Kiểu tóc và cách phối đồ hô biến bé trai thành soái ca nhí siêu dễ thương

0
2942

Nhìn những thiên thần đáng yêu có phong cách đẹp, siêu cute,… các mẹ đều trầm trồ thán phục, mà không biết rằng để làm được như vậy cũng không phải quá khó nếu không muốn nói cực kỳ đơn giản. Bài viết xin tư vấn một số kiểu tóc và cách kết hợp quần áo cho bé thành soái ca trong mắt mọi người xung quanh nhé!

  1. Kiểu tóc Undercut kết hợp với quần jean và áo len phong cách

Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với người lớn, khi các bé được cắt kiểu tóc này cũng sẽ khiến mẹ bất ngờ với bé nhờ kết hợp hài hòa giữa kiểu tóc với những bộ quần áo phù hợp. Các bé trở nên bảnh trai hơn, soái ca và đậm phong cách cá tính với sự kết hợp ăn ý giữa quần jean, áo len và kiểu tóc Undercut này đấy.

phong-cach-voi-kieu-tuc-undercut-va-do-so-sinh-sieu-chat

Mẹ cũng có thể biến đổi nhiều kiểu với mái tóc này, vuốt keo thẳng lên, vuốt ngang sang mái và kết hợp với áo sơ mi khiến bé chững chạc, manly hơn mà vẫn không kém phần đáng yêu đâu nhé

kiểu tóc đẹp cho bé trai thành soái ca

Vuốt keo ngược lên với mái tóc màu vàng nhìn bé thật sành điệu, phong cách thượng lưu và hẳn là soái ca hơn cả bố cơ đấy.

Tham khảo một số mẫu quần áo cho bé trai tại KidsPlaza

  1. Kiểu tóc mái ngang cho bé trai

Kiểu tóc đậm phong cách Hàn Quốc này sẽ giúp bé nhìn đáng yêu hơn, che được cái đầu không được tròn của bé mà lại cực dễ thương đấy.

kiểu tóc mái bằng dễ thương cho bé trai

Chọn quần áo cho bé với kiểu tóc này cũng đơn giản hơn, phù hợp có thể chỉ cần một chiếc áo phông đơn giản, quần bò, giày thể thao là bé đã có một style cực chất để dạo phố, đi chơi, đi dự tiệc cùng bố mẹ rồi. Nếu lạnh có thể khoác thêm cho bé chiếc áo khoác nỉ lót bông đơn giản mà phong cách.

  1. Kiểu tóc vuốt keo, kết hợp với quần bò, giày thể thao, áo phông, áo len, áo sơ mi

Kiểu tóc này kết hợp với phong cách ăn mặc chất với những bộ đồ đẹp, phong cách và chất lượng của Kids Plaza thì thì cực kỳ soái ca luôn đấy nhé. Đơn giản chỉ cần 1 chiếc quần bò, quần yếm, quần kaki kết hợp giày thể thao, mùa hè mặc cùng áo sơ mi, mùa đông có thể mặc thêm áo len cổ tim bên ngoài, lạnh hơn nữa thì mặc thêm áo khoác là ngay tức khắc có soái ca xuất hiện.

kiểu tóc vuốt keo siêu ấn tượng cho bé

Xem thêm các mẫu quần áo để phối với kiểu tóc cực phong cách này: tại đây

  1. Kiểu tóc tỉa rối kiểu của các soái ca Hàn Quốc,

Kết hợp phong cách ăn mặc siêu cute phong cách bụi bụi chút cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho kiểu tóc này, đây là kiểu tóc tạo phong cách siêu dễ thương cho các bé trai đó nhé.

kiểu tóc tỉa rối biến bé thành siêu mẫu