Tủ nhựa duy tân (tủ nhựa mini)và những điều mẹ chưa biết!

0
2211

Tủ nhựa Duy Tân là một trong những dòng tủ phù hợp nhất với trẻ em trong giai đoạn sơ sinh. Từ màu sắc tới kích cỡ, số ngăn, kiểu dáng hay độ bền đáp ứng đủ nhu cầu của các bậc phụ huynh. Vậy tủ nhựa duy tân có được chia thành nhiều loại không và loại nào là tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây các mẹ nhé!

 

tủ nhựa duy tân

Khi con chào đời thì việc đầu tiên các mẹ nghĩ tới là sắm ngay cho con một chiếc tủ để đựng quần áo . Những năm trước có thể các mẹ chưa biết tới tủ nhựa nhưng trong những khoảng thời gian gần đây thì tủ nhựa quần áo trẻ em giá rẻ đang là  xu hướng hot nhất hiện nay làm cho mọi người lãng quên những mẫu tủ gỗ hay tủ sắt thông thường trước kia. Đặc biệt là mức giá của tủ nhựa  duy tân thấp hơn nhiều so với tủ gỗ mà lại bền, không lo mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

1. Tủ nhựa Duy Tân Tabi

Khi nói tới tủ nhựa  Duy Tân có lẽ đa số các mẹ đều biết đến tủ nhựa tabi duy tân  bởi đây là một thiết kế rất ấn tượng và nổi bật của hãng tủ này. Tủ được chia thành nhiều ngăn, hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt, đa dạng thích hợp với bé yêu. Tủ tabi duy tân có ngăn kéo cầm tay bằng sắt đảm bảo sức bền, hạn chế bong tróc hơn so với tay cầm bằng nhựa, hoa văn trên tủ cũng rất hài hòa hợp với những bé sơ sinh.

tủ nhựa duy tân

Một số mẫu tiêu biểu của tủ duy tân tabi như: tủ tabi duy tân 5 tầng 6 ngăn, tủ duy tân 4 ngăn, tủ 5 ngăn, tủ cỡ M 5 tầng với nhiều màu sắc mức giá khá mềm chỉ từ 1-1,7 triệu tùy thuộc vào kích thước và số ngăn của tủ.

2. Tủ nhựa Mina duy tân loại 5 tầng 6 ngăn

Tuy dòng tủ nhựa mina duy tân không có nhiều sản phẩm nhưng lại là mẫu tủ được yêu thích nhất bởi màu sắc khá hài hòa cùng với tay cầm được thiết kế bằng nhựa. Điều đặc biệt là dòng tủ này có nhiều nét khá giống tủ đài loan nhưng về mặt họa tiết thì nó được in luôn trên mặt tủ chứ không phải những hình dán Sticker như tủ nhựa đài loan cho bé.

Tủ nhựa Tabi mina được làm từ nhựa PP dẻo và an toàn. Đây là loại nhựa được đánh giá cao về độ an toàn và có thể sử dụng để sản xuất bình sữa trẻ em. Với thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển trong phòng chứ không giống như tủ gỗ, dễ dàng lau sạch, làm mới chứ không lo phai màu theo thời gian. Nhờ đó mẹ có thể hướng dẫn con gấp quần áo gọn gàng vào trong tủ nhựa giúp khi bé lớn lên có ý thức tự giác trong việc dọn dẹp, gấp đồ.

 

3, Tủ nhựa mini, tủ nhựa Duy Tân Tomi

tủ nhựa duy tân

Ngoài tủ nhựa đựng quần áo, Duy Tân còn có khá thêm nhiều mẫu tủ đựng thuốc với kích cỡ khác nhau. Các mẹ có thể dễ dàng đặt mua với mức giá khá mềm chỉ hơn 100.000 nhưng tủ rất đa năng vì ngoài việc đựng thuốc thì tủ còn đựng được các đồ trang điểm, những sản phẩm lặt vặt khác nữa do đó rất tiện dụng, không làm rơi đồ linh tinh hay khó tìm kiếm

Để mua tủ nhựa Duy Tân các mẹ hãy đến cửa hàng Kids Plaza, để xem trực tiếp hoặc truy cập vào website để chọn sản phẩm mình thích sau đó đặt mua. Nhân viên sẽ liên hệ lại và xác nhận kèm tư vấn thêm cho các mẹ, các mẹ cũng không cần tốn công tới cửa hàng mà có thể đặt hàng online, nhân viên của Kids sẽ giao hàng và lắp đặt trực tiếp cho các mẹ.