Sữa Morinaga số 0 có tốt không?- Hướng dẫn cách pha chi tiết

0
30214

Sữa Morinaga số 0 là dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0-12 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ tốt cho sự phát triển hệ tiêu hóa và cơ xương của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Vậy Morinaga số 0 có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu cách pha chi tiết nhé.

Sữa Morinaga số 0 có tốt không?

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: vị sữa nhạt, mát như sữa mẹ, bổ sung Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung 2 loại đường Lactulose và Raffinose giúp hỗ trợ tiêu hóa, phòng chống táo bón hiệu quả và giàu DHA, có chất lượng cao… sữa Morinaga số 0 nội địa Nhật là loại sữa rất được ưa chuộng cho trẻ trong giai đoạn 0-12 tháng tuổi.

Tuy nhiên sản phẩm lại chỉ có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật nên các mẹ có thể gặp khó khăn khi tìm hiểu về cách pha sữa. Sau đây Kids plaza sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha sữa Morinaga số 0 nội địa cụ thể nhất! Hướng dẫn cụ thể cách pha sữa Morinaga số 0 nội địa

Sữa Morinaga số 0 810g cho bé 0-12 tháng tuổi

Hướng dẫn cách pha sữa Morinaga số 0 chi tiết cho mẹ

1. Công thức pha sữa Morinaga số 0 nội địa: 1 thìa gạt tương đương 2.6 gam pha được 20ml sữa.

2. Cách pha cụ thể như sau

  • Rửa tay và các dụng cụ pha sữa sạch sẽ. Tiệt trùng các dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm ty, cốc,…) bằng máy tiệt trùng chuyên dụng hoặc bằng cách đun sôi các dụng cụ ấy khoảng 5 phút. Lưu ý: Pha sữa ở nơi sạch sẽ
  • Lấy số thìa gạt ngang sữa cần pha cho vào bình sữa đã tiệt trùng. Lưu ý: sử dụng thìa đong sữa đi kèm hộp, khi đong sữa không nén chặt hay đong đầy mà chỉ lấy gạt ngang thìa, luôn giữ cho thìa khô sạch và không để thìa trong hộp sữa.
  • Sử dụng nước đun sôi đạt nguội 70 độ C để pha. Cho 2/3 số lượng nước cần pha vào bình sữa, đậy nắp lại và lắc nhẹ để sữa tan hoàn toàn.
  • Sau đó mở nắp bình sữa và đổ thêm phần nước còn lại vào cho đạt đủ số lượng nước cần pha, lắc lại lần nữa cho sữa tan đều. Đợi sữa nguội xuống bằng nhiệt độ cơ thể mới cho bé uống để tránh làm bỏng, rát vòm họng trẻ. Có thể làm lạnh sữa Morinaga nhanh bằng cách ngâm trong nước mát, và khi nhỏ một vài giọt sữa ra cổ tay, thấy sữa còn âm ấm là có thể cho trẻ bú được.Sữa Morinaga số 0, số 9 của Nhật

Sữa Morinaga số 0 và số 9 nội địa

3. Một vài lưu ý khi pha và bảo quản sữa Morinaga số 0 nội địa

  • Khi đã làm nguội tới nhiệt độ cơ thể thì cho bé uống ngay. Nên pha sữa đủ một lần dùng và nếu sữa còn thì sau 2 giờ nên bỏ đi. Nếu đã có sự tiếp xúc với miệng bé thì cần bỏ đi phần sữa thừa đó, không để lại cho lần bú sau.
  • Không dùng nước sôi để pha sữa cho trẻ và không đun sôi sữa đã pha
  • Không hâm nóng sữa cho bé bằng lò vi sóng vì nóng không đồng đều, dễ làm trẻ bị bỏng. Có thể hâm bằng cách ngâm trong nước ấm hoặc máy hâm sữa chuyên dụng.
  • Bảo quản sữa ở nơi khô mát, tránh ánh nắng chiếu vào, tuy nhiên cũng không được để trong ngăn mát. Đậy kín nắp hộp sữa sau mỗi lần đong sữa. Sữa đã mở nắp thì nên sử dụng trong vòng 1 tháng

>> Tham khảo thêm: Cách pha sữa Morinaga số 9 nội địa TẠI ĐÂY

Mua sữa Morinaga chính hãng tại Kidsplaza với giá ưu đãi tốt nhất kèm nhiều khuyến mại siêu khủng: