[ Góc giải đáp] Sữa S26 của Úc có tốt không các mẹ? Có tăng cân không?

0
6908

Một khách hàng của Kids có tên “Mẹ chuột típ” thắc mắc: “ Hiện tại em đang dùng sữa Pediasure cho bé và muốn đổi sang sữa S26 để giúp con tăng cân nhanh hơn. Em thì muốn đổi sữa ngay nhưng lại e ngại vì chưa có nhiều thông tin về loại sữa này. Sữa S26 của Úc có thực sự tốt không và sữa có giúp con tăng cân tốt không các mẹ? Xin các mẹ tư vấn giúp em nhé”.

Kids trả lời:

Trước hết việc tìm hiểu rõ về sản phẩm mới trước khi đổi cho bé sử dụng là hết sức cần thiết. Để Mẹ hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm sữa S26 của Úc, mình sẽ phân tích chi tiết để mẹ cân nhắc nhé.

Đôi nét về sản phẩm sữa S26 : 

Sữa S26 Úc là dòng sản phẩm được rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin dùng cho bé yêu. Trong sữa có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp cho trẻ phát triển một cách khỏe mạnh, thông minh và toàn diện nhất.

Sữa có 4 dòng sản phẩm dành cho trẻ từ lúc mới sinh cho tới hơn 2 tuổi nên mẹ có thể lựa chọn S26 cho suốt quá trình phát triển của bé.

  • S26 số 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi
  • S26 số 2 dành cho bé 6-12 tháng tuổi
  • S26 số 3 dành  cho bé 1- 2 năm tuổi
  • S26 số 4 dành cho bé trên 2 năm tuổi

Các ưu điểm nổi bật của sữa S26

  • Sữa S26 chứa Wyeth biofactors giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Omega 3 có trong sữa giúp bé phát triển trí não, thông minh hơn và mắt sáng hơn;
  • Nucleotides tăng cường hệ miễn dịch giúp bé tránh khỏi các bệnh thường thấy ở trẻ em;
  • Đường tự nhiên có trong sữa S26 của Úc giúp cho mẹ không cần phải lo lắng bé bị tiểu đường hay khó tiêu;
  • Whey Protein giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, phát triển cơ và xương hiệu quả mà không lo tới tình trạng béo phì;
  • Sữa bổ sung năng lượng và các vitamin cần thiết giúp bé phát triển tốt về cả cân nặng và chiều cao theo tiêu chuẩn.

>>>>>Tham khảo thêm các dòng sữa tăng cân tốt cho bé tại KidsPlaza

Vậy sữa S26 có giúp trẻ tăng cân không?

Nếu như ở phương Tây, quan niệm về cân nặng của trẻ không quá khắt khe thì tại Việt Nam, các bà mẹ thường chịu áp lực khá lớn về vấn đề cân nặng của con.

8 giải pháp cho bé chậm tăng cân

Để con thấp, còi mẹ dễ bị chê là vụng về hay không biết chăm con. Tuy nhiên với S26, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, con sẽ tăng cân rất rõ rệt theo từng tháng.

Một vài chia sẻ của các bà mẹ về khả năng tăng cân cho con của S26:

Chị Linh( Ngọc Hồi- Đống Đa-HN):”  Mình đã thử nhiều loại sản phẩm sữa ngoại nhập cho bé dùng nhưng bé đều không hợp. Thật sự rất khó khăn, bé không bị tiêu chảy thì táo bón. Hoặc dùng được thì cân nặng tăng rất chậm thậm chí có tháng không thay đổi gì cả. Cho tới khi mình cho bé dùng sữa S26 mới nhẹ cả người, mỗi tháng bé tăng đều 0,5-1 kg”.

Cùng tâm trạng với chị Linh, mẹ bé Beo cho biết:” Bé nhà mình kén ăn lắm, mỗi bữa lại như đánh trận với con. Việc cơ quan, việc nhà đã mệt, cho bé ăn lại khó làm mình có quãng thời gian dài bị stress. Đến khi được bạn bè giới thiệu S26 mọi thứ thay đổi 180 độ. Bé ăn ngon miệng hơn thậm chí là đòi ăn nên mình nhàn hơn rất nhiều. Mỗi tháng lên cân thì cứ tăng đều đều”. Mẹ Beo vui vẻ chia sẻ.

Kết luận: Sữa S26 có tốt không? Có tăng cân không?.

Hầu hết phản hồi của các bà mẹ trên các diễn đàn chăm sóc trẻ đều nhận xét đây là loại sữa giúp trẻ tăng cân đều và tăng cân tốt. Tuy nhiên, vẫn sẽ có trường hợp bé không hợp với sữa nên mẹ cần quan sát và thường xuyên đo các chỉ số chiều cao, cân nặng để xác định tầm ảnh hưởng  của sữa đến sức khỏe của trẻ để cân nhắc có tiếp tục sử dụng sản phẩm hay không. Sữa S26 có rất nhiều loại và phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.

Bài viết liên quan: