Máy hút sữa Medela có tốt không? Có nên mua không?

0
875

Medela máy hút sữa là sản phẩm đang được các bà mẹ cũng như bác sĩ đánh giá cao và sử dụng nhiều. Chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này xem có tốt không và có nên mua không nhé. 

Máy hút sữa Medela có tốt không

Về Medela Thụy Sĩ

Năm 1961, tại Thụy Sĩ thương hiệu Medela lần đầu tiên được ra mắt và thành lập bởi Olle Larsson. Và sau này dưới sự lãnh đạo của Michael là con trai của người sáng lập Olle Larsson, Medela đã trở thành một công ty “toàn cầu” trong các sản phẩm cho con bú và công nghệ chân không y tế nhờ tiếp tục nghiên cứu, đổi mới và đánh giá nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay Medela có 18 công ty con ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Medela phân phối sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia, trực tiếp hoặc thông qua các đối tác độc lập. Medela có đội ngũ nhân viên 1.740 trên toàn thế giới, 440 người có trụ sở tại Thụy Sĩ (tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2016).

Medela thương hiệu số 1 Thụy Sĩ trong chăm sóc mẹ và bé

Đối với Medela, đổi mới là điều cần thiết để đảm bảo thành công kinh doanh trong tương lai. Ngày nay, các dự án phát triển trong công nghệ y tế phải tuân theo quy trình thiết kế tập trung vào người dùng. Xem chi tiết tại: medela.com

Các sản phẩm của Medela cực kỳ đa dạng và nhiều mẫu mã như bình sữa, núm ti, trợ ti, thấm sữa, máy hút sữa… tất cả những sản phẩm này đều được sản xuất và nghiên cứu cực kỳ kỹ lưỡng mang đến sự an toàn và tốt nhất cho mẹ và bé. Là một trong những thương hiệu SỐ 1 THẾ GIỚI được các bác sĩ và bệnh viện tin dùng.

Ưu điểm của máy hút sữa Medela

Trong các sản phẩm của Medela thì máy hút sữa là dòng sản phẩm nổi bật và tiêu biểu nhất. Hãng khá thành công khi sản xuất ra một loại các loại máy hút sữa khác nhau để giúp các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ giải quyết mọi vấn đề về tắc tia sữa, nhiều sữa, hay ít sữa muốn kích sữa về. Với động cơ tốt, lực hút mạnh mẽ và không gây đau tức ngực. Cùng với rất nhiều những ưu điểm khác.

* Chất liệu

– Các bộ phận của máy hút sữa đặc biệt là những bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều được làm từ các chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ. Không chứa chất BPA độc hại.

– Sản phẩm rất bền, sử dụng lâu dài, có nhiều loại máy khác nhau

Rất nhiều dòng máy vắt sữa Medela khác nhau

* Lực hút

– Với lực hút mạnh mẽ, hút sâu và cạn bầu sữa mẹ cho nên giải quyết được các vấn đề về tắc tia sữa hiệu quả.
– Khi hút không đau, không rát ngực, tạo cho mẹ cảm giác thoải mái nhất.
– Có nhiều mức độ hút khác nhau, dễ dàng lựa chọn phù hợp với cơ thể.
– Có thể ghi nhớ các quá trình hút để học và nhắc lại ở lần hút sau (tùy một số máy)

* Công nghệ 2 pha

Điểm cực kỳ vượt trội của dòng máy vắt sữa Medela đó là sử dụng công nghệ hút sữa 2 pha Phase Expression gồm 2 chu kì hút – kích thích giống hệt với quá trình bú của trẻ.

– Giai đoạn mát xa: giúp kích thích sữa về, tuyến sữa tiết sữa nhiều hơn nhờ chức năng mát xa.
– Gia đoạn hút: tiến hành hút sữa, quá trình hút-nhả-nghỉ đều đặn mô tả hệt như khi bé bú trực tiếp và quá trình này được lặp đi lặp lại cho đến khi hút cạn sữa.

Lợi ích của công nghệ hút sữa 2 pha:

– Tiết kiệm thời gian hút sữa trong thời gian ngắn hơn
– Đồng thời duy trì nguồn sữa của bạn khi không thể cho con bú trực tiếp
– Giúp tăng lượng sữa đáng kể trong mỗi lần hút.
– Chế độ hút nhả, nghỉ giúp kích thích sữa về, đồng thời mát xa giúp không bị đau tức ngực khi hút.

Nhược điểm

– Một số dòng máy khá nặng và cồng kềnh thường là máy hút chuyên dụng.
– Dòng Swing maxi dễ bị sặc sữa ngược lên động cơ
– Giá thành cao hơn những dòng khác.

>> Mẹ có thể tham khảo: Địa chỉ cho thuê máy hút sữa Medela

Có nên mua máy hút sữa Medela không

Nhờ lực hút mạnh mẽ và công nghệ 2 pha đã giúp Medela rất thành công với các dòng máy hút sữa của mình. Đặc biệt các loại máy hút sữa Medela chuyên nghiệp được các bác sĩ và bệnh viện trên thế giới rất tin dùng và khuyên dùng. Giúp trị các vấn đề về tắc nghẽn tia sữa, mất hoặc ít sữa, kích thích sữa mẹ về ngay cả khi đã ngừng cho bé bú cực kỳ HIỆU QUẢ.

Máy Medela giải quyết mọi vấn đề về tắc tia sữa

Bên cạnh những ưu điểm thì một vài nhược điểm như trên đã được Medela khắc phục ở các dòng máy hút về sau nhờ nhiều cải tiến mới. Cho nên các mẹ không cần quá băn khoăn về những nhược điểm này. Còn về giá thành thì so với các dòng máy khác như Unimom, Spectra, Mamago… thì medela có giá bán cao hơn hẳn. Với máy hút tay giá khoảng từ 800.000đ- 900.000đ tùy nơi bán, còn máy hút điện thì dao động từ 3 triệu – 10 triệu tùy loại.

Tóm lại, Medela là một trong những máy hút sữa đáng mua nhất hiện nay. Với những tính năng vô cùng vượt trội nổi bật sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn. Do Medela có nhiều dòng máy khác nhau nên các mẹ có thể xem bài viết nên mua máy hút sữa Medela loại nào tốt nhất để có quyết định phù hợp nhất.

Mua máy hút sữa Medela ở đâu ?

Bạn đang tìm một địa chỉ để máy Medela nhưng vẫn băn khoăn không biết mua ở đâu?. Kids Plaza hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp và phân phối máy hút sữa CHÍNH HÃNG của nhiều thương hiệu khác nhau.

Bạn được gì khi mua máy hút sữa Medela tại Kids Plaza. Chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, chế độ bảo hành từ 6- 12 tháng cùng nhiều ƯU ĐÃI siêu hấp dẫn.

>> Xem các dòng sản phẩm TẠI ĐÂY

Các dòng máy Medela hiện đang có tại SHOP:

TIN LIÊN QUAN: