Sữa Morinaga Nhật có tốt không?

0
6247

Sữa Morinaga Nhật – dòng sữa bột trẻ em đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa, với tác dụng chính là tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa. Vậy sữa Morinaga nhập khẩu có tốt không? sữa Morinaga nội địa có tốt không? Đối với vấn đề phát triển chiều cao, trí não, cân nặng của bé thì sữa Morinaga Nhật giúp bé phát triển như thế nào?

Sữa Morinaga có tốt không?

Sữa Morinaga Nhật Bản có điểm mạnh là giúp trẻ được phát triển một cách tự nhiên dựa trên các thành phần tương tự có trong sữa mẹ. Chính vì vậy Morinaga là hãng sữa bột đầu tiên trên thế giới có bổ sung Lactoferrin vào công thức sữa bột cho trẻ. Đây là một loại dưỡng chất có nhiều nhất trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Điều Morinaga mong muốn sau khi bé uống sữa là bé hiếu động, hoạt bát, lanh lợi. Đây là minh chứng cho hệ miễn dịch đang hoạt động tốt. Để biết chi tiết hơn sữa Morinaga có tốt không các mẹ hãy cùng khám phá những điều sau đây.

Vị sữa Morinaga Nhật như thế nào?

Sữa Morinaga có vị nhạt tự nhiên, thơm mát gần giống với sữa mẹ, nên sữa giúp bé có cảm giác quen thuộc và dễ làm quen sữa. Rất thích hợp khi bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình, cho bé vừa thích bú bình mà không chê ti mẹ

Sữa Morinaga Nhật giúp phát triển trí não của bé thế nào?

Morinaga bổ sung hàm lượng DHA cùng omega-3, omega-6 cao, là những dưỡng chất quan trọng giúp tế bào não hoạt động tốt. Ngoài tác dụng giúp phát triển trí não ra DHA còn có tác dụng quan trọng giúp phát triển thị lực cho bé. Các mẹ Việt dùng sữa Morinaga cho con đều nhận xét: bé yêu của các mẹ nhanh nhẹn và rất hoạt bát

Sữa Morinaga có tốt không?

Sữa Morinaga số 9 cho bé 9-36 tháng tuổi

Sữa Morinaga Nhật giúp phát triển thể chất của bé thế nào?

Không chỉ là trí não, uống sữa Morinaga có tốt không còn phụ thuộc vào khả năng hỗ trợ phát triển tầm vóc của sản phẩm sữa này. Nguồn dưỡng chất của sữa Morinaga cân bằng, giúp trẻ phát triển thể chất khỏe mạnh.

Morinaga bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển khỏe mạnh và cứng cáp như Taurine, Choline, sắt, canxi, magie, vitamin C, K, D,… Thường thì các bé dùng sữa Morinaga không mũm mĩm, lí do là sữa Morinaga không quá thiên về cân nặng mà thiên về phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao, trí não, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa cho bé. Theo kinh nghiệm của nhiều mẹ Việt dùng sữa Nhật cho con mách rằng nếu cha hoặc mẹ thấp, mà mẹ muốn dùng sữa Nhật để cải thiện chiều cao tì nên dùng sữa Morinaga cho bé

Sữa Morinaga Nhật mát hay nóng?

Thành phần của Morinaga có chứa Lactoferrin – góp 1 phần nhỏ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bên cạnh đó sữa Morinaga có chứa 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose là 2 loại đường mát, tiêu diệt các hại khuẩn và bảo vệ các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt, phòng chống táo bón vượt trội. Morinaga được đánh giá là dòng sữa Nhật mát nhất, phù hợp nhất với những bé có cơ địa nóng và hay bị táo bón.

Sữa Morinaga có tốt không?

Sữa Morinaga số 0 cho bé 0-9 tháng tuổi

Sữa Morinaga Nhật tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Thành phần Lactoferrin trong sữa là yếu tố miễn dịch có nhiều trong sữa mẹ, phá vỡ các tế bào ung thư, bảo vệ các lợi khuẩn cho đường ruột và tăng cường khả năng hấp thu sắt, giúp bảo vệ sức khỏe cho bé, tăng khả năng miễn nhiễm bệnh của cơ thể. Việc bổ sung Lactoferrin cho bé rất quan trọng vì lượng Lactoferrin được sinh ra khi mẹ mang thai, và đạt mức cao nhất khi sinh bé. Sau đó Lactoferrin trong sữa mẹ sẽ giảm dần đến hết khi bé 9 tháng tuổi.

Sữa Morinaga – dòng sữa đạt chuẩn Nhật và tiêu chuẩn quốc tế ISO9001, cung cấp cho bé hệ dưỡng chất tối ưu để bé phát triển cân đối và khỏe mạnh, hiện sữa Morinaga Nhật có 2 loại:

Lúc này, có lẽ mẹ đã có được câu trả lời cho câu hỏi sữa Morinaga dinh dưỡng có tốt không. Tùy vào khả năng hấp thu và độ thích hợp của bé nhà mình với sữa mà mẹ có thể đưa ra quyết định có nên mua sữa Morinaga hay không.

Mẹ có thể quan tâm: