Top 10 nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé nổi tiếng trên thị trường

0
113132

Cũng giống như khi mua đồ dùng cho bé yêu bố mẹ thường luôn quan tâm tới thương hiệu cũng như xuất xứ của sản phẩm. Hãy cùng điểm qua những thương hiệu quần áo sơ sinh đáng tin cậy để các mẹ lựa chọn nhé!

Những bộ đồ sơ sinh cho trẻ đến từ những thương hiệu uy tín không những mang đến độ an toàn mà còn có chất liệu vải mềm, kiểu dáng đẹp mắt làm cho bé yêu của bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Top 10 thương hiệu quần áo sơ sinh hàng đầu

1. Quần áo sơ sinh Kiza


Quần áo sơ sinh Kiza được may từ chất vải 100% cotton, thấm hút mồ hôi và thông thoáng, thích hợp cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm có màu sắc nhã nhặn, tôn da, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mẹ dành cho con yêu trong những năm tháng đầu đời.

Những điểm nổi bật của quần áo sơ sinh cao cấp Kiza:
– Thoáng mát, siêu mềm mịn
– Thiết kế đẹp mắt, đường may chắc chắn
– Bé có thể vận động thoải mái khi mặc.

2. Đồ sơ sinh Miomio

đồ sơ sinh miomio

Đây là thương hiệu quần áo sơ sinh hàng đầu với nhiều sản phẩm nổi bật dành cho trẻ như: mũ, bao chân tay, quần áo sơ sinh, quần liền tất,…với những họa tiết trang trí đẹp mắt như: ngôi sao, đám mây, chú gấu,…quen thuộc được in trên quần áo của trẻ với những màu sắc nhã nhặn. Ngay khi nói tới những hình ảnh này người ta thường nghĩ ngay tới quần áo của thương hiệu Miomio, bên cạnh đó mẹ sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc phù hợp với giới tính của trẻ.

Chất liệu vải đẹp, mềm mại và thoải mái cho bé khi mặc, Miomio đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với những bà mẹ Việt và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường hàng Việt Nam xuất khẩu.

Với mức giá trung bình từ 30.000- 60.000 đồng/sản phẩm Miomio sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho mẹ và bé.

3. Quần áo sơ sinh Lullaby

đồ sơ sinh lulaby

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với công nghệ nhật bản với nguyên liệu 100% từ Nhật Bản. Lullbaby luôn tự hào là một thương hiệu Việt đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, khí hậu vùng miền Lullbaby luôn có những sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng trẻ nhỏ: body next cho bé, quần áo cộc, dài tay, bông…Bất kể bé trai hay bé gái hay bé sinh vào bất kỳ mùa nào trong năm thì mẹ đều có thể lựa chọn thoải mái quần áo sơ sinh của hãng này. Với chất liệu chủ yếu là cotton tự nhiên siêu mềm mại, họa tiết trang trí trang nhã, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những mẹ ưa nhẹ nhàng.

Trung bình một sản phẩm của Lullaby dao động từ: 40.000- 70.000 đồng.

4. Đồ sơ sinh Baby born

đồ sơ sinh baby born

Là một trong những thương hiệu quần áo sơ sinh khá nổi tiếng, chất lượng tốt, an toàn cho bé đã và đang khẳng định vị trí của đồ cho trẻ sơ sinh Made in Việt Nam. Những sản phẩm của Baby born thường có nhiều màu sắc đơn sáng, đặc trưng riêng cùng với những ưu điểm về chất lượng đã khiến nhiều mẹ không tiếc mà chi trả một khoản tiền để mua đồ của thương hiệu này cho con. Tuy nhiên mức giá của mỗi bộ quần áo của Baby born lại thấp hơn so với những thương hiệu khác, chính vì thế mà nó được xếp vào top quần áo bình dân mà chất lượng.

5. Đồ sơ sinh Baby Mommy

Đồ sơ sinh Baby Mommy

Baby Mommy là thương hiệu quần áo sơ sinh phục vụ chủ yếu cho khách hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh và phía Nam, chính vì vậy mà những thiết kế của thương hiệu này bị ảnh hưởng khá nhiều vì vấn đề thời tiết. Thay vì những thiết kế dài tay, bo ống, thương hiệu này lại cho ra đời những mẫu áo ba lỗ, quần đùi,…với chất liệu cotton mỏng, thoáng giúp dễ dàng thấm hút mồ hôi cho bé.

Bên cạnh những sản phẩm quần áo sơ sinh thông thường, Baby Mommy còn tung ra thị trường túi ngủ, bao tay, bao chân dệt bông (đánh vào phân khúc thị trường miền Bắc), các loại tã dán giấy, tã dán màu, bao chân, bao tay cotton mỏng, mũ sơ sinh không chóp, chóp nhọn.

Giá trung bình của Baby Mommy dao động từ 25.000đ – 60.000đ/sản phẩm.

6. Đồ sơ sinh cho trẻ nhãn hiệu Petit

quần áo sơ sinh petit

Đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều người yêu thích khi được sản xuất theo tiêu chuẩn nước ngoài nhưng giá chỉ tương đương với những sản phẩm trong thị trường nội địa. Quần áo sơ sinh xuất khẩu Petit đã được khẳng định chất lượng tốt gia bán phải chăng

Với chất liệu chủ đạo là cotton và cotton bông nhẹ nhưng thiên hẳn về tone màu sáng hơn so với những nhãn hàng khác, tuy nhiên vẫn đan xen những sản phẩm có màu tone dịu nhẹ như trắng, vàng, hồng phớt.

Trung thành với những tiện ích có thể mang lại cho bé, các thiết kế của Petit mềm mại với những đường cong của đường cúc trên áo, mềm mịn với chỉ bông mỏng nhẹ ở viền mỏng bo quanh áo. Họa tiết đơn giản thường được đặt ở góc của áo hoặc quần, vừa đơn giản, vừa tinh tế nhưng vẫn mang sự dễ thương, đáng yêu cho mỗi em bé.

7. Đồ sơ sinh Thái Lan

quần áo sơ sinh thái lan

Hiện nay quần áo sơ sinh Thái Lan đang được khá nhiều bậc phụ huynh tin dùng và ưa chuộng bởi chất lượng bền đẹp cũng như kiểu dáng khá dễ thương. Chất liệu vải cũng tốt và mát hơn so với các nước khác.

Trong giai đoạn đầu làn da của bé rất nhạy cảm và dễ bị dị ứng với thời tiết và những yếu tố bên ngoài, do đó việc lựa chọn quần áo sơ sinh trẻ em trong những giai đoạn này là khá quan trọng. Với chất lượng tốt, chất liệu vải đảm bảo 100% cotton thun, mềm mịn và tuyệt đối không gây hại cho làn da non nớt của bé, đây đáng là một mặt hàng đáng để các mẹ quan tâm và đồng hành suốt quá trình phát triển của con mình.

Quần áo sơ sinh dành cho bé của Thái Lan được các mẹ ưu tiên khi chọn bởi hàng bền đẹp, đảm bảo an toàn cho làn da của bé mới sinh. Ngoài ra những vật dụng sơ sinh khác hãng hiệu của Thái Lan cũng đa dạng màu sắc và mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bé là trên hết. Giá lại hợp lý, mẹ có thể yên tâm hơn khi chọn mặt hàng này. Những gia đình có mức thu nhập thấp vẫn có thể mua sắm hàng Thái Lan giá tốt mà không quá đắt.

8. Đồ sơ sinh nhãn Carter

đồ sơ sinh carter
Nhắc đến đồ sơ sinh cho bé không thể không nói đến thương hiệu đồ sơ sinh Carter. Với chất liệu cotton mềm mại, họa tiết lôi cuốn, quần áo trẻ sơ sinh Carter trở thành một trong những thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng nhất.
Sản phẩm của Carter rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Mẹ có thể sắm những chiếc áo nhỏ xinh 100% cotton hoặc những chiếc quần có in hình ngộ nghĩnh hay những chiếc mũ xinh xắn, đáng yêu cho bé. Chắc chắn chúng sẽ giúp thiên thần nhỏ của mẹ thêm đáng yêu muôn phần.

9. Đồ sơ sinh Nous


Đối với trẻ nhỏ việc lựa chọn quần áo cho bé đòi hỏi các mẹ phải thật sự cẩn thận và kỹ lưỡng bởi lúc này làn da của các bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Bởi vậy tiêu chí về chất liệu của quần áo trẻ nhỏ luôn được đặt lên hàng đầu.

Nhằm mang đến cho bé những mẫu quần áo cao cấp, an toàn và tiện lợi nhất dành cho bé sơ sinh, thương hiệu quần áo sơ sinh Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé, với chất liệu 100% cotton, hoàn toàn không kích ứng cho da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi mặc đồ. Đồ sơ sinh Nous với thiết kế đẹp, chất liệu tốt đạt tiêu chuẩn hàng việt nam xuất khẩu đi nước ngoài.

So sánh về giá thì hãng Nous có giá bán cao hơn một chút giá bán quần áo sơ sinh Nous dao động từ 100.000đ- 200.000đ một bộ.

10. Thương hiệu đồ sơ sinh Bossini


Thương hiệu đồ sơ sinh Bossini cũng được nhiều mẹ biết đến và tin dùng bởi chất vải đẹp lại vừa túi tiền, chất liệu hàng cotton mịn đẹp, an toàn thoải mái cho bé với thiết kế suông phần ống tay, ống chân.

Trên đây là tất cả những thương hiệu đồ sơ sinh cho bé an toàn, nổi tiếng và chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ cao, tuy nhiên việc chọn thương hiệu nào còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của từng gia đình. Không nhất thiết phải chọn những bộ quần áo sơ sinh quá đắt đỏ bởi trong giai đoạn này bé sẽ lớn rất nhanh, quần áo sẽ nhanh chật chỉ trong vài tháng.

Tin liên quan: