[ Góc chia sẻ] So sánh sữa Aptamil và S26 loại nào tốt hơn?

0
1617

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong những năm đầu đời. Thị trường sữa bột cho bé rất đa dạng và phong phú. Trong đó, Aptamil và S26 là hai thương hiệu sữa bột ngoại được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sữa Aptamil và S26 loại nào tốt hơn với bé nhà mình nhé các mẹ!

Điểm giống nhau của sữa Aptamil và S26

Đều là những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, được chia thành các loại tương ứng với từng lứa tuổi của trẻ, nói chung là độ tuổi từ 0 đến 3 tuổi.

Cả hai dòng sữa này đều được nghiên cứu dựa trên công thức sữa mẹ, mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu để trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao, cân nặng và trí não.

Cả hai dòng sữa này hiện thị trường đều có dòng xách tay và dòng nhập khẩu nguyên lon. Trong đó sữa Aptamil Anh là hàng nhập khẩu, sữa Aptamil Đức là hàng xách tay.

Sữa S26 thì có dòng nhập khẩu từ Úc và Singapore, và có cả dòng xách tay từ Úc.

So sánh sữa Aptamil và S26 loại nào tốt hơn

So sánh sữa Aptamil và sữa S26

Vậy, sữa Aptamil và S26 sữa nào tốt hơn? Cùng điểm qua một vài sự khác biệt dưới đây nhé!

Sữa Aptamil Sữa S26
Về vị sữa

 

Sữa Aptamil có vị sữa nhạt mát, thơm ngon, giống với vị sữa mẹ hơn, không khiến bé lạ vị nếu chuyển từ sữa mẹ sang. Còn sữa S26 là dòng sữa đậm đặc, có vị ngọt và hơi tanh một chút nên có thể khi mới tập làm quen sẽ khiến bé lạ vị.
Về hiệu quả của sữa

 

Sữa bột Aptamil là dòng sữa mát, nghiêng nhiều về hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé. Bởi thành phần sữa Aptamil có chứa GOS/FOS – một loại gốc cacbon  giúp gia tăng các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, mang lại cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt, không bị táo bón. Bé dùng sữa này thường tăng cân vừa phải, tăng chiều cao tối ưu, nhanh nhẹn, cứng cáp. Sữa S26 là dòng sữa năng lượng cao, giúp bé tăng cân khá nhanh nên phù hợp với những bé đang thiếu cân, cần bắt kịp đà tăng trưởng. Dòng sữa S26 chứa các chất Wyeth Biofactors là công thức dinh dưỡng  độc đáo, hỗn hợp Protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng.  Hơn nữa, các sản phẩm sữa S26 còn bổ sung Alpha-lactalbumin  với phiên bản beta giảm Lactoglobulin nhằm giúp trẻ  hấp thu các loại Protein tốt nhất.

 

 

Tham khảo thêm các dòng sữa HOT tại KidsPlaza

So sánh giá sữa bột Aptamil và S26

Giá thành của sữa công thức Aptamil và S26 đều khá cao so với mặt bằng chung và không chênh lệch nhau nhiều. Hiện nay, sữa bột Aptamil và S26 đều có giá bán khoảng trên 400.000 đồng cho hộp 900g. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mỗi một đứa trẻ tùy vào thể trạng, cơ địa cụ thể mà có thể tăng trưởng, phát triển theo chiều hướng khác nhau. Do vậy, để biết được loại sữa nào là phù hợp với bé, mẹ cần tùy vào đặc điểm riêng của bé nhà mình nhé. Để tránh bé bị rối loạn tiêu hóa khi dùng một loại sữa mới, các mẹ nên đổi sữa từ từ, tăng dần các cữ sữa, lượng sữa mỗi ngày để bé thích nghi dần.

Xem thêm>>