Sữa Glico Nhật có tăng cân không? Sữa Glico Nhật giá bao nhiêu?

0
1163

Sữa Glico Nhật được rất nhiều các mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn cho bé yêu. Sữa Glico Nhật có công thức giống với sữa mẹ, giúp bổ sung dinh dưỡng cho bé một cách tối ưu nhất. Tuy bổ sung nhiều dưỡng chất phát triển, nhưng nhiều mẹ vẫn băn khoăn sữa Glico Nhật có tốt không? Sữa Glico Nhật có tăng cân không? Sữa Glico Nhật giá bao nhiêu?

Sữa Glico Nhật có tốt không?

Khi dùng một sản phẩm nào cho bé, điều đầu tiên được các mẹ quan tâm là sản phẩm đó có tốt cho con mình không? Vậy, sữa Glico Nhật có tốt không? Là một trong 4 nhãn sữa Nhật đảm bảo mọi tiêu chuẩn về dinh dưỡng và an toàn tại Nhật được nhập khẩu nguyên lon và bán tại Việt Nam. Sữa Glico có vị nhạt, tính mát và thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ.

Sữa Glico Nhật là sữa công thức đầu tiên chứa 5 loại nucleotid giúp tăng cường hệ miễn dịch gồm: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid và acid inosinic. Nhờ sự đột phá về 5 loại nucleotid mà sữa Glico trở thành loại sữa công thức gần giống sữa mẹ nhất, thay thế hoàn hảo cho những trẻ bị thiếu sữa mẹ. Trong sữa Glico còn bổ sung DHA và ARA gián tiếp từ tinh dầu Perilla, giúp bé hấp thu dưỡng chất một cách hoàn hảo, tăng cường phát triển trí não và tối ưu hóa thị lực. Đặc biệt, trong sữa Glico còn chứa Galacto oligosaccharide, có tác dụng như một loại chất xơ giúp tăng cường khả năng tiêu hóa của đường ruột, cân bằng hệ tiêu hóa. Khuẩn Bifidobacteria cũng được bổ sung, giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa của trẻ. Giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt nhất, hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể một cách hoàn hảo.

Tham khảo chi tiết>> Sữa Glico mát hay nóng? Sữa Glico có dễ uống hay không?

Sữa Glico Nhật có tăng cân không?

Sữa Glico Nhật có các dưỡng chất giống với sữa mẹ, được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho con yêu của mình. Nhưng nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết sữa Glico Nhật có tăng cân không? Đối với nhiều mẹ Việt Nam, cân nặng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá xem mẹ chăm con có khéo không. Trong thành phần sữa Glico có bổ sung các protein và dưỡng chất cần thiết, giúp bé tăng cân một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, hiệu quả tăng cân của sữa Glico khiến nhiều mẹ không hài lòng. Nguyên nhân là do sữa Glico hỗ trợ phát triển toàn diện, chứ không phải thiên về phát triển cân nặng. Nên Glico chỉ giúp bé tăng cân một cách hợp lý, ổn định theo tiêu chuẩn, chứ không tăng cân nhiều. Có thể tổng kết rằng, sữa Glico giúp bé tăng cân, nhưng tăng ở mức hợp lý. Nếu mẹ muốn tìm một loại sữa để bé tăng cân nhanh, thì Glico không tăng cân nhanh đâu nhé.

Sữa Glico Nhật bao nhiêu?

Sữa Glico Nhật bao nhiêu giá bao nhiêu được rất nhiều mẹ quan tâm. Các mẹ có thể tham khảo giá dưới đây để đưa ra quyết định chính xác:

  • Sữa Glico số 0 lon 800g có giá khoảng 595.000đ
  • Sữa Glico số 0 dạng thanh có giá khoảng 160.000đ
  • Sữa Glico số 1 lon 820g có giá khoảng 495.000đ
  • Sữa Glico số 1 dạng thanh có giá khoảng 150.000đ

Bé uống sữa Glico Nhật có tăng cân không? Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, chắc hẳn mỗi người đã hiểu rõ hơn về vấn đề này. Hi vọng, khi có nhu cầu sử dụng các mẹ sẽ tìm hiểu kỹ để tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con em mình.

Xem thêm>> Sữa Glico số 0 có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?