Vì sao sữa Morinaga nhập khẩu không có mùi thơm ngọt mà lại hơi hơi tanh?

0
8029

Một số mẹ có phát biểu cảm nhận về hương vị của sữa Morinaga nhập khẩu rằng sữa không có mùi thơm ngọt như sữa nội địa mà nếu tinh ý ra thì có thể thấy mùi hơi hơi tanh. Vậy lí giải cho hiện tượng này là thế nào?

Sở dĩ, sữa Morinaga được sản xuất với mục tiêu giúp bé phát triển toàn diện. Mùi vị của sữa không bổ sung quá nhiều hương liệu hay chất làm ngọt, khiến bé bị táo bón hay béo phì. Vị sữa nhạt cũng giúp bé dễ uống vì gần với sữa mẹ.

Sữa Morinaga nhập khẩu

Bên cạnh đó, mùi hơi tanh là mùi của DHA – chất giúp bé phát triển trí não và hệ thần kinh vận động, đồng thời còn là mùi của các yếu tố vi lượng. Sữa Morinaga nhập khẩu được bổ sung các yếu tố vi lượng như sắt, kẽm, I-ốt… để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Như vậy, sở sĩ sữa Morinaga có mùi tanh không phải là do chất lượng sữa không đảm bảo mà chỉ là do trong thành phần của sữa được bổ sung thêm các chất cần thiết đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

 

Với những thông tin trên, khi hiểu rõ rồi, bố mẹ chắc sẽ không thấy mùi hơi hơi tanh tanh, khó ngửi nữa đúng không ạ? Thực tế đã chứng minh dòng sữa Morinaga nhập khẩu này hiện đã và đang được đông đảo các mẹ tin tưởng lựa chọn cho con và các bé đều tỏ ra thích thú và hợp tác với sữa, yêu thích hương vị sữa từ những lần đầu làm quen với sữa.

 

Hiện sữa Morinaga nhập khẩu cho thị trường Việt có 2 dòng sản phẩm dành cho bé đó là sữa Morinaga Hagukumi cho bé 0-6 tháng tuổi và sữa Morinaga Chilmil cho bé 6-36 tháng tuổi. Các sản phẩm này có đóng hộp nhỏ 320g và hộp lớn 850g tiện lợi khi sử dụng cho bé hơn.

ĐỌC THÊM:

>>> Tham khảo các loại sữa bột Morinaga bán chạy tại KidsPlaza: