Sữa Morinaga nhập khẩu có tốt không? Có tăng cân không?

0
2577

Mẹ sử dụng sữa Morinaga nuôi con rất nhàn. Đây là phản hồi từ rất nhiều bà mẹ đang sử dụng sản phẩm sữa này tại Việt Nam. Lý do bởi trẻ dùng Morinaga không bao giờ chê sữa, không gặp tình trạng biếng ăn, lười ăn. Vậy thực tế, sữa Morinaga nhập khẩu có tốt không? Có tăng cân không?.

Sữa Morinaga nhập khẩu có tốt không?

Không tự nhiên mà dòng sữa Morinaga nhập khẩu nhận được nhiều lời tán dương từ các bậc phụ huynh đến thế. Tất cả là nhờ rất nhiều ưu điểm nổi trội sau đây:

Về tính mát

Giống như nhiều dòng sản phẩm sữa bột cho bé khác của Nhật Bản, Morinaga có vị thanh mát và đặc biệt dễ tiêu hóa. Điều này giúp cho sữa Morinaga được hấp thụ rất dễ dàng và an toàn với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Sản phẩm được bổ sung nhiều lợi khuẩn Prebiotic và hệ chất xơ hòa tan FOS cho đường ruột nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé có cơ địa nóng hay gặp tình trạng táo bón.

Mùi vị

Morinaga có công thức và mùi vị gần giống với sữa mẹ. Sữa có mùi vị tự nhiên, thơm, không quá ngọt và không quá béo như nhiều loại sữa đến từ châu Âu hay sữa Úc.

Sữa rất thích hợp để bé dùng bên cạnh sữa mẹ, bé không bị lạ miệng khi dùng song song cả 2 loại sữa.  

Thành phần dinh dưỡng

Điều đáng chú ý là thành phần chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ hầu như đều có trong sữa bột Morinaga. Chính vì vậy, Morinaga là giải pháp cho những bà mẹ thiếu sữa hay sữa thiếu chất dinh dưỡng, bổ sung cho bé đầy đủ những chất dinh dưỡng tự nhiên nhất trong khoảng thời gian phát triển đầu đời.

cách pha sữa morinaga số 0
Lượng sữa cần pha cho trẻ theo tháng tuổi.

Đặc biệt, Morinaga chính là loại sữa công thức đầu tiên thành công trong việc bổ sung Lactoferrin – loại chất được tìm thấy nhiều nhất trong sữa mẹ. Qua đó, giúp trẻ tăng sức đề kháng và phát triển hệ miễn dịch một cách hiệu quả.

Sữa còn bổ sung thêm hàm lượng DHA, vitamin A, E,C,…giúp bé phát triển trí não và thể chất một cách toàn diện.

Sữa Morinaga có giúp bé tăng cân không?

Theo nhận xét của phần lớn các bà mẹ đã dùng sữa Morinaga cho con, loại sữa này không giúp bé tăng cân nhanh. Tuy nhiên đây vẫn là sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều bà mẹ tại Việt Nam.

Đúng như phản hồi, các nhà nghiên cứu và sản xuất cho biết, họ không chú trọng đến việc tăng cân mà sẽ tạo ra công thức giúp trẻ phát triển toàn diện một cách đều đặn. Chiều cao và cân nặng của trẻ phát triển đạt chuẩn một cách hợp lý nhất.

Rất nhiều bà mẹ e ngại khi sử dụng các loại sữa công thức bởi chúng giàu chất béo, nhiều đường dễ gây béo phì cho trẻ. Tuy nhiên, với Morinaga thì khác, mẹ có  thể yên tâm cho con sử dụng bởi hàm lượng và tỷ lệ các chất được phân bố một cách hợp lý mang lại sức khỏe toàn diện nhất cho bé.

Phân biệt sữa Morinaga nhập khẩu và Morinaga nội địa

Morinaga nội địa Morinaga nhập khẩu
Ảnh sản phẩm
Mục đích sản xuất Sữa được sản xuất và tiêu dùng trong nội địa Nhật Bản, sản phẩm chỉ dùng cho người Nhật. Sữa được sản xuất tại Nhật với mục đích xuất khẩu sang Việt Nam, không lưu hành tại thị trường Nhật.
Các dòng sữa Sữa Morinaga số 0 dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi.

Sữa Morinaga số 9 dành cho trẻ từ 12-36 tháng tuổi.

– Sữa Morinaga số 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

-Sữa Morinaga số 2 dành cho trẻ 6-36 tháng tuổi.

Sữa được bổ sung thêm Iot theo tiêu chuẩn sữa Việt Nam.

 

Bài viết liên quan: