[ Góc nhận xét] Review sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu

0
6938

Cùng tham khảo bài viết review sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu. Đây là những đánh giá được tổng hợp lại từ nhiều bà mẹ đã và đang cho con sử dụng sữa bột Morinaga của Nhật. 

Các loại sữa Morinaga

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam tồn tại 2 dòng sản phẩm sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu. Cả 2 đều được sản xuất tại Nhật Bản, tuy nhiên có những sự khác biệt về thành phần và giá thành sản phẩm.

  1. Sản phẩm Morinaga nội địa Nhật

2. Sản phẩm Morinaga nhập khẩu

  • Công ty Lê Mây nhập khẩu độc quyền, thành phần dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt Nam.
  • Có 2 dòng: Morinaga Hagukumi số 1 cho bé 0-6 tháng tuổi, Morinaga Chilmil số 2 cho bé 6-12 tháng tuổi.

Tham khảo các dòng sữa Morinaga

Review sữa Morinaga nội địa số 0 và số 9 – nhập khẩu số 1 và số 2

Ngoài việc được bổ sung thêm các vi chất như iot, kẽm, biotin để phù hợp với thói quen dinh dưỡng của người Việt, Morinaga nhập khẩu có các đặc điểm về chất lượng và thành phần công thức sức tương đối giống với sản phẩm nội địa. Một số review đánh giá về sản phẩm này:

  • Sữa có vị nhạt tự nhiên, thơm mát, dễ dàng giúp bé làm quen với sữa.
  • Theo kinh nghiệm sử dụng sữa của nhiều bà mẹ, sử dụng Morinaga không khiến bé nhanh chóng trở nên bụ bẫm, mũm mĩm như khi sử dụng các sản phẩm sữa bột khác của châu Âu, tuy vậy bé sẽ tăng cân đều và khở mạnh.
  • Là sữa mát, không gây táo bón; sữa hoàn toàn phù hợp với bé có cơ địa nóng, thường xuyên bị táo bón;
  • Thành phần sữa chứa đường mát và dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng;
  • Công thức sữa có DHA cùng omega-3, omega-6 cao giúp não bé hoạt động tốt, phát triển thị lực. Bé nhà mình sẽ thông minh hoạt bát và có đôi mắt sáng;

Về giá thành sản phẩm, do là sản phẩm nhập khẩu độc quyền của công ty Lê Mây nên sữa Morinaga nhập khẩu có mức giá đắt hơn so với sản phẩm nội địa. Nếu cho bé sử dụng lâu dài, mẹ có thể mua sản phẩm nhập khẩu để tiết kiệm chi phí.

*Một lưu ý cho mẹ đó là hạn sử dụng của 2 dòng Morinaga nội địa và nhập khẩu là hoàn toàn khác nhau. Trong khi hàng nội địa có hạn sử dụng 18 tháng thì sản phẩm nhập khẩu có hạn lên tới 24 tháng. Trước khi mua sữa cho bé, mẹ nên để ý thời gian sử dụng để tránh mua hàng sắp hoặc đã hết đát nhé! 

Không phải ngẫu nhiên mà sữa Morinaga Nhật lại trở thành tâm điểm của sự quan tâm từ các bà mẹ bỉm sữa, phải có những đánh giá, review sữa Morinaga cho trẻ từ chính người tiêu dùng mới có thể làm được điều này. Hãy để lại review phía dưới cho chúng tôi nếu bạn đã từng dùng sản phẩm này cho con để các mẹ cùng tham khảo nhé!

>>> Tin liên quan: