Nên mua bình sữa Dr Brown cổ rộng hay hẹp cho bé?

0
7481

Nên mua bình sữa Dr Brown cổ rộng hay hẹp là câu hỏi mà nhiều ông bố, bà mẹ đặt ra khi chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh. Mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được những thông tin so sánh về 2 loại bình sữa này cũng như nắm được kinh nghiệm dùng bình sữa Dr Brown.

So sánh bình sữa Dr Brown cổ rộng và cổ hẹp

Cùng điểm qua điểm giống và khác nhau giữa 2 loại bình sữa Dr Brown cổ rộng và hẹp để biết thêm những thông tin hữu ích về 2 dòng này nhé:

Điểm giống nhau giữa bình sữa Drown cổ rộng và hẹp

Bình sữa Dr Brown cổ rộng và cổ hẹp được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Cả hai loại đều được thiết kế với ống thông khí giúp bé giảm được tình trạng đầy hơi, sặc sữa khi bú bình. Ngoài ra, núm ti của bình sữa Dr Brown cổ hẹp và cổ rộng cũng đều được làm từ chất liệu silicon an toàn, mềm mại cho bé cảm giác thoải mái khi bú bình.

Điểm khác nhau giữa bình sữa Drown cổ rộng và hẹp

Bình sữa Dr Brown cổ hẹp

mua bình sữa dr brown
Hình 1: Bình sữa Dr Brown cổ hẹp 120ml

Bình sữa Dr.Brown cổ hẹp là dòng có thiết kế đơn giản và lâu đời nhất. Với thiết kế không có gì nổi bật so với các loại bình sữa thông thường trên thị trường: thân bình thon dài, dòng cổ hẹp được ưa chuộng chủ yếu bởi khả năng chống sặc tuyệt vời kèm theo chất liệu cao cấp vừa an toàn lại có độ bền tốt, dễ dàng cầm nắm. Tuy nhiên bình cổ hẹp dài và cổ bình nhỏ nên việc vệ sinh bình sữa thường khó khăn hơn, các mẹ nên mua cọ rửa bình sữa Dr Brown chuyên dụng để việc vệ sinh trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra bình sữa Dr Brown cổ hẹp có nhiều loại dung tích cho các mẹ lựa chọn như 60ml, 120ml, 250ml…

Bình sữa Dr Brown cổ rộng

mua bình sữa dr brown
Hình 2: Bình sữa Dr Brown cổ rộng 250ml

Bình sữa Dr.Brown cổ rộng có thiết kế đẹp với phần eo bo cong phù hợp thị hiếu người dùng trên toàn thế giới, thuận tiện trong việc cầm nắm cũng như việc vệ sinh của bình dễ dàng hơn.

Nên mua bình sữa Dr Brown cổ rộng hay hẹp

Cả 2 loại bình sữa Dr Brown cổ rộng và hẹp đều có thiết kế hệ thống van thông khí chống sặc, đầy hơi, chướng bụng khi cho bé bú bình sữa. Tuy nhiên tùy thuộc theo độ tuổi của bé mà các mẹ nên cân nhắc lựa chọn loại bình sữa phù hợp cho bé. Đối với bé sơ sinh, còn nhỏ thì các mẹ nên chọn bình sữa Dr Brown cổ hẹp bởi vì chức năng chính lúc này là chống sặc. Còn với những bé đã lớn có thể điều tiết được lượng không khí vào miệng thì các mẹ nên lựa chọn bình sữa Dr Brown cổ rộng để bé quen với việc bú bình và mẹ cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Như vậy, qua bài viết trên đây các mẹ đã có lựa chọn mua cho bé bình sữa Dr Brown cổ rộng hay hẹp rồi đúng không. Chúc các mẹ nuôi con an toàn và khỏe mạnh.

>>> Tin liên quan: