Top 3 loại sữa mát giúp bé tăng cân và không gây táo bón

0
15169

Táo bón là một trong những vấn đề thường gặp khi bé sử dụng sữa bột. Các mẹ nên chọn những loại sữa mát, chứa hàm lượng dinh dưỡng bảo toàn thành phần tự nhiên để bé tiêu hóa tốt.

Băn khoăn lựa chọn sữa xách tay hay sữa sản xuất trong nước với các mức giá khiến mẹ quay cuồng. Nhiều mẹ tin rằng những loại sữa nhập khẩu, đắt tiền mới là tốt nhất cho bé. Tuy nhiên điều đó không hẳn đúng. Giá sữa cũng phụ thuộc rất nhiều vào nguồn cung ban đầu của các hãng, thuế nhập khẩu, … Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại sữa mát giúp bé tăng cân và không gây táo bón với giá thành hợp lý. Cùng tham khảo top 3 loại sữa mát giúp bé tăng cân dưới đây.

1. Sữa bột Friso

Friso là một trong những dòng sữa công thức mát cho bé hàng đầu giúp dễ tiêu hóa không gây táo bón được các bác sĩ khuyên dùng và nhiều mẹ tin dùng. Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ độc quyền LockNutriTM giúp bảo toàn dưỡng chất tự nhiên trong sữa giúp bé dễ dàng hấp thu và không gặp các vấn đề về tiêu hóa. Sữa Friso được phân chia theo độ tuổi phát triển của trẻ nên các mẹ có thể yên tâm rằng trẻ hấp thu đúng và đủ dinh dưỡng theo nhu cầu của từng giai đoạn. Đồng thời, thành phần sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé trong những năm đầu đời.

Đặc biệt, nếu bé thường bị táo bón thì Friso là lựa chọn tốt vì sữa kết hợp tối ưu giữa Synbiotics & Prebiotics giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa bột Friso có nguồn gốc rõ ràng với nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ 1 nguồn duy nhất là Hà Lan, là sản phẩm của tập đoàn Friesland Campina nên các mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng. Hơn nữa, sữa Friso còn được các mẹ yêu thích vì giá thành hợp lí.

Giá tham khảo: 439.000 đồng/ hộp 900g

Friso là nhãn hiệu hàng đầu được các mẹ tin dùng theo kết quả nghiên cứu về thực phẩm bổ sung dành cho trẻ được thực hiện bởi Công ty Millward Brown vào quý 2/2017 tại Hà Nội và TPHCM.

(*) Thông tin dựa trên kết quả khảo sát 248 người có con từ 2 tuổi trở lên

2. Sữa bột Glico

Sữa bột Glico là 1 trong những loại sữa của Nhật. Sữa cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh, bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé, tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, photpho. Sữa giúp bé phát triển trí não, vị nhạt dễ uống và mát.

Giá sữa Glico dao động từ 495.000 đồng đến 595.000 đồng/ hộp 800g tùy sản phẩm.

3. Sữa bột Morinaga

Sữa bột Morinaga là một trong những loại sữa Nhật được đánh giá là sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Sữa Morinaga giúp bé tăng cân ở mức vừa phải, bé cứng cáp, lanh lợi, không lo bị béo phì. Sản phẩm này được đánh giá cao ở việc giúp bé tiêu hóa tốt và có hương vị nhạt. Bên cạnh đó, Morinaga cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, sữa Morinaga có giá bán khá cao. Ngoài ra, khi mua sữa Morinaga xách tay chúng ta cũng cần lưu ý nếu không sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Giá sữa Morinaga hiện tại khoảng 470.000 đồng/ hộp 850g