Công thức thành phần sữa Morinaga số 9 có gì đặc biệt?

0
7571

Trong số các dòng sữa ngoại được đánh giá là tốt nhất hiện nay với các bé trong giai đoạn 1-3 tuổi thì không thể không liệt kê sữa Morinaga số 9 của Nhật vào trong danh sách đó. Lí do quan trọng nhất đó là Morinaga 9 có công thức thành phần cân bằng tốt, cung cấp một hệ dưỡng chất tối ưu nhất cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Morinaga số 9

Dầu thực vật (dầu đậu nành, dầu cọ, dầu hạt cọ, dầu hạt cải), Lactose, Maltodextrin,Caselin, Calcium carbonate, Dipetassium hydrogenphophate, Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Kali chloride, Lecithin đậu nành, Citrid acid, Magie chiodire, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lactoluse, Tricalcium phosphate, Folic acid,  Vitamin K, TrisodiumLactoferrin, Lactoferrin, Zine sulphate, Sắt pyrophosphate, Trisodium Citrate, Kali carbonate, Disodium 5’ – Cytidylate, Nicotinamide, Disodium 5’- guanylate, Disodium 5’- Uridilate, Disodium 5’- Inosinate, Calcium pantothenate,  5’- Adenylic acid, Vitamin A, Vitamin C, Đồng sulfate, Vitamin B6, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin B2, Vitamin B1, Biotin, Vitamin B12, Beta carotene, Kali Iod.

sữa Morinaga số 9

Bảng thành phần sữa Morinaga số 9

Thành phần dinh dưỡng Trong 100g sữa bột
Protein  14.0 g
Năng lượng 460 Kcal
Carbohydrate 61 g
Chất béo  18 g
Natri 230 mg
Vitamin A 500 μg
Vitamin B1 0.7 mg
Vitamin B2 0.8 mg
Vitamin B6 0.75 mg
Vitamin B12 1.4 μg
Vitamin C 60mg
Vitamin D 4.7 μg
Vitamin E 5.4 mg
Vitamin K 27 μg
Phosphor 380 mg
Canxi  720 mg
Kali 720 mg
Magie 90 mg
Niacin 6.2 mg
Sắt  8.5 mg
Acid folic 130 μg
Acid pantothenic 5 mg
Beta – carotene 42 μg
Acid alpha linolenic 0.4 g
Acid linoleic  2.5 g
DHA acid docosahexaenoic 75mg
Lactoferrin 55 mg
Phospholipid 300 mg
Shyingomyelin 46 mg
Lactulose  400 mg
Galactooligosaccharides 300 mg
Raffinose 300 mg
Ash  4.0 g
Clo 540 mg
Độ ẩm 3.0 g

sữa Morinaga số 9

Công thức thành phần sữa morinaga số 9 có gì đặc biệt?

  • Các loại vitamin, khoáng chất: rất cần thiết cho quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể.
  • DHA/ARA: là thành phần quan trọng trong cấu trúc thần kinh trung ương và võng mạc, cần thiết trong quá trình kích thích của ánh sáng với tế bào hình que và nón ở võng mạc, giúp quá trình nhìn, quan sát học tập của trẻ, quá trình dẫn truyền xung động thần kinh được hoạt động tốt.
  • Carbohydrate: đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn cũng như chất béo, có liên quan mật thiết tới quá trình khai thác và dự trữ năng lượng cho cơ thể.
  • Canxi: Giúp xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ.
  • Nucleotides: là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.
  • Lactulose và Rafinose: 2 loại đường mát hỗ trợ hệ tiêu hóa, bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Lactoferrin:  Chất đạm có nhiều trong sữa non của mẹ có tác dụng gắn sắt nhằm hạn chế sắt tự do vì sự phát triển của vi khuẩn cần có sắt, làm giảm sự phát triển của vius, tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Sữa Morinaga là hãng sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào trong công thức sữa, tăng cường kháng thể cho trẻ.

Với thành phần công thức sữa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hàm lượng cân bằng tốt, sữa Morinaga số 9 giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt: cân nặng, chiều cao, thể chất, trí não, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch,… là dòng sữa có vị nhạt, dễ uống, không ngán, không ngấy và được đánh giá là dòng sữa mát nhất cho bé trong các loại sữa Nhật.

>>> Tham khảo ngay sữa Morinaga số 9 đang được bán tại KidsPlaza:

Tin liên quan: