[Hỏi đáp] Túi trữ sữa có tái sử dụng được không

0
14207

Nhờ các mon tư vấn giúp em với ạ. Em dùng túi trữ sữa để trữ đông cho bé, thi thoảng có dùng để mang sữa từ công ty về. Khi rã đông xong em thấy túi vẫn còn dùng được. Nhưng vẫn băn khoăn là không biết có nên tái sử dụng túi trữ sữa không để tiết kiệm. Làm vậy có bị ảnh hưởng tới sữa không ạ. Nhờ mọi người tư vấn giúp em với ạ.

(Huế Thương – Hà Nội)

Trả lời:

Kids Plaza xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Kids.

Túi trữ sữa hiện nay được các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ sử dụng rất phổ biến để trữ đông sữa. Vì sản phẩm này vừa nhanh chóng vừa tiện lợi mà giá thành lại rất rẻ. Tuy nhiên thì cũng có rất nhiều mẹ băn khoăn rằng túi trữ sữa dùng 1 lần hay nhiều lần, có táu sử dụng được không. Câu trả lời là KHÔNG nhé.

Có nên tái sử dụng túi trữ sữa hay không
Dùng túi trữ sữa để bảo quản sữa trữ đông

Lý do bạn không nên sử dụng lại túi trữ sữa.

– Túi trữ sữa là sản phẩm tiện lợi được tiệt trùng trước.

– Sau khi mẹ dùng trữ sữa cho bé 1 lần đồng nghĩa với việc túi không còn còn an toàn nữa. Vì lúc mẹ rã đông, túi đã không còn được tiệt trùng như lúc ban đầu

– Túi trữ sữa chỉ dùng bảo quản sữa trong tủ lạnh. Nếu mẹ muốn trữ sữa khi hút sữa từ chỗ làm mang về hoặc mang đi đâu đó mẹ nên dùng bình thủy tinh, nhựa cao cấp đã tiệt trùng.

– Túi trữ sữa đa phần không nên tái sử dụng, tức là mẹ chỉ nên dùng để trữ sữa 1 lần rồi bỏ, không nên vì tiếc mà dùng lại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa và sức khỏe của em bé.

Có nên tái sử dụng túi trữ sữa không
Chỉ nên dùng túi trữ sữa 1 lần duy nhất

Qua những thông tin trên hy vọng mẹ đã có thêm kinh nghiệm khi sử dụng túi trữ sữa. Mẹ chỉ nên dùng một lần và không nên tái sử dụng. Hơn nữa giá thành của sản phẩm cũng khá rẻ. Mẹ chỉ nên dùng một lần và không nên tái sử dụng. Để đảm bảo chất lượng sữa cho trẻ em. Chúc các mẹ nuôi con an toàn và khỏe mạnh.

>>> Tham khảo các mẫu túi trữ sữa giá tốt nhất: