Review sữa Nan Organic có tốt không? Sữa Nan Organic có mấy loại?

0
11514

Sữa Nan là dòng sữa được nhiều mẹ lựa chọn, đặc biệt là các dòng sản phẩm organic nhằm đảm bảo được sự an toàn và sức khỏe cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Nestlé đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sữa công thức Nan Organic cho bé từ 2-6 tuổi. Vậy sữa Nan Organic có tốt không? Sữa Nan Organic có mấy loại? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé!

Sữa Nan Organic là gì?

Sữa Nan Organic là sản phẩm thuộc dự án dinh dưỡng hữu cơ dành cho trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Úc (NASAA).

sữa Nan organic 3

Đặc biệt, sữa Nan Organic đáp ứng được 4 tiêu chí cần có của sản phẩm Organic. Cụ thể:

• Bò lấy sữa được chăn thả tự do, ăn cỏ tự nhiên không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học, không có bảo quản và đảm bảo không sử dụng hạt giống biến đổi gen.

• Bò nuôi không dùng hormone tăng trưởng để kích thích tuyến sữa tiết nhiều hơn.

• Bò không dư lượng kháng sinh.

• Trại bò sữa rộng rãi, sạch sẽ, môi trường sinh sống cần đảm bảo vệ sinh.

Sữa Nan Organic có mấy loại?

Sữa Nan Organic số 1

Các dòng sữa công thức cho bé của Nestlé rất chú trọng và hương vị và hàm lượng dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng cho trẻ. Sữa Nan Organic số 1 ngọt mát, dễ uống có mùi vị tương tự sữa mẹ rất tốt cho sự phát triển của bé trong năm đầu.

Sữa Nan Organic số 2

Sữa Nan Organic số 2 là dòng sữa được dặm thêm khi trẻ đến tuổi ăn dặm. Sản phẩm giúp kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt và phát triển trí thông minh toàn diện. Các thành phần từ sữa Nan Organic số 2 được sản xuất từ 100% sữa hữu cơ có nguồn gốc từ các trang trại bò sữa hữu cơ, tuân thủ các yêu cầu hữu cơ nghiêm ngặt nhất.

Sữa Nan Organic số 3

NAN Organic 3 với các thành phần đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe của NASAA, cơ quan chứng nhận hữu cơ của Úc. Những thành phần có nguồn gốc từ những trang trại mà những con bò được tiếp cận với không khí trong lành và ăn các thức ăn hữu cơ. Sữa Nan Organic số 3 với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào giúp bé yêu phát triển đều, cung cấp năng lượng vượt trội thúc đẩy phát triển chiều cao và trí tuệ cho bé.

Vậy sữa Nan Organic có tốt không?

Phân tích thành phần và công dụng sữa Nan Organic sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan đối với thắc mắc sữa Nan Organic có tốt không?

Sữa Nan Organic có tốt không?

Nan Organic bổ sung 100% các thành phần hữu cơ như: lactose, đạm whey, sữa tách béo,… góp phần giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch…

– Tăng cường sức đề kháng: bổ sung các thành phần vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm,… giúp tăng cường hệ miễn dịch ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, virut gây bệnh.

Chứa fructooligosaccharides và taurine, giúp tạo kháng thể cũng như nâng cao sức đề kháng và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột phòng chống những bệnh thường gặp phải trong giai đoạn sức khỏe non nớt.

– Hỗ trợ tiêu hóa: Công thức bổ sung hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides) bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa. Đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng tăng cân mà không gây hiện tượng táo bón.

– Hỗ trợ phát triển trí não: bổ sung DHA từ tảo là dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khoẻ toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

Ngoài ra, các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

– Giúp bé phát triển tốt về thể lực: Nan Organic mang đến hệ dưỡng chất cân bằng bởi đạm, chất béo, và các vitamin cung cấp đủ năng lượng phục vụ cho các hoạt động trong ngày của bé. Đặc biệt, chất đạm whey hữu cơ với hàm lượng vừa đủ cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.

– Bổ sung vitamin D3, Canxi, Phốt pho: với hàm lượng cân đối cho một hệ xương và răng chắc khỏe.

– Hương vị sữa: Nan Organic có vị ngọt thanh thích hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay nhạy cảm với mùi vị. Đây chính là một trong những ưu điểm lớn giúp sữa Nan được nhiều bà mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng.

Trên đây là những review sữa Nan Organic có tốt không? Sữa Nan Organic có mấy loại? Hi vọng mẹ sẽ có lựa chọn tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

Xem thêm>>