Tất tần tật thông tin về sữa Morinaga Kodomil vị dâu cho bé trên 18 tháng

0
1909

Để giúp mẹ tiện lợi hơn trong khâu pha sữa, dễ dàng mang theo cho bé khi ra ngoài, Morinaga đã cho ra đời sữa Morinaga Kodomil vị dâu. Mỗi hộp Morinaga dâu có 12 gói, mỗi gói trọng lượng 18g. 

Morinaga được biết đến là một trong những tập đoàn dinh dưỡng sữa hàng đầu tại Nhật Bản, sữa morinaga được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm soát chặt chẽ ở nhà máy tại Kobe.

Đánh giá về sữa Morinaga Kodomil vị dâu

Sữa Morinaga Kodomil là nguồn cung cấp dinh dưỡng kịp thời cho bé, sữa bù đắp những dưỡng chất còn thiếu trong các bữa ăn hàng ngày của trẻ. Sản phẩm được nhiều bà mẹ tại Việt Nam đánh giá là phù hợp với các con lười ăn, biếng ăn, chậm tăng cân…

sữa Morinaga Kodomil vị dâu

  • Thành phần sữa chứa hàm lượng canxi cao, hỗ trợ bé phát triển chiều cao, giúp hệ xương và răng cứng cáp hơn;
  • DHA có trong sữa giúp bé phát triển trí tuệ, hỗ trợ trí não hoạt động tốt hơn, bé sẽ hoạt bát và thông minh hơn
  • Đặc biệt, sữa chứa lợi khuẩn Bifidobacteria giúp bé khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giảm thiểu tình trạng táo bón hiệu quả;
  • Đáp ứng nhu cầu cao về hàm lượng vitamin và khoáng chất để bé phát triển đều đặn, bắt kịp đà phát triển với các bạn cùng trang lứa.
  • Hương vị dâu tây của sữa hấp dẫn mé, kích thích bé ăn dễ dàng và ăn nhiều sữa hơn; sữa có độ béo ngậy và sánh vừa phải;
  • Sản phẩm được chỉ định cho các bé từ 18 tháng đến 5 tuổi.

Những ưu điểm của sản phẩm sữa Morinaga Kodomil vị dâu

So với các sản phẩm sữa bột, sữa Morinaga Kodomil vị dâu giúp bé dễ dàng hơn ở các thao tác pha sữa, tỷ lệ sữa/ nước cũng dễ dàng căn chỉnh hơn.

sữa Morinaga Kodomil vị dâu

Sữa  dạng gói là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé trong mỗi chuyến đi chơi xa hay mang cho bé khi đi học,.. thay vì những hộp sữa cồng kềnh, một vài gói sữa để trong balo sẽ vô cùng tiện lợi.

Cách pha sữa Morinaga Kodomil vị dâu đúng chuẩn

So với các sản phẩm sữa bột, sữa ở dạng thanh luôn có ưu điểm là pha hết sức dễ dàng.

  • Mỗi gói sữa bột Morinaga Kodomil vị dâu mẹ pha với 100-110ml nước ấm;
  • Nước dùng để pha sữa phải ở nhiệt độ 40 độ C;
  • Sau khi đã cho sữa vào nước, mẹ khuấy đều đến khi sữa tan hết. Trước khi cho bé bú bình, mẹ nhớ kiểm tra lại nhiệt độ sữa để tránh bé bị bỏng nha.

Với bất cứ sản phẩm sữa bột nào, mẹ cũng nên lựa chọn mua cho con tại những đơn vị uy tín nhé.

Một số sản phẩm sữa bột Morinaga khác mẹ có thể quan tâm: 

>>> Tin liên quan: