Sữa Nan Việt có tốt không? Sữa Nan Việt giá bao nhiêu?

0
5389

Sữa Nan Việt Nam chính là dòng sữa Nan Pro được nhập khẩu từ Hà Lan. là sản phẩm có giá thành rẻ hơn cả, được nghiên cứu theo công thức mới bổ sung HMO tăng cường sức đề kháng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy sữa Nan Việt Nam có tốt không? Sữa Nan Việt giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Sữa Nan Việt Nam được sản xuất ở đâu?

Sữa Nan Việt Nam hay còn gọi Nan Optipro thuộc thương thiệu hiệu Nestle NAN, được sản xuất tại Thụy Sĩ, Châu Âu với nguồn nghiên liệu sạch được chọn lọc kỹ càng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sữa Nan Việt Nam cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ để bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

Sữa Nan Việt có tốt không?

Phân tích chi tiết thành phần và ưu điểm sản phẩm sẽ cho chúng ta đáp án khách quan nhất đối với thắc sữa Nan Việt có tốt không.

 

– Bổ sung HMO: HMOs (Oglicosahcarides trong sữa mẹ) là chất rắn nhiều thứ 3 và chỉ được tìm thấy trong sữa mẹ. Đây không chỉ đơn thuần là các hệ chất xơ GOS và FOS giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi tại hệ tiêu hóa mà còn giúp ngăn ngừa sự bám dính mầm bệnh tại đường ruột.

Hơn nữa, một phần HMO còn được hấp thu vào máu giúp tạo ra những tác động miễn dịch bên ngoài tiêu hóa, và gắn vào bề mặt tế bào, điều hòa quá trình miễn dịch. HMO hoạt động như mồi nhử cho các tác nhân gây bệnh bám vào thay vì bám vào tế bào.

Bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL: đây là lợi khuẩn giúp duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả.

Đồng thời hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Chứa thành phần đạm cao cấp Optipro: đây là tinh chất đạm OPTIPRO thủy phân bằng công nghệ độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ, có công dụng tuyệt vời, dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt giúp giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ.

Thành phần DHA-ARA: đây là hỗn hợp axit béo đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy cho sự phát triển trí não của trẻ ngay từ khi sơ sinh. DHA sẽ giúp bé thông minh, chịu khó học hỏi khá phá thế giới xung quanh.

Bên cạnh đó, sữa Nan Việt còn chứa các vi chất như: sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

>>>> Có thể mẹ quan tâm các sản phẩm sữa Nan cho bé chính hãng giá tốt:

Sữa Nan Việt giá bao nhiêu tiền?

Vậy, Sữa Nan Việt giá bao nhiêu tiền? Giá sữa Nan Việt Nam khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sữa bột Nan Việt có giá khoảng từ 200.000 – 500.000VNĐ. Với mức giá này, hầu hết các gia đình Việt đều có thể cho con, cháu mình sử dụng loại sữa bột này.

Hy vọng với những nội dung giải đáp sữa Nan Việt Nam có tốt không, Sữa Nan Việt giá bao nhiêu sẽ giúp các mẹ chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho con.

Xem thêm>>