Top 9+ những chậu tắm tốt nhất cho bé hiện nay

0
3250

1. Chậu tắm kiza

Chậu tắm kiza là một thương hiệu riêng của Kids Plaza, chúng được đáng giá rất cao trên thị trường việt nam bơi tính đa năng và chất lượng của sản phẩm. Chậu tắm cho bé kiza cúng rất đa dạng về mẫu mã và sản phẩm như : Chậu tắm cảm biến nhiệt kèm ghế gội đầu Kiza BBT034, Chậu tắm thông minh báo nhiệt độ Kiza BBT030, Chậu tắm kèm ghế lót Kiza, Chậu tắm & ghế gội đầu Kiza… Chúng đều là những sản phẩm được sản xuất với chất lượng rất tốt đảm bảo lâu bền và thân thiện với da em bé.

Chậu tắm trẻ em kiza

Chậu tắm trẻ em kiza

Những đặc điểm nổi bật của chậu tắm kiza :

  • Chậu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, an toàn tuyệt đối cho bé.
  • Chậu tắm được thiết kế có thêm 2 ô để vật dụng tắm rửa cho bé giúp mẹ thuận tiện hơn.
  • Mặt đáy của chậu kiza chống trơn trượt, hai tay cầm ở bên thành chậu giúp bé bám chắc chắn khi tắm.
  • Dung tích lớn của chậu lớn, bé sẽ thoải mái chơi đùa trong chậu.
  • Chậu có màu sắc tươi tắn, bắt mắt, họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu.

2. Chậu tắm kuku

Đây là một loại chậu tắm được thiết kế đặc biệt với tác dụng chống trơn trượt cho bé, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối bởi vì trong khi tắm, bé rất hiếu động và nghịch nghợm chính vì thế bé sẽ rất dễ ngã có thể gây nguy hiểm. Đây cũng là dòng chậu tắm cao cấp nên chất lượng và sản phẩm rất tốt, bố mẹ yên tâm khi sử dụng sẽ không phải lo về đợ an toàn về sức khỏe cho trẻ.

Chậu tắm kuku

Chậu tắm kuku

Những đặc điểm nổi bật của chậu tắm Kuku :

  • Chậu tắm cho bé Kuku là sản phẩm dùng cho bé từ sơ sinh 1 – 3 tuổi, được làm bằng chất liệu tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Châu âu, không chứa BPA.
  • Phần đáy thiết kế chống trượt an toàn khi bé vui chơi trong chậu.
  • Chậu kuku có van xả thuận tiện cho việc thoát nước và làm khô.
  • Chậu tắm có khay đựng xà phòng, giúp mẹ thuận tiện trong quá trình vệ sinh cho bé.

3. Chậu tắm farlin

Chậu tắm farlin

Chậu tắm farlin

Chậu tắm farlin sẽ giúp mẹ tắm cho bé một cách dễ dàng hơn, sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho bé ngay cả khi đổ nước nóng vào trong chậu. Chậu farlin được thiết kế bền chắc, có bệ chậu lớn có thể để các vật dụng vệ sinh cho bé, họa tiết xinh xắn được in dưới đáy chậu, tạo hứng thú cho bé yêu khi tắm. Chậu tắm cho bé farlin có van xả ở dưới đáy, sản phẩm có thể dùng cho các bé từ 0-3 tuổi.

4. Chậu tắm cho bé duy tân

Chậu tắm duy tân

Chậu tắm duy tân

Chậu tắm cho bé Duy Tân được thiết kế phù hợp với thân hình của bé và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn khi sử dụng.  Chậu tắm duy tân được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau giúp bố mẹ có thêm những lựa chọn khác nhau. Chậu Duy Tân được thiết kế với màu sắc phong phú, có đủ các size nhỏ, nhỡ, to phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ.

5. Chậu tắm phao richell

Chậu tắm phao cho bé Richell là chậu tắm dành riêng cho trẻ sơ sinh, giúp cho bé có những giờ tắm thư giãn, thoải mái nhất. Chậu tắm được làm với chất liệu an toàn không ảnh hưởng tới làn da mềm mại của bé.

Chậu tắm phao richell

Chậu tắm phao richell

Ưu điểm nổi bật của Chậu tắm phao Richell :

  • Chất liệu nhựa Vinyl mềm giúp giữ nước ấm lâu.
  • Ở giữa chậu có điểm tựa và độ nghiêng vừa đủ của thành chậu giúp bé nằm một cách thoải mái mà không bị trượt.
  • Khi dùng xong, có thể tháo khí ra để cất gọn đi hoặc dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Thiết kế móc treo tiện lợi cho việc cất giữ khi bảo quản.

6. Chậu tắm combi

Chậu tắm combi là sản phẩm chính hãng của Nhật bản được sản xuất trên dây truyền nghiêm ngặt với chất liệu nhựa rất tốt và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé. Chậu tắm là một vật dụng đồ dùng vệ sinh cần thiết để vệ sinh và tắm cho bé. Khi chọn lựa cần lưu ý chọn những chiếc chậu chắc chắn và phù hợp với diện tích và cơ thể của bé.

Chậu tắm combi

Chậu tắm combi

Ưu điểm nổi bật của chậu tắm combi :

  • Chậu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn, kích thước to tạo cảm giác thoả mãi khi bé tắm.
  • Chậu combi có chỉ dẫn đo mực nước được đánh dấu bên trong chậu giúp bố mẹ dễ dàng kiểm soát được mực nước.
  • Chậu tắm được thiết kế có chỗ để xà phòng, các vật dụng cần thiết khi bé tắm và có nắp đóng mở thoát nước dưới đáy chậu.
  • Chậu tắm combi của nhật có miếng lót đỡ tay cho mẹ chống mỏi tay, có thể gắn ở nhiều vị trí khác nhau trên thành chậu.

7. Chậu tắm cho bé đại đồng tiến

Chậu tắm đại đồng tiến được làm bằng nhựa PP, không chứa BPA đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được làm bằng nhựa có độ bền cao.

Chậu tắm đại đồng tiến

Chậu tắm đại đồng tiến

Thau tắm có chống trơn trượt dưới đáy,  màu sắc bắt mắt với các bé. Thau tắm đại đồng tiến cũng được thiết kế với 2 ngăn tiện ích giúp bé có thể đặt đồ chơi ngay phía trên vành thau, có thể bỏ xà phòng cho sạch và tiện.

8. Chậu tắm cho bé aprica

Chậu tắm aprica là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp và an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé. Sản phẩm giúp bé thích thú khi tắm rửa hơn.

Chậu tắm aprica

Chậu tắm aprica

Những đặc điểm nổi bật của chậu aprica :

  • Chậu tắm aprica sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp và bền chắc, không mùi, không chứa các chất độc hại cho sức khoẻ của bé.
  • Các góc cạnh của chậu đều được bo tròn láng mịn, tránh trầy xước da trẻ nhỏ.
  • Bên thành chậu có bọc lớp đệm chống trượt giúp mẹ dễ dàng tắm rửa cho trẻ.
  • Bên trong chậu tắm được thiết kế có bảng đo nhiệt độ.
  • Sản phẩm có lỗ thoát nước và có kệ để đồ cho bé khi tắm.

9. Chậu tắm Simba

Chậu tắm simba được thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp bé trong quá trình tắm được vui chơi thoả thích hơn. Chậu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và đảm bảo an toàn cho bé.

chậu tắm simba

Chậu tắm simba

Chậu được thiết kế với nhiều màu sắc sặc sỡ, với nhiều hình trang trí dễ thương, ngộ nghĩnh giúp bé cảm thấy thích thú hơn. Chậu tắm được trang bị có giá đỡ chống trượt giúp mẹ dễ dàng khi thực hiện công đoạn tắm cho bé.

Trên đây là những chậu tắm cho bé giúp bố mẹ dễ dàng trong việc tắm gội cho bé hơn mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp được phần nào cho các gia đình đang có nhu cầu mua chậu để tắm cho trẻ em.

Tham khảo thêm thay, chậu tắm cho bé được mua nhiều tại KidsPlaza:

Tham khảo thêm bài viết :

  1. Nên mua chậu tắm cho bé như thế nào là Tốt và Hiệu Quả Nhất
  2. Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào Tốt Nhất hiện nay
  3. Top 5 dụng cụ đo nhiệt độ nước tắm Tốt Nhất cho bé hiện nay