồng hành cùng mẹ nuôi con”

Với sứ mệnh “Tạo ra những sản phẩm an toàn chất lượng với giá cả phải chăng – Góp phần nuôi dưỡng, phát triển toàn diện cho em bé”, các nhãn hàng riêng cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, là lựa chọn tiêu dùng thông minh của các gia đình Việt.

Những chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm của Kiza, Mamago, Mother-V