Bình sữa Comotomo và khả năng cải thiện chỉ số EQ cho bé

0
6300

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, cho trẻ sơ sinh sờ nắn ty mẹ có tác dụng rất tốt cho việc cải thiện chỉ số EQ. Vì vậy, các loại bình sữa được cấu tạo giống ty mẹ như bình sữa Comotomo đều có khả năng hỗ trợ giúp bé điều tiết cảm xúc, tăng cường trí tưởng tượng và phát triển kỹ năng tư duy ngay từ lúc mới sinh.

Chỉ số EQ là gì?

bình sữa comotomo

EQ viết tắt của “Emotional Quotient” là chỉ số cảm xúc, dùng để đo lường độ phản ứng nhanh nhậy, trí tưởng tượng và sáng tạo của một người nào đó. Như vậy có nghĩa là nếu bạn là người có chỉ số EQ cao thì khả năng điều tiết cảm xúc của bản thân rất tốt, biết kiềm chế và xử lý mọi tình huống nhanh chóng nên có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo tài ba.

Tham khảo các mẫu bình sữa Comotmo bán chạy:

Tại sao bình sữa Comotomo giúp tăng cường chỉ số EQ?

bình sữa comotomo

Như đã nói ở trên, việc cho trẻ sơ sinh sờ nắn ty mẹ có khả năng cường chỉ số EQ, bởi vì trong quá trình sờ nắn sự mềm mại của ty mẹ làm bé cảm thấy thích thú và sảng khoái kích thích lên não bộ làm dây thần kinh cảm xúc phát triển nhanh chóng.

Bởi bình sữa Comotomo được làm bằng chất liệu là silicone y tế có độ mềm mại gần giống như da thịt người, đồng thời cấu tạo của loại bình sữa này được thiết kế khá bầu bĩnh mô tả chân thực nhất với bầu sữa của mẹ nên việc sờ nắn những vật dụng như vậy cũng chẳng khác so với ty mẹ là mấy, bé cảm thấy thích thú cũng là lẽ đương nhiên từ đó mà chỉ số EQ bắt đầu phát huy.

bình sữa comotomo

Và một người có chỉ số EQ cao luôn có khả năng đánh giá bản thân và tự biết điểm mạnh và điểm yếu của chính mình, giữ được phong thái và phản ứng khá nhanh nhậy những tình huống xảy ra bất ngờ, đồng thời tinh ý hiểu được cảm xúc của những người xung quanh từ đó nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng và trở thành người lãnh đạo cự giỏi.

bình sữa comotomo

Không những vậy, với chất liệu Silicone mềm mại này bình sữa Comotomo còn được đảm bảo không BPA độc hại, dễ làm công tác vệ sinh hằng ngày và hoàn toàn thân thiện giúp con nhanh chóng chuyển đổi từ ty mẹ sang ty bình nhé.

bình sữa comotomo

Một điều quan trọng nữa đó là phần núm của bình sữa Comotomo cho bé còn được tích hợp 2 hệ thống van khí có khả năng tách bọt ra khỏi sữa nên tránh được tình trạng đầy bụng nôn trớ thường gặp ở trẻ sơ sinh.

=>> Xem thêm: Những mẫu bình sữa có van chống sặc tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Nếu mẹ đang lên danh sách chọn mua đồ sơ sinh để chuẩn bị đón bé yêu chào đời thì bình sữa Comotomo được đánh giá là một trong những vật dụng quan trọng mẹ cần quan tâm vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện.

(Nguồn: Tham khảo)