So sánh sữa Nan và sữa Aptamil loại nào tốt hơn cho trẻ sơ sinh?

0
7233

Nhiều mẹ đang băn khoăn khi phải đứng giữa một thị trường sữa công thức nhập khẩu với đa dạng chủng loại, giá thành và nguồn gốc xuất xứ. Không những vậy, hầu hết các loại sữa này đều được chế biến sản xuất phù hợp với từng độ tuổi và thể chất của từng bé nên việc lựa chọn càng khó khăn hơn. Trong bài viết dưới đây, Kidsplaza sẽ gợi ý bạn so sánh sữa Nan và sữa Aptamil chi tiết nhất.

Sữa bột Nan có đặc điểm gì?

Sữa Nan được nhiều mẹ yêu thích sử dụng cho con. Sản phẩm với ưu điểm là khá mát.

Nan là sản phẩm của thương hiệu Nestle nổi tiếng từ Nga. Ưu điểm mạnh nhất của sữa Nan là dễ hấp thu dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng còn non nớt của bé. Optipro trong sữa Nan cung cấp hệ đạm chát lượng cao cùng với các vitamin và khoáng chất cho bé phát triển tự nhiên, khỏe mạnh và toàn diện.

Sữa công thức Nan với nhiều ưu điểm vượt trội cho bé

Sữa bột Nan cũng được chia nhỏ thành các giai đoạn tuổi của bé như: Sữa Nan Nga số 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi, Sữa Nan Nga số 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi…Hiện nay trên thị trường phổ biến có dòng Nan nhập khẩu từ Nga và Nan sản xuất tại Việt Nam với giá rẻ hơn chút. Nếu so sánh với các sản phẩm sữa ngoại nhập khẩu từ Mỹ hay Châu Âu thì giá sữa Nan “mềm” hơn.

Sữa Nan Nga được đánh giá là dòng sữa cho trẻ sơ sinh rất mát, vị nhạt, hơi có vị tanh tanh không thơm như sữa Meiji nhưng vẫn dễ uống, trẻ tăng cân chậm nhưng đều, chắc khỏe và cứng cáp.

Sữa bột Aptamil có đặc điểm gì?

Sữa công thức Aptamil hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp trí não phát triển toàn diện. Sữa ngọt vừa phải, mát, tốt cho hệ tiêu hóa của bé, chống táo bón, đầy bụng. Hàng nội địa Đức.

Sữa có vị nhạt nên trường hợp mẹ không đủ sữa cho con bú cần bổ sung thêm sữa công thức thì sữa Aptamil khá phù hợp. Trẻ có thể sử dụng song song mà không sợ bỏ sữa mẹ.

Ngoài ra còn giúp tăng chiều cao và có bổ sung nhiều men tiêu hóa giúp trẻ hấp thu sữa tốt hơn.

Tuy nhiên theo như đánh giá của hiều mẹ thì sữa có nhược điểm là hơi khó tan khi pha.

Sữa bột công thức Aptamil hỗ trợ hệ miễn dịch

Sữa Nan và sữa Aptamil loại nào tốt cho trẻ sơ sinh

Vậy, sữa Nan và sữa Aptamil loại nào tốt hơn? Cả hai sữa đều là những thương hiệu uy tín và chất lượng khá tốt. Đã được nhiều bà mẹ tin dùng cho con em mình. Nhất là khá phù hợp cho trẻ sơ sinh với hệ tiêu hóa còn non yếu.

Tuy nhiên mỗi bé sẽ có cơ địa và sự hấp thụ khác nhau. Sản phẩm có thể rất tốt với bé này nhưng không phải tốt với tất cả các bé. Vì vậy mẹ nên cho còn dùng thử những hộp nhỏ và theo dõi xem quá trình hấp thụ của bé có tốt không.

Mẹ có thể quan sát xem bé ăn có ngon miệng không, bé đi vệ sinh có đều không. Theo kinh nghiệm của nhiều mẹ có thể kiểm tra phân của bé xem có táo không hay tốt thì cũng thể hiện được việc tiêu hóa và hấp thụ của bé đối với loại sữa đang dùng.

Sữa bột Nan và sữa công thức Aptamil loại nào mát hơn? Sữa bột Nan và sữa bột Aptamil? Mỗi sữa đều có thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Đặc biệt đều được đánh giá là 2 loại sữa mát và dễ tiêu hóa được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Tuy nhiên để đánh giá loại nào là tốt nhất thì rất khó bởi mỗi bé có khả năng hấp thụ và cơ địa khác nhau nên sẽ thích hợp với từng loại sữa.

Việc tìm ra loại sữa phù hợp cho bé không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên khi đã tìm được loại sữa phù hợp rồi mẹ sẽ vô cùng thoải mái và yên tâm hơn khi bé phát triển được tốt nhất.

Xem thêm >>