Sữa bầu Morinaga của Nhật giá bao nhiêu? Vị nào dễ uống nhất?

0
25047

Sữa bầu Morinaga của Nhật giá bao nhiêu?

Một điều cần khẳng định, sữa Morinaga cho bà bầu hiện là sản phẩm có mức giá đắt nhất trong các sản phẩm sữa dành cho mẹ. Mức  giá trung bình ngoài thị trường là 220.000/ 1 hộp 216g. Tại Kidsplaza, sản phẩm hiện tại có mức giá 215.000/ 1 hộp 216g và thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, mẹ có thể tham khảo và mua các sản phẩm chính hãng tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc của Kidsplaza.

Mặc dù có mức giá rất cao, tuy nhiên, đây vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu tại Việt Nam. Tất cả là vì những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại cho mẹ bầu.

+ Tính thanh mát, không gây dị ứng và rất tốt cho dạ dày của  bà bầu.

+ Sữa bầu Morinaga không gây béo phì, ngăn ngừa bệnh tiểu đường nên mẹ không lo bị tăng cân nhé bởi sữa tập trung nuôi dưỡng và phát triển sức khỏe thai nhi.

+ Men Lactase giúp bà bầu giảm bớt cảm giác buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu,…

+ Sữa có quy cách đóng gói nhỏ gọn với 1 túi pha được 1 cốc sữa cùng nhiều vị để mẹ lựa chọn: Morinaga trà xanh, trà sữa, cà phê.

Còn rất nhiều ưu điểm khác nữa, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và phân tích ở phần sau bài viết nhé.

Sữa bầu Morinaga vị nào dễ uống nhất?

Ngay từ khi mới có mặt trên thị trường, sữa bầu Morinaga đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của các mẹ chính bởi nguồn dinh dưỡng tuyệt vời mà sữa mang lại: dinh dưỡng vào con là chủ yếu giúp thai nhi lên cân, phát triển tốt, mẹ bầu có một thai kì khỏe mạnh. Hiện dòng sữa bầu này có 3 hương vị sữa là cafe, trà xanh Matcha và trà sữa Milk Tea. Một câu hỏi được rất nhiều các mẹ đặt ra đó là vị nào dễ uống nhất?

Đặc điểm chung của tất cả các loại sữa bầu Morinaga đó là vị sữa nhẹ nhàng, nhàn nhạt, tự nhiên theo từng hương vị chứ không quá ngọt như những dòng sữa bà bầu khác nên rất dễ uống, không ngán. Tùy vào tình trạng nghén và  sở thích, khẩu vị của mình mà chọn hương vị sữa mà mình thích các mẹ nhé. Dưới đây là những trải nghiệm và đánh giá của một số mẹ đã dùng 3 dòng sữa Morinaga trà xanh, trà sữa, cafe, các mẹ có thể tham khảo thêm.

Đánh giá nhận xét về sữa bầu Morinaga

Mẹ có nick FB Trâm Vũ chia sẻ: “Mình đổi nhiều loại đến loại này là hợp ý nhất. Kết em cafe từ lúc uống tới giờ k thử vị nào khác.”

Mẹ có nick FB Nguyễn Ngọc Linh nhận xét: “Tớ thấy sữa bầu Morinaga trà sữa dễ uống, vị cafe có cảm giác như đang uống gói cafe pha sẵn.”

Mẹ Pea Quỳnh, Trần Gia Khánh chia sẻ: “Tùy vị với ai hợp vị gì thì uống thôi, sữa này tốt vào con không vào mẹ.”, “sữa này tốt, vào con không vào mẹ, dễ uống mẹ nó nhé, mình thích trà xanh”,…

Review sữa bầu Morinaga vị nào dễ uống

Mẹ Cát Chi cho biết: “Sữa này dễ uống nhất, chị chồng mình khó uống sữa mà còn khen sữa này”

Mẹ Nguyễn Quỳnh: “Em chỉ uống được vị trà xanh thôi, ai uống thấy ngang thấy lạt thì pha ít nước thôi rồi uống thêm nước sau”.

Mẹ Quành Lan La: “Dễ uống lắm, em cũng đang dùng, mà em mới uống vị trà xanh còn chưa thử vị trà sữa, uống trà xanh thấy cũng thèm nhưng không dám uống nhiều”

Nhận xét của các mẹ bỉm sữa về sữa bầu Morinaga

Sữa bầu Morinaga và những ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung các vi, khoáng chất cần thiết cho cơ thể: DHA, Canxi, lipit, axit folic, vitamin A, C, D, K,…
  • Sữa mát – dễ hấp thu – dễ tiêu hóa: Sữa có bổ sung chất xơ giúp mẹ bầu có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phóng tránh tình trạng táo bón – hiện tượng bà bầu thường hay gặp phải.
  • Bổ sung sắt: Giai đoạn mang thai, nhu cầu sắt ở mẹ bầu tăng cao. Sữa Morinaga bà bầu có bổ sung thêm sắt giúp phòng chống nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt
  • Bổ sung canxi: Giúp hình thành hệ xương và răng chắc khỏe. Canxi rất quan trọng đối với mẹ bầu và thai nhi.Sữa bầu Morinaga Nhật vị trà sữa, cafe và trà xanh
  • Bổ sung Axit Folic: Giúp phòng chống những nguy cơ dị tật ở thai nhi.
  • Hàm lượng đường thấp: giảm nguy cơ tiểu đường cho phụ nữ mang thai – 1 trong những nguyên nhân gây nên nhiễm độc thai kì.
  • Hàm lượng men Lactase vừa đủ: sẽ giúp phân rã các chất khó tiêu, giảm đi cảm giác khó chịu, đầy hơi, khó tiêu và tiêu chảy ở bà bầu.
  • Cung cấp lượng calo cần thiết  giúp mẹ bầu giảm cảm giác mệt mỏi do phải chịu sức nặng của thai nhi.
  • Dinh dưỡng vào con chứ không vào mẹ: Với thành phần dinh dưỡng tập trung vào bé là chính nên mẹ bầu không lo béo phì, thai nhi lên cân và phát triển tốt. Vì thế cũng góp phần giúp mẹ bầu dễ lấy lại vóc dáng sau sinh.
  • Dạng gói dễ pha, dễ bảo quan: Sữa bầu Morinaga cafe, trà xanh, trà sữa được đóng thành từng gói nhỏ, mỗi gói là 18g. Mỗi lần uống chỉ cần láy ra một gói pha, vừa nhanh chóng vừa đong được lượng sữa chuẩn xác, không phải tốn thời gian đong từng muỗng sữa như sữa bầu đóng lon.
  • Đa dạng cách uống: Sản phẩm có thể uống ấm hoặc lạnh tùy theo sở thích của mẹ bầu .

Mẹ có thể tham khảo: