Sữa Morinaga – Sữa tốt cho bé trong giai đoạn cai sữa mẹ

0
7491

Sữa Morinaga của Nhật với công thức, vị sữa tương đương như sữa mẹ, sản phẩm có chất lượng vượt trội, hệ dinh dưỡng tối ưu, cân bằng tốt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bé trong giai đoạn cai sữa mẹ.

Theo tổ chức y tế Thế giới WHO đã khuyến cáo thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho sự phát triển của trẻ vì thế trong 6 tháng đầu đời, các mẹ nên cho bé bú mẹ hoàn toàn là tốt nhất. Khi tròn 6 tháng tuổi thì các mẹ có thể kết hợp cho con vừa ăn dặm và bú mẹ cho đến khi bé được ít nhất 1 tuổi.

Theo khảo sát thì thời điểm tốt nhất để bắt đầu cai sữa mẹ cho bé chính là thôi nôi. Khi bé tròn 1 tuổi thì bé có thể ăn nhiều đồ ăn đặc hơn và có thể bỏ thói quen bú mẹ một cách tự nhiên và cũng rất thuận tiện cho các mẹ vì các mẹ sẽ ít gặp phải các vấn đề về ngực bị căng sữa nữa vì thời điểm này nhu cầu tiết sữa giảm. Nói chung tùy vào điều kiện, thời gian và công việc của mình mà mỗi mẹ có thể có thời điểm cai sữa khác nhau.Việc cai sữa trở nên dễ dàng hơn khi bé nhận được sữa từ nguồn khác

Việc cai sữa trở nên dễ dàng hơn khi bé nhận được sữa từ nguồn khác

Một trong những mẹo nhỏ được các mẹ chuẩn bị trước hàng tháng khi có ý định cai sữa cho con đó là để việc cai sữa sẽ dễ dàng hơn thì cho bé bú thêm sữa từ nguồn khác. Có nghĩa là bên cạnh việc duy trì cho con bú sữa mẹ thì thỉnh hoảng các mẹ nên tập cho con bú bình sữa ngoài. Như thế thì các thành viên khác trong gia đình cũng có thể thay các mẹ cho bé bú được.

Một câu hỏi đặt ra đó là nên chọn loại sữa như thế nào khi chuẩn bị cho bé cai sữa? Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng mà các bậc cha mẹ không thể bỏ qua:

  1. Sữa mát – Dễ hấp thu – Dễ tiêu hóa: Bởi sữa có mát, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé thì bé mới hấp thu tốt, không bị nóng trong, không bị táo bón, sẽ là tiền đề vững chắc để các dưỡng chất có trong sữa phát huy được tác dụng với cơ thể bé.
  2. Công thức sữa phải đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bé trong từng giai đoạn.
  3. Sữa dễ uống: Có như thế bé mới làm quen và tiếp nhận sữa tốt. Vị sữa càng thân thiện và giống với vị sữa mẹ thì càng tốt.

Sữa Morinaga dạng thanh số 0, số 9

Sữa Morinaga số 0, số 9 dạng thanh nhỏ, gọn tiện lợi khi cầm theo để pha cho bé

Xét về 3 tiêu chí kể trên thì dòng sữa Morinaga của Nhật đều hoàn toàn đáp ứng tốt được. Không chỉ là dòng sữa giàu dinh dưỡng, có công thức tương đương như sữa mẹ giúp các bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ mà Morinaga còn có vị nhạt, mát dễ uống hợp với khẩu vị của hầu hết các bé. Hàm lượng dinh dưỡng của Morinaga cân bằng tốt giúp bé tăng cân đều đặn, cải thiện chiều cao.

Morinaga là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin – 1 loại Protein có nhiều trong sữa mẹ (đặc biệt là sữa non) vào trong công thức sữa vừa có tác dụng tăng cường khả năng hấp thu sắt cho cơ thể, hạn chế các hoạt động của các virus gây bệnh, giúp tăng cường sức đề kháng lại vừa kết hợp với 2 loại đường mát là Lactulose và Raffinose bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng tối ưu. Ngoài ra Morinaga còn bổ sung 5 loại Nucleotides cùng các loại vitamin, vi khoáng chất khác (sắt, canxi, vitamin D,…) rất quan trọng cho sự tăng trưởng của cơ thể.

Các dòng sữa Morinaga của Nhật

Morinaga hiện có 2 dòng sản phẩm:

  1. Với dòng sữa nội địa Nhật thì có sữa Morinaga số 0 cho bé 0-1 tuổisữa Morinaga số 9 cho bé 1-3 tuổicó dạng bột và dạng thanh.
  2. Với dòng sữa hàng công ty nhập khẩu thì có sữa Morinaga Hagukumi số 1 cho bé 0-6 tháng tuổisữa Morinaga Chilmil số 2 cho bé 6-36 tháng tuổi:  có hộp nhỏ 320g và hộp lớn 850g.

>>> Tin liên quan: