Sữa bầu Morinaga có tốt không? – Phân biệt sữa bầu Morinaga giả

0
2005

Hiện nay, thị trường sữa cho bà bầu hết sức đa dạng, đặc biệt các sản phẩm sữa bầu ngoại rất được ưa chuộng. Trong đó, Morinaga là một trong những sự lựa chọn hết sức quen thuộc của các bà bầu Việt. Vậy sữa bầu Morinaga có thực sự tốt không? Phân biệt sữa bầu Morinaga thật giả như thế nào? Hãy cùng lắng nghe sự phân tích từ các chuyên gia nhé.

Sữa bầu Morinaga có tốt không?

Không tự nhiên mà Morinaga trở thành dòng sản phẩm được ưa dùng bậc nhất tại Việt Nam cho các bà bầu. Đó là nhờ những ưu điểm tuyệt vời và đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Cùng điểm qua những điểm cộng rõ nét nhất của sản phẩm này nhé.

sữa bầu morinaga
Sữa bầu Morinaga là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều bà mẹ tại Việt Nam.

Thứ nhất, Morinaga có công thức sữa mát, không gây kích ứng cho dạ dày của phụ nữ mang thai.

Thứ hai, sữa có rất nhiều vị để mẹ lựa chọn nhé, từ trà xanh, trà sữa cho tới cà phê. Tất cả đều rất dễ uống, ngay cả với các mẹ hay nghén cũng có thể yên tâm mua về dùng.

Thứ ba, Morinaga giảm tình trạng mỡ thừa, da chảy xệ sau sinh. Với hàm lượng chất béo chỉ bằng ⅕ lượng có trong sữa tươi, đồng thời hầu hết lượng chất béo này sẽ được chuyển tới phục vụ sự phát triển của thai nhi nên mẹ không cần phải quá lo lắng về việc sẽ tăng cân đột ngột nữa nhé.

Thứ tư, sữa có quy cách đóng thành các gói nhỏ và mỗi túi có thể pha được một ly sữa, rất tiện dụng phải không nào?.

Cùng tìm hiểu chi tiết về thành phần sữa bầu Morinaga

Thành phần chủ yếu trong sữa bà bầu Morinaga bao gồm 12 loại vitamin, chất xơ, DHA, Canxi, Sắt, Axit folic, calo,… Các thành phần này bổ sung thêm năng lượng cho mẹ, đồng thời giúp trẻ phát triển trí tuệ ngay trong giai đoạn đầu đời.

thành phần sữa bà bầu morinaga
Chi tiết thành phần các chất có trong sữa bầu Moringa.

Trong quá trình mang thai, một lời khuyên hết sức quen thuộc của bác sĩ đó là mẹ nên sử dụng nhiều các loại rau củ quả để bổ sung thêm các loại vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hấp thụ tốt các loại vitamin có trong thực phẩm. Vậy giải pháp là gì? Đó chính là bổ sung vitamin một cách trực tiếp vào cơ thể mẹ. 12 loại vitamin có trong sữa bầu Morinaga chắc chắn sẽ tạo nên môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của thai nhi.

Trong quá trình mang thai, sức đề kháng của mẹ chính là vấn đề cần hết sức quan tâm. Khi mẹ mắc bệnh, nguy cơ ảnh hưởng xấu tới em bé là rất cao. Đặc biệt là các căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Hàm lượng chất xơ có trong Morinaga sẽ phục vụ cho sự phát triển của hệ vi sinh đường ruột, mẹ sẽ không bị nóng ruột, táo bón nên có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Vitamin D và canxi có trong sữa sẽ là những thành phần quan trọng giúp cho trẻ phát triển răng và xương.

Một tình trạng mà các mẹ rất hay gặp khi mang thai đó là đau nhức khắp cơ thể, đi lại khó khăn. Để giảm thiểu tình trạng này, mẹ cần bổ sung thêm hàm lượng sắt và calo cho cơ thể. Lúc này, sữa bầu Morinaga lại cực kỳ hữu ích, không chỉ bổ sung thêm sắt và calo, công thức sữa còn rất dễ tiêu hóa và chuyển đổi giúp cơ thể mẹ nhận được hàm lượng chất cần thiết rất cao trong mỗi cốc sữa.

Axit folic có trong sữa Morinaga giúp cho trẻ phát triển trí não một cách toàn diện, trẻ thông minh hơn và hạn chế tối đa tình trạng dị tật bẩm sinh ở bé.  

Cách phân biệt sữa bầu Morinaga giả

Ngày nay, tình trạng xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan. Với lợi ích kinh tế mà nó mang lại, nhiều gian thương sẵn sàng đánh đổi sức khỏe của người tiêu dùng và uy tín của các thương hiệu chính thống để thu lợi bất chính.

sữa morinaga thật- giả
Sữa Morinaga giả không chỉ không có lợi cho sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của thai nhi.

Đặc biệt, sữa bầu Morinaga là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và có giá thành cũng khá cao nên đã xuất hiện các mẫu sản phẩm giả kém chất lượng. Vậy, làm sao để phân biệt sữa bầu Morinaga giả?

Mẹ có thể để ý và quan tâm đến một số chi tiết sau đây để phân biệt sản phẩm sữa giả và thật:

– Mã vạch sản phẩm: Mã vạch sẽ cho bạn biết nguồn gốc sản xuất của sản phẩm. Với sữa bầu Morinaga, được sản xuất tại Nhật Bản nên mã vạch sản phẩm là 49. Mẹ có thể  sử dụng smartphone để quét và kiểm tra mã vạch nhé.

– Khi mua, sản phẩm sữa cần còn nguyên hộp, không méo mó, không rách vỏ hay có dấu hiệu của việc mở nắp trước đó…Thông tin về nhà sản xuất, thành phần sữa, hạn sử dụng,.. cần phải rõ nét, không tẩy xóa, chỉnh sửa.

– Hạn sử dụng: Với sản phẩm sữa đã quá hạn sử dụng hoặc gần hết hạn, mẹ không nên mua bởi các thành phần sữa khi đó đã bị biến chất, không những không có lợi cho mẹ mà còn có thể ảnh hưởng xấu tới thai nhi.

– Mùi vị: Sữa bầu Morinaga thật chính hãng có vị thơm mát, nhạt, rất dễ uống. Khi thử sản phẩm thấy có vị khác lạ, mẹ nên ngưng sử dụng ngay để không ảnh hưởng xấu tới cơ thể mẹ và thai nhi.

Trên đây là những cách mà mẹ có thể phân biệt sản phẩm bằng mắt thường. Tuy nhiên, với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi và hiện đại, đôi khi sẽ rất khó để chúng ta phân biệt được các dòng sản phẩm thật và giả. Lời khuyên dành cho mẹ là nên mua sản phẩm tại các đại lý, cửa hàng và các nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết, mẹ đã có thêm thông tin để trả lời cho câu hỏi sữa bầu Morinaga có tốt hay không và cách để phân biệt sữa bầu Morinaga giả. Chúc mẹ khỏe mạnh và chọn được cho mình loại sữa phù hợp để chăm sóc bản thân và thai nhi.

Mẹ có thể tham khảo: