Tìm hiểu xuất xứ của bình sữa Dr Brown cho trẻ sơ sinh

0
2664

Bạn đang cho con sử dụng chiếc bình sữa Dr Brown nhưng đã khi nào bạn tự hỏi chiếc bình sữa này có xuất xứ từ đâu và cấu tạo như thế nào? Cho con sử dụng liệu có thực sự đảm bảo an toàn hay không? Cùng tôi tham khảo bài viết này.

Xuất xứ của bình sữa Dr Brown

bình sữa dr brown sản xuất tại Mỹ

Thương hiệu bình sữa Dr Brown được sản xuất độc quyền tại Mỹ và ra đời vào năm 1996, đây là một trong những phát minh đầu tiên và duy nhất trên Thế Giới được thiết kế van chống sặc thông minh, gồm một hệ thống kéo từ cổ bình xuống thẳng đáy nên khi mút sữa sẽ tạo ra một áp lực đại dương loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không và bọt sữa, hạn chế được vấn đề đầy bụng và nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.

bình sữa dr brown sản xuất tại Mỹ

Đây cũng là thương hiệu bình sữa được cấp chứng nhận an toàn đồng thời nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý của Hoa Kỳ. Hiện nay, đã khá phổ biến trên 80 quốc gia trên thế giới và được sử dụng rộng rãi tại những cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sử dụng bình sữa Dr Brown có đảm bảo an toàn cho bé không?

Bình sữa Dr Brown được sản xuất trên một dây truyền khép kín với công nghệ hiện đại bậc nhất được đánh giá là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với những ưu điểm cụ thể như sau:

bình sữa dr brown sản xuất tại Mỹ

  • Chất liệu là nhựa PP cao cấp hoàn toàn không dính tạp chất và BPA độc hại, khá thân thiện và không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ sơ sinh.
  • Bởi có hệ thống tách bọt sữa thông minh nên hạn chế được hiện tượng nôn trớ, đầy hơi, hoàn toàn tốt cho các con.
  • Cấu trúc của bình được thiết kế đa dạng có cả cổ rộng, cổ hẹp đồng thời tích hợp đầy đủ các loại dung tích từ 110ml tới 350ml nên đáp ứng được mọi độ tuổi và mọi nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
  • Ngoài ra, trong mỗi bình sữa Dr Brown đều có một cọ rửa chuyên dụng có khả năng cọ được tuyệt đối phía bên trong phần hệ thống van sữa.
  • Khả năng chịu nhiệt cũng cao trên 100oC, có thể áp dụng được mọi phương pháp tiệt trùng mà không lo sợ bình bị co dúm.

bình sữa dr brown sản xuất tại Mỹ

Từ xuất xứ cũng như những ưu điểm mà bình sữa Dr Brown mang lại, các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn cho các con một dung tích phù hợp. Tạo điều kiện tốt nhất giúp con phát triển khỏe mạnh và an toàn.

>>> Tin liên quan: