Bánh mì hoa cúc Pháp có ngon không

0
4016

Một món ăn nhẹ đến từ Pháp đang rất được ưa chuộng hiện nay đó là món bánh mì hoa cúc Pháp rất nổi tiêng hiện nay. Mới nghe qua các tên chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thơm ngon của loại bánh mì này. Vậy thực hư về loại bánh mì hoa cúc này thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu Harrys Brioche Tressée Pháp

Pháp quá nổi tiếng với các loại rượu vang, nhắc tới pháp là nhắc tới rượu vang. Ngoài ra đây cũng là một thiên đường ẩm thực với vô số các món nổi tiếng như phô mai, bánh Macaron hay bánh mì Baguette….Và chắc chắn không thể bỏ qua dòng bánh mì nổi tiếng mà chúng ta hay gọi là bánh mì hoa cúc đó chính là bánh mì Harrys Brioche.

Tại sao lại gọi là bánh mì hoa cúc lý do là loại bánh mì này có hương thơm êm dịu của hoa cúc cùng vị ngọt nhẹ nhàng của mật ong hảo hạng khiến người ăn vô cùng thích thú hấp dẫn trong từng miếng bánh. Ngày nay, bánh mì hoa cúc Harrys Brioche Tressée là hiệu bánh nổi tiếng bậc nhất không chỉ ở Pháp mà được rất nhiều người yêu thích, trong đó có Việt Nam cũng rất yêu thích món bánh này.

Bánh mì hoa cúc Pháp có ngon không

Chắc chắn loại bánh mì cao cấp tới từ Pháp này sẽ chinh phục ngay cả những người sành ăn nhất. Như đã nói ở trên bánh được yêu thích nhờ hương vị ngọt ngào, từng thớ bánh vô cùng mềm, vị ngọt mật ong vừa phải khiến người ăn phải nức nở khen ngon. Không chỉ ngon mà sản phẩm còn có chứa lượng chất dinh dưỡng cực cao và được làm từ những thành phần an toàn, cao cấp nhất. !

Giá trị dinh dưỡng cao

– Bánh có giá trị dinh dưỡng tự nhiên cao, mềm mại với lớp đường rắc bên trên không gây ngán, bánh thơm ngon đến miếng cuối cùng phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ(từ 2 tuổi trở lên). Giá trị dinh dưỡng trong 100g bánh:

+ Năng lượng: 1546 kJ
+ Kcal: 368 kcal
+ Carbohydrate: 50,4g
+ Béo: 2,1g
+ Protein: 8g
+ Muối: 0.75g

Thành phần an toàn

Thành phần của bánh cao cấp an toàn cho mọi người: 100% lúa mì pháp, trứng gà tươi sạch, không có dầu cọ không chứa thuốc nhuộm nhân tạo, không chất bảo quản.

Thành phần chính: Bột mì 53%, trứng tươi 13,0%, nước, dầu hạt cải, đường, xi-rô glucose-fructose, chất nhũ hóa: mono- và diglyceride của axit béo, men, hương liệu bao gồm cả hoa cam (có chứa cồn) , chiết xuất thực vật với sức mạnh màu (bột nghệ, ớt bột), muối, bột của lúa mạch mạch nha, chất xơ lúa mì , gluten lúa mì , chất chống oxy hóa: acid ascorbic.

Các thành phần hoàn toàn không có chất bảo quản và an toàn cho người sử dụng. Các sử dụng rất đơn giản. Chúng ta có thể sử dụng ngay khi mở bao bì. Bánh ăn còn thừa các bạn có thể cất và sử dụng cho bữa sau.

Cách sử dụng bánh mì hoa cúc Harrys

– Chúng ta có thể dùng bánh làm thức ăn sáng, ăn phụ hoặc có thể cho các bé ăn vào buổi sáng kèm một cốc sữa bột hoặc sữa tươi thay cho bữa ăn sáng hàng ngày để đổi khẩu vị cho bé.

– Với người lớn có thể vừa ăn bánh mì vừa uống nước chè để thưởng thức hương vị thơm ngon này.

– Chúng ta có thể sử dụng ngay khi mở bao bì. Bánh ăn còn thừa các bạn có thể cất và sử dụng cho bữa sau.

– Nên đọc kỹ hạn sử dụng trước khi dùng.

Để mua được bánh mì hoa cúc các mẹ có thể tham khảo tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có tem mác an toàn. Ngoài ra mẹ cũng có thể tự tay làm bánh mì cho bé xem bài viết công thức làm bánh mì hoa cúc tại nhà cực đơn giản và thơm ngon không kém ngoài hàng để cho bé yêu và cả gia đình nhé.

>>> Nếu bạn là tín đồ của bánh mì hoa cúc Pháp, Kids Plaza sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Ngoài bánh mì, Kids Plaza còn có rất nhiều món bánh ăn dặm ngon cho bé khác cho bạn lựa chọn:

TIN LIÊN QUAN