Sữa Morinaga Kodomil có tốt không? Giá sữa bao nhiêu?

0
1530

Sữa Morinaga Kodomil được biết đến là một trong ít dòng sữa được đặc chế dành riêng cho trẻ trên 18 tháng. Sản phẩm được khuyến khích dùng cho các bé ăn uống không cân bằng để có thể đảm bảo cho bé đủ vi chất dinh dưỡng. Vậy, sữa Morinaga Kodomil có tốt không? Cùng Kidsplaza review chi tiết về sản phẩm sữa dinh dưỡng này nhé!

Sữa Morinaga Kodomil dùng cho bé mấy tuổi?

Sữa Morinaga Kodomil của Nhật Bản được hãng Morinaga đặc chế sản xuất với công thức dinh dưỡng cao vượt trội cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên. Đây là một giải pháp bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho bé khi không thể uống sữa bột công thức hoặc ăn dặm ngon miệng mẹ có thể tham khảo cho bé thử trải nghiệm.

Sữa Morinaga Kodomil có tốt không?

Vậy, sữa Morinaga Kodomil có tốt không? So với việc uống sữa công thức mỗi ngày trẻ chỉ hấp thu tối đa được 200mg canxi/200ml sữa thì việc uống sữa Morinaga dinh dưỡng sẽ giúp bé hấp thu tối đa được 270mg canxi/200ml sữa tương ứng. Với lượng canxi vượt trội hấp thụ được thêm này sẽ khiến cho hệ xương và răng của bé chắc khỏe và lâu dài sẽ phát triển được chiều cao một cách vượt trội hơn so với những trẻ đồng trang lứa.

Sữa cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất, ngăn ngừa tình trạng thiếu vi chất ở trẻ. Sử dụng Sữa Morinaga Kodomil, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sữa, tỷ lệ dinh dưỡng trong sữa.

Sữa Morinaga Kodomil chứa hàm lượng sắt cao gấp tới 60 lần và hàm lượng canxi gấp 1,3 lần so với hàm lượng sắt có trong 100g sữa bò.

Tiếp đến là Lactoferrin – một loại Protein chỉ có trong sữa mẹ, cũng được bổ sung trong Sữa Morinaga Kodomil. Lợi khuẩn Bifidobacteria – một trong những vi khuẩn hỗ trợ đường tiêu hóa hiệu quả, được thêm vào sữa Morinaga Kodomil. Sữa Morinaga Kodomil thêm nhiều lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ làm cho bé có khả năng hấp thụ tốt hơn.

Ngoài hàm lượng canxi vượt trội thì sữa Morinaga dinh dưỡng cũng cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất đầy đủ giàu chất đạm, xơ, béo, vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ ở trẻ.

Các mẹ có thể lựa chọn Sữa Morinaga Kodomil hộp màu xanh có vị vani thơm ngon hoặc chọn hộp Sữa Morinaga Kodomil màu hồng có vị dâu.

Mỗi hộp Sữa Morinaga Kodomil có 12 gói nhỏ. Mỗi gói sẽ pha được tương ứng 100ml sữa.

Với cách đóng gói nhỏ tiện lợi này các mẹ sẽ không mất công đong sữa, pha sữa nhanh chóng và đảm bảo được chất lượng sữa tốt nhất

Tham khảo một số loại sữa Morinaga cho bé tại KidsPlaza

Giá sữa Morinaga Kodomil bao nhiêu?

Hiện sữa Morinaga dinh dưỡng đang được đóng gói theo quy cách hộp giấy gồm 12 thanh nhỏ mỗi thanh có trọng lượng 18g dạng bột tiện lợi khi pha, bảo quản lâu dài và mang theo bên người mỗi khi mẹ cùng bé có việc phải ra ngoài.

Giá sữa Morinaga dinh dưỡng các vị trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 169.000 vnđ – 240.000 vnđ tùy date ngắn hay dài. Do đó, trước khi quyết định mua sản phẩm ngoài việc mẹ cần tìm hiểu sữa Morinaga Kodomil có tốt không và lựa chọn được một nơi bán uy tín thì mẹ cũng nên hỏi kỹ người bán xem hạn sử dụng có dài hay không để tránh mua phải hàng quá cận date sẽ ảnh hưởng tới dinh dưỡng của trẻ trong quá trình sử dụng nhé!

Xem thêm>>