Sữa Morinaga Kodomil vị Vani cho bé trên 18 tháng tuổi

0
1803

Sữa Morinaga Kidomil vị Vani là sản phẩm dành cho các bé trên 18 tháng tuổi. Không chỉ đảm bảo dinh dưỡng, sản phẩm còn mang lại cho mẹ nhiều tiện lợi khi cùng bé ra ngoài. 

Thương hiệu sữa Morinaga

Morinaga được biết đến là một trong những tập đoàn dinh dưỡng sữa hàng đầu tại Nhật Bản. Sữa Morinaga được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ ở nhà máy tại Kobe.

Đánh giá về sữa Morinaga Kodomil vị vani

Sữa Morinaga nói chung và Morinaga Kodomil nói riêng là nguồn dinh dưỡng bổ sung hợp lý các chất dinh dưỡng còn thiều mỗi ngày cho bé. Sản phẩm được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé biếng ăn, chậm lớn.

Sữa Morinaga Kidomil vị Vani

  • Bên cạnh việc bổ sung chất xơ cùng nhiều loại vitamin thiết yếu, Morinaga Kodomil còn có hàm lượng cao canxi và sắt, giúp chống táo bón ở trẻ cực kỳ hiệu quả, nâng cao sức đề kháng. Đây cũng là lý do, sữa morinaga kodomil vị vani được khuyến khích dùng cho các bé bị thiếu cân, chậm lớn.
  • Thành phầm Lutein có trong sữa giúp hoàn thiện, hỗ trợ các hoạt động của mắt, tốt cho sự phát triển trí não của bé;
  • Sữa Morinaga vị vani bổ sung thêm lợi khuẩn Bifidobacteria giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón hay đầy bụng.
  • Sản phẩm hỗ trợ tốt cho các bé mới ốm dậy nhanh chóng phục hồi;
  • Hàm lượng canxi cao, dễ hấp thụ cùng DHA giúp tăng cường phát triển chiều cao và trí thông minh;
  • Sản phẩm sữa có hương vị vani rất dễ uống, hấp dẫn, kích thích vị giác của bé;
  • Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho bé từ 18 tháng đến 5 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

Mẹ cho bé sử dụng 2-4 thanh sữa/ ngày. Lưu ý mẹ tuyệt đối không cho bé uống hơ 4 thanh bởi dễ gây hiện tượng thừa canxi và đường.

Sữa Morinaga Kidomil vị Vani
Bé dùng sữa Morinaga Kodomil hương vani.

Cách pha sữa Morinaga Kodomil vị vani đúng chuẩn

  • Mẹ pha 1 thanh (gói) sữa với 100-110ml nước ấm;
  • Nước pha sữa đảm bảo ở nhiệt độ khoảng 40 độ C;
  • Sau khi cho thanh sữa bột vào nước, mẹ khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn. Trước khi cho bé bú bình, mẹ nhớ kiểm tra lại nhiệt độ nước để tránh bé bị bỏng nhé. Sữa quá lạnh cũng có thể khiến bé nhà mình dễ mắc tiêu chảy lắm nha!.

So với các sản phẩm sữa bột cho trẻ em truyền thống, hình thức sữa thanh đóng gói giúp mẹ dễ dàng pha và căn chỉnh lượng sữa cho con hơn rất nhiều.

Mẹ nhớ nhé, bên cạnh việc pha sữa, bảo quản sữa đúng chuẩn, việc mua sữa Morinaga vị vani tại các đơn vị uy tín cũng là cách mẹ nuôi con an toàn.

Một số sản phẩm sữa bột Morinaga khác mẹ có thể quan tâm:

>>> Tin liên quan: